Tư tưởng e ngại hoặc chủ quan khiến cho không ít nam giới do dự trong các công việc thăm khám sức khỏe khi gặp tình trạng bất thường. Theo các chuyên gia, bạn nên chủ động quan tâm đến luận điểm này để ngăn ngừa căn bệnh tiến triển phức tạp, khó chữa bệnh. Sau đây là danh sách bệnh viện nam khoa ở Vĩnh Long uy tín mà mọi người cần tham khảo.

Bệnh viện nam khoa uy tín ở Vĩnh Long hiện nay
Bỏ túi các cái tên này, khiến cho bạn dễ chọn lọc cho bản thân mình địa chỉ khám nam khoa thích hợp.

Bệnh viện Triều An
Giữa những trung tâm y tế tư nhân chuyên khám nam khoa là bệnh viện Triều An. Được xây từ bệnh viện Triều An TP HCM, chi nhánh Vĩnh Long đã tiếp thu công đoạn làm việc chuyên nghiệp hóa, khoa học từ các ngày đầu. Dịch vụ y học rất tốt, ứng dụng công nghệ tiên tiến cùng với sự bổ trợ của hệ thống máy móc tối tân nhập khẩu,… là các ưu thế của bệnh viện Triều An.

Địa chỉ: Số 379C – Ấp Tân Vĩnh Thuận – X. Tân Ngãi – phố xá Vĩnh Long – Vĩnh Long.



Bệnh viện y học cổ truyền Vĩnh Long
Nếu như mọi người đang tìm bệnh viện nam khoa ở Vĩnh Long thì đừng nên bỏ lỡ địa chỉ này. Bệnh viện y học cổ truyền Vĩnh Long chuyên nghành nghề dịch vụ thuốc đông y để điều trị cho phái nam những vấn đề khó nói. Không chỉ là khám chữa bệnh liên quan tới tâm sinh lý, bộ phận sinh dục, cơ sở này còn được nghe đến là nơi tư vấn chữa hiếm muộn tương đối nổi tiếng. Tùy thuộc vào mỗi bệnh lý nhân, những bác sĩ vận dụng biện pháp chẩn đoán, điều trị phù hợp, tác dụng.

Địa chỉ: Số 37 đường Trần Phú – phường 4 – phố xá Vĩnh Long – tỉnh Vĩnh Long.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu khám nam khoa uy tín
Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu chuyên khám và chữa bệnh những vấn đề nam khoa, hoạt động hợp pháp bên dưới sự chất nhận được của Sở y tế TP.HCM. Các hạng mục chữa bệnh đa dạng. Đặc biệt gặp vấn đề về rối loạn tâm sinh lý, hiếm muộn thì có thể đến Hoàn Cầu để trợ giúp.

Có thể bạn quan tâm: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu



Hoàn Cầu mũi nhọn tiên phong phần mềm kỹ thuật công nghệ hiện đại vào quá trình khám chữa, máy móc tân tiến nhập khẩu từ những quốc gia khởi phát. Công đoạn thao tác chuyên nghiệp, giấy tờ thủ tục đơn giản giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và tiền bạc đáng chú ý. Đội ngũ chuyên gia hơn 20 năm khả năng và đầy tâm huyết, bạn hoàn toàn an tâm về tác dụng chẩn đoán cũng giống như hiệu quả điều trị tại đây.

Thông tin liên hệ

♦ Địa chỉ: 80 – 82 Châu Văn Liêm, phường 11, Q.5, TP.Hồ Chí Minh

♦ Hotline: (028) 3923 9999

Cải thiện vấn đề thời gian, giúp đồng đội tiện lợi bố trí để đi kiểm tra sức khỏe, nên Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu còn làm việc ngoài giờ từ 8:00 – 20:00 hằng ngày. Kể cả cuối tuần, lễ, tết,… bạn vẫn có thể tương tác để đc hướng dẫn tận tình. Tham khảo thêm nhiều tin tức sức khỏe khác tại vnsuckhoe để biết được nhiều thông tin hữu ích khác.