Khám nam khoa chỗ nào uy tín tại TP. Hồ Chí Minh? Thăm khám & khám chữa trong lúc này các căn bệnh nam khoa là vấn đề quan trọng quan trọng giúp nâng cao hiệu quả chữa bệnh. một số trong những bệnh lý nam khoa thường bắt gặp thậm chí kể tới như viêm tuyến tiền liệt, hẹp bao quy đầu, xuất tinh sớm... nếu chủ quan, không có ý thức điều trị bệnh sớm có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của phái nam.

sau đây là 5 trung tâm bệnh viện nam khoa tại TP. Hồ Chí Minh mà chúng ta đọc thậm chí tìm hiểu thêm thông tin lúc bắt buộc đi khám:

1. trung tâm bệnh viện bình dân - Khoa Nam khoa
trung tâm y tế dân gian là một trong trung tâm bệnh viện mũi nhọn tiên phong trong công tác và làm việc chẩn đoán & khám chữa những căn bệnh nam khoa, chăm lo tình hình sức khỏe nam giới tại nước ta. Khoa nam khoa tại trung tâm bệnh viện dân gian đón nhận khám & khám chữa các vấn đề:

điều trị những không ổn định tình dục ở nam giới: không ổn định cương dương, không ổn định xuất tinh...
Khám tình trạng sức khỏe tiền hôn nhân cho phái mạnh
điều trị vô sinh nam
khám chữa những bệnh lý lây truyền qua đường tình dục...
trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện là nơi thao tác làm việc của đội ngũ y Bác Sỹ chuyên nghành đầu ngành, vận dụng những liệu pháp xét nghiệm, điều trị tân tiến, mang đến lợi nhuận khổng lồ.

Địa chỉ: 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Q.3, Thành Phố Hồ Chí Minh

2. trung tâm bệnh viện đại học y dược TPHCM - Khoa Tiết niệu
trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện đại học y dược là bệnh viện đa khoa uy tín hàng đầu tại TPHCM. trung tâm bệnh viện có nhiều chuyên nghành khác nhau đáp ứng khám điều trị của dân số các tỉnh thành phía Nam.

hiện giờ, những luận điểm liên quan tới nam khoa sẽ đc thăm khám & điều trị tại khoa Tiết niệu của trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện. Nơi đây được tìm đến mang những ưu điểm trong điều trị những luận điểm nam khoa, căn bệnh về đường tiết niệu & cơ quan sinh dục nam như: không ổn định cương dương, vô sinh nam, xuất tinh nhanh, các căn bệnh về bao quy đầu,...

Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, quận 5, TP HCM (Cơ sở 1 của bệnh viện).

3. trung tâm y tế Nhân dân 115 - ngoại y khoa Niệu - Ghép thận
trung tâm bệnh viện Nhân dân 115 là trung tâm y học hạng I chiếm dụng nhiều hậu quả trong làm việc và công tác khám chữa bệnh cho phái nam nói riêng và dân số nói tóm gọn.

Để phục vụ công tác khám khám chữa, trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện đã chi tiêu đa dạng máy móc, dòng thiết bị hiện đại như máy chụp cùng hưởng từ MRI 1.5 Tesla, máy chụp CT mô phỏng, máy cực kỳ âm 3D, 4 chiều, máy tốc độ tuyến tính đáp ứng xạ trị bệnh ung thư ở bộ phận sinh dục...

khi tới khám tại trung tâm bệnh viện Nhân dân 115, người bị bệnh mà thậm chí đăng ký khám xoàng, khám dịch vụ theo nhu yếu hoặc khám VIP tại y khoa ngoại Niệu - Ghép thận. hiện giờ, trung tâm bệnh viện Nhân dân 115 đã triển khai dịch vụ khám nam khoa ngoại trừ giờ hành chính vào trang bị 7, Chủ nhật hàng tuần tại lầu 4 khu A. người bị bệnh thậm chí sắp xếp thời gian phù hợp khi phải đi khám.

Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Q10, TPHCM.

4. trung tâm bệnh viện Nhân dân Gia Định - ngoại khoa Thận - Tiết niệu
trung tâm bệnh viện Nhân dân Gia Định là 1 trong cơ sở y khoa công lập quy tụ đội ngũ y BS giàu thời gian làm việc, có tiếng trong nghành nghề khám Nam khoa. dưới đây là một trong những hạng mục điều trị tại ngoại khoa Thận - Tiết niệu của loại bệnh viện:

bệnh lý ở bao quy đầu & dương vật: Viêm bao quy đầu, dài bao quy đầu, cong dương vật...
các bệnh về tuyến tiền liệt: Viêm tiền liệt tuyến, phì đại tiền liệt tuyến...
Bệnh ở đường tiết niệu: Viêm niệu đạo, viêm bàng quang, nhiễm trùng đường tiết niệu...
rối loạn mọi chức năng sinh dục nam: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, bệnh yếu sinh lý...
Vô sinh, hiếm muộn ở phái nam.
Địa chỉ: hàng đầu Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

5. trung tâm y tế Chợ Rẫy - ngoại y khoa tiết niệu
trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện Chợ Rẫy là trung tâm y tế đa khoa tuyến trung ương tại TPHCM. so với những căn bệnh nam khoa, trung tâm y tế Chợ Rẫy cũng là một trong những Địa Chỉ uy tín, có công dụng chào đón các ca bệnh khó ở tuyến bên dưới.

ngoại khoa tiết niệu của trung tâm bệnh viện quy tụ đội ngũ Giáo sư, tiến sỹ số 1 trong lĩnh vực nam khoa. Bên cạnh đó, bệnh viện đc đầu tư chi tiêu đa dạng máy móc tiến bộ đáp ứng cho làm việc và công tác điều trị mọi vấn đề liên quan đến sức khỏe giới tính, sức khỏe sinh sản, sinh lý tình dục hay bệnh truyền nhiễm qua quan hệ tình dục.

Địa chỉ: 201B, Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, quận 5, TPHCM.

như vậy, trên đây là 5 bệnh viện khám nam khoa uy tín tại TP. Hồ Chí Minh mà chúng ta có thể chọn lựa khi mong muốn. những trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện này đều đạt chuẩn mức về cơ sở vật chất & đội ngũ y Bác Sỹ, mà thậm chí khám và điều trị công dụng các căn bệnh nam khoa. hy vọng bài viết sẽ báo tin hữu dụng, giúp cho bạn chọn lựa ADD khám bệnh thích nghi và an toàn nhất

Xem thêm: bệnh viện nào khám nam khoa tốt