Dương vật bị nấm là một trong những bệnh lý gây nên rất nhiều phiền toái cho các đấng mày râu. Bệnh nếu không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ mang lại nhiều biến chứng hết sức nặng nề cho sức khỏe và ảnh hưởng lớn tới khả năng sinh sản sau này.

Vậy làm thế nào để nhận biết mình có mắc bệnh hay không? Cách chữa nào là hiệu quả? Tham khảo một số lời khuyên của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Hồng Cường dưới đây để phát hiện điều trị kịp thời cho mình.

NGUYÊN NHÂN VÀ BIỂU HIỆN BỆNH NẤM DƯƠNG VẬT
Nấm Candida là một trong những nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng nam giới bị bệnh nấm dương vật. Nguyên nhân chính có thể xuất phát từ các lý do như:

Vệ sinh cơ quan sinh dục không sạch sẽ hoặc sử dụng dung dịch chứa nhiều hóa chất độc hại.

Hoạt động tình dục không an toàn.

Mặc quần lót ẩm ướt cũng được xem là lí do khá phổ biến, tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi phát triển.

Nếu nam giới sử dụng chung khăn tắm hoặc đồ lót với người mắc bệnh cũng có thể bị nhiễm nấm rất cao.

Mắc một số bệnh xã hội như sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục nhưng không được điều trị sớm kéo theo một số bệnh viêm nhiễm như viêm bao quy đầu, nấm dương vật…



Biểu hiện dương vật bị nấm

Thông thường nấm dương vật nam giới có thể nhân biết bệnh qua những biểu hiện như:

Cảm thấy ngứa rát, nóng ran dưới bao quy đầu hoặc đầu của dương vật.

Xuất hiện các mảng đỏ hoặc trắng quanh quy đầu.

Dưới bao quy đầu và rãnh quy đầu tích tụ nhiều mảng trắng bựa sinh dục và có mùi hôi khó chịu.

Xuất hiện triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt, đau khi quan hệ.

Khi bị nhiễm nấm, nam giới có thể phải đối mặt với một số loại bệnh viêm nhiễm gây biến chứng nguy hiểm. Vì vậy, ngay khi có những biểu hiện bất thường cần theo dõi và thăm khám càng sớm càng tốt tại các cơ sở y tế chuyên khoa.

CÁCH ĐIỀU TRỊ NẤM DƯƠNG VẬT HIỆU QUẢ
Để điều trị triệt để bệnh nấm dương vật hiệu quả, nam giới không nên e ngại hoặc tự ý mua thuốc điều trị tại nhà. Hãy đến ngay những cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ trực tiếp thăm khám.

Điều trị nội khoa

Điều trị nội khoa nấm ở dương vật là phương pháp chính được áp dụng ở tất cả các trường hợp. Người bệnh sau khi thăm khám sẽ được bác sĩ kê đơn thuốc (thuốc uống, thuốc bôi) theo đúng chỉ định bác sĩ.

Điều trị nội – ngoại khoa

Trong trường hợp nam giới bị nấm dương vật do các bệnh lý về bao quy đầu như dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu hoặc do mắc các bệnh xã hội sẽ được kết hợp cả 2 phương pháp là nội và ngoại khoa. Sự kết hợp này sẽ mang lại kết quả cao, giúp nam giới mau chóng khỏi bệnh.

Tự hào là một trong những địa chỉ chuyên điều trị các bệnh nam khoa uy tín tại HCM, Nam giới nếu có các dấu hiệu của bệnh nấm ở dương vật có thể tới phòng khám để được thăm khám và điều trị sớm cho mình.



Lý do bạn nên chọn Phòng khám đa khoa Hồng Cường

Nếu còn băn khoăn gì về hiện tượng dương vật bị nấm có thể gọi điện tới số điện thoại 028 3863 9888 để được giải đáp rõ mọi vấn đề băn khoăn thắc mắc.