tình trạng sức khỏe là vốn quý nhất của mỗi con người. Dẫu thế, trong cuộc sống thường ngày tiến bộ, nhiều bạn phải đối mặt với các luận điểm về sức khỏe do những áp lực công việc, môi trường thiên nhiên ô nhiễm và độc hại, lối sống không thôi bệnh mạnh… Để giải quyết và xử lý những vấn đề về tình hình sức khỏe, việc tìm kiếm một địa Chỉ khám chữa bệnh uy tín, quality là siêu trực tiếp. Và phòng khám bệnh Đa Khoa Hoàn Cầu là 1 trong những địa điểm tin cậy cho dân số tại TP HCM và các tỉnh lân cận.
phòng khám bệnh Đa Khoa Hoàn Cầu đc thành lập và hoạt động dưới sự phê chuẩn chỉnh buổi giao lưu của Sở y tế TPHCM, nằm ở phần đắc địa 80 – 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh. Phòng khám bệnh có góc nhìn và sứ mệnh là “Chăm sóc toàn vẹn tình hình sức khỏe – nâng cấp quality cuộc sống thường ngày Việt”. Phòng khám chuyên thăm khám và bổ trợ điều trị những tình trạng bệnh phụ khoa, nam khoa, tai-mũi-họng, bệnh cộng đồng, cơ xương khớp, trĩ… phòng khám bệnh cũng có thể có các dịch vụ y học khác như bình an, cắt bao quy đầu không đau, siêu âm – xét nghiệm hiện đại…
phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu sở hữu những ưu thế sau:
  • Đội ngũ BS giỏi trình độ, giàu thời gian làm việc, tận tâm và chu đáo; luôn update những kiến thức và khoa học tiên tiến nhất trong nghành nghề dịch vụ y học.
  • cơ sở vật chất văn minh, thật sạch, trong lành, mát mẻ với đầy phòng chức năng; khoanh vùng khám điều trị thoáng rộng và thoải mái.
  • Trang dòng thiết bị y tế, máy móc tân tiến giúp cho quá trình khám và khám chữa diễn ra nhanh chóng và kịp thời, độ đúng chuẩn cao; những thiết bị đc bảo dưỡng và kiểm tra liên tục để bảo vệ cho người mắc bệnh.
  • loại hình “1 người mắc bệnh - 1 bác sĩ” giúp việc theo dõi bệnh lý kỹ lưỡng; thông báo cá thể được cam đoan bảo mật; mọi kinh tế khám chữa bệnh đều công khai, minh bạch làm đúng lao lý của Sở y học, xuất hóa đơn ví dụ.
  • công đoạn khám nhanh gọn, số giờ linh hoạt từ 8:00 – 20:00 giờ tất cả những ngày trong tuần (kể cả chủ nhật, lễ, tết); với Hotline trực tuyến 24/24 không tính phí, đăng ký khám online tiện lợi; với dịch vụ đưa đón người bệnh không tính phí trong bán kính 5km.
phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu đã và đang là một trong địa điểm âu yếm tình trạng sức khỏe toàn diện và kỹ lưỡng nhất hiện thời cho tổng dân số sống tại Thành Phố Hồ Chí Minh và các Quanh Vùng ở bên cạnh. Nếu bạn mang bất cứ thắc mắc hay phải hỗ trợ về tình hình sức khỏe, hãy contact có trung tâm khám bệnh Đa Khoa Hoàn Cầu qua số điện thoại thông minh (028) 3923 9999 hoặc truy cập website để hiểu biết thêm thông tin cụ thể.
Nguồn: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - nơi chăm sóc sức khỏe chất lượng, hiệu quả, an toàn
Website: https://dakhoahoancau.vn/