Sử dụng dược mỹ phẩm đang là xu hướng chăm sóc da thu hút nhiều sự quan tâm của các “tín đồ” skincare thời gian gần đây. Trong đó, kem dưỡng trắng da mặt isis pharma là một trong những cái tên sáng giá đến từ nước Pháp. Chính vì thế, trong bài viết hôm nay, các nàng hãy cùng chúng tôi khám phá sản phẩm trắng da đang được “săn đón” này và tìm ra “chân ái” cho làn da của mình nhé.

bẤT NGỜ VỚI HIỆU QUẢ CỦA KEM DƯỠNG TRẮNG DA MẶT ISIS PHARMA

Kem dưỡng trắng da mặt isis pharma có bảng thành phần bao gồm các hoạt chất như Glycolic acid, Salicylic acid, Niacinamide, kẽm, vitamin A, dầu Jojoba. Đặc biệt đó là phức hợp [DEPI-ACT] gồm Licorice 1%, Ascorbic Acid 2%, Lumiskin 4% và Alpha Arbutin 2%. Đây đều là những hoạt chất thường xuất hiện trong các sản phẩm dưỡng trắng, trị mụn và chống lão hóa. Những hoạt chất này đã được hãng nghiên cứu theo tỉ lệ phù hợp.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: http://tamsudaokeo.org/thread/bac-si...t-co-tot-khong

Ngoài ra, được biết mỹ phẩm dưỡng trắng da mặt isis pharma cũng không chứa cồn, hương liệu hay chất tẩy hóa học,…Nên hạn chế được tình trạng da kích ứng, mẩn đỏ, bong tróc.

Tuy nhiên, việc sử dụng kem dưỡng trắng da mặt isis pharma, theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá hiệu quả sẽ rất chậm. Đối với những chị em mong muốn có được làn da sáng đẹp thật nhanh chóng thì đây quả thật là một nhược điểm lớn. Những lúc này, các chị em làm thế nào để có được làn da mơ ước trong thời gian ngắn? Không để các nàng chờ đợi lâu hơn nữa. Chúng tôi sẽ bật mí ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: kem dưỡng trắng da mặt cho tuổi dậy thì



KEM DƯỠNG TRẮNG DA MẶT ISIS PHARMA – TIẾT LỘ “VỊ CỨU TINH” LÀN DA NHANH NHẤT

Thay vì chọn kem dưỡng trắng da mặt isis pharma, ngày nay các chuyên gia thẩm mỹ khuyên các chị em tốt nhất nên thực hiện căng da mặt bằng chỉ. Đây là phương pháp làm đẹp da không cần phẫu thuật với nhiều ưu điểm vượt trội:

Căng chỉ da mặt không những giúp các chị em xóa nhăn, kéo căng da mặt trẻ hóa. Mà còn kích thích collagen và eslatin tự nhiên tăng sinh nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Để mang lại cho các chị em một làn da săn chắc, trắng hồng, mịn màng một cách nhanh chóng và lâu dài.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-...bao-nhieu.html

Với kết quả tuyệt vời này, căng chỉ da mặt đã được ứng dụng phổ biến và ưa chuộng tại nhiều cơ sở thẩm mỹ ở nước ta. Song, giữa vô vàn các cơ sở như thế, đâu mới là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho phái đẹp? Các chị em hãy tiếp tục theo dõi để có lời giải đáp đúng đắn nhé.

Tham khảo ngay thêm bài viết liên quan chi tiết tại đây: kem dưỡng trắng da mặt giá bình dân



“TỌA ĐỘ VÀNG” CĂNG DA MẶT CÁC CHỊ EM NHẤT ĐỊNH KHÔNG THỂ bỎ QUA

Nằm nổi bật tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là 1 trong 3 cơ sở căng da mặt uy tín hàng đầu hiện nay. Khác với kem dưỡng trắng da mặt isis pharma, dịch vụ căng da mặt “ghi điểm” với chất lượng cao cấp cùng nhiều ưu thế “hiếm có khó tìm”.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: http://tamsudaokeo.org/thread/co-nen...-ngo-mong-hung

Khi đến bệnh viện, bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc bệnh viện sẽ đích thân thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt cho các chị em. bằng chuyên môn cao, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm, bác sĩ Hùng sẽ phối hợp “ăn ý” cùng các máy móc thiết bị hiện đại. Giúp cho các chị em nhanh chóng lấy lại nét đẹp tươi tắn, trẻ trung với làn da căng mướt, sáng mịn không tì vết nhanh hơn hẳn mỹ phẩm dưỡng trắng da mặt isis pharma.

Không những thế, các chị em còn nhận được sự chăm sóc cực kì chu đáo, tận tình của đội ngũ nhân viên dù ở trước, trong hay sau khi căng da mặt. Để các chị em lúc nào cũng cảm thấy thoải mái, thư giãn và vui vẻ khi căng da làm đẹp tại bệnh viện. Mà không cần phải băn khoăn về kem dưỡng trắng da mặt isis pharma nữa.