Hiện nay nhu cầu khám chữa trị bệnh cộng đồng của người dân ở TP. Cần Thơ càng ngày càng được nâng cao, tìm những cơ sở y khoa uy tín, chất lượng là nỗi lo của nhiều bạn. Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này? Hãy xem thêm ngay Bệnh viện trị bệnh xã hội ở Cần Thơ tốt và uy tín bạn nhé!

Bệnh viện điều trị bệnh xã hội ở Tp.Cần Thơ
Nếu bạn đang tìm bệnh viện trị bệnh cộng đồng ở Cần Thơ uy tín, chất lượng và có dịch vụ xuất sắc, hãy tham khảo ngay những cơ sở được tổng hợp ngay sau đây.

Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ
Đầu tiên trong danh sách các trung tâm xét nghiệm và chữa bệnh bệnh xã hội ở Cần Thơ, chúng ta cũng có thể yên tâm tới bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ. Đấy là trung tâm y tế trực thuộc Bộ y khoa, được nhiều bệnh nhân lòng tin chọn lựa khám điều trị lâu đời và đánh giá cao về kết quả chữa bệnh, dịch vụ khám điều trị bài bản.

Không chỉ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành và giàu kinh nghiệp, y sĩ – những kỹ thuật viên xét nghiệm với nghiệp vụ cao. Mà trung tâm y tế còn được trang bị đầy đủ các máy móc, dòng thiết bị y tế tiến bộ, đầu tư đổi mới. Luôn có nhu cầu mang đến tình trạng sức khỏe và hạnh phúc cho người mắc bệnh. Do đấy, người bị bệnh có thể yên tâm lúc chọn lọc khám chữa bệnh sau đây.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 315 Nguyễn Văn Linh, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Nên Thơ

Số điện thoại: 0901 215 115

Bệnh viện đa khoa thành phố Cần Thơ
Sau nhiều năm vận động, bệnh viện đa khoa thành phố Cần Thơ được biết đến là địa chỉ khét tiếng trong những việc thăm khám và chữa bệnh các bệnh xã hội, đạt chuẩn theo luật pháp của Bộ Y tế; với mức giá được đánh giá hài hòa và hợp lý, rõ ràng; đặc trưng có hổ trợ khám thường, khám dịch vụ và khám BHYT…

Những bác sĩ tại đây luôn tận tâm và nhiệt tình phục vụ người bệnh, giúp người bệnh sớm hồi phục sức khỏe và có cuộc sống khỏe mạnh. Đó là địa chỉ được nhiều người bị bệnh tại Cần Thơ lòng tin tìm đến để khám, chữa lúc có nhu cầu.



Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 04 Châu Văn Liêm, Phường An Lạc, Quận Ninh Kiều, TP. Buộc phải Thơ

Số điện thoại: Số điện thoại: 1900 9095

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu: cơ sở khám chữ bệnh xã hội
Tuy không nằm trong địa bàn thành phố Cần Thơ, nhưng Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tại Q5, TP HCM là cơ sở bệnh xã hội đã được rất nhiều người mắc bệnh ở các tỉnh thành sát bên như Cần Thơ, Đồng Nai, Biên Hòa… không lo ngại để đến trên đây thăm khám và bình chọn cao có tiêu chuẩn nổi bật sau:

Là trung tâm khám bệnh được cơ sở y khoa cấp giấy phép hoạt động dưới sự giám sát và đo lường của Sở y khoa, đáp ứng một cách đầy đủ các chuẩn mức chất lượng để người bệnh có thể yên tâm khám chữa.

Hầu hết quy trình từ tiếp bệnh, xét nghiệm tới chữa bệnh đều được tiến hành bởi những chuyên gia đầu ngành, từng công tác tại những bệnh lớn, hiểu rõ sâu xa tâm lý người mắc bệnh, thao tác nhiệm vụ, tận tâm.

Có thể bạn quan tâm: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu



Môi trường phòng khám chuẩn quốc tế với đầy đủ tiện nghi. Công đoạn khám chữa bệnh công nghệ, tối giản các thủ tục hồ sơ, được bổ trợ thực hiện kịp thời, không phải chờ đợi lâu.

Mô hình khám điều trị có “1 bác sĩ - 1 y sĩ - 1 Bệnh nhân” sẽ đem về cho bệnh nhân trải nghiệm khám chữa bệnh bài bản, thân mật và gần gũi, hết lòng.

Thời gian khám khám chữa tại Hoàn Cầu cực kỳ linh động từ 8h00 tới 20h00 toàn bộ những ngày trong tuần, kể cả ngày lễ. Người bị bệnh ở xa có thể đặt hẹn trước để chủ động hơn về thời gian đi khám

Chi phí khám chữa bệnh niêm yết phù hợp với đại đa số người bệnh. Các khoản phí luôn được công khai minh bạch và rõ ràng để người bệnh tiện theo dõi và quan sát.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Q.5, Thành Phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: 8:00-20:00 từng ngày kể cả ngày lễ

Điện thoại tư vấn: 028 3923 9999

Thông qua những thông tin về bệnh viện trị bệnh xã hội ở Cần Thơ hy vọng có thể giúp người bệnh với sự chọn lựa chính xác cho chính bản thân. Xem thêm các thông tin sức khỏe tại vnsuckhoe để biết thêm nhiều thông tin sức khỏe hơn.