Là phụ nữ, không ai là không ao ước sở hữu làn da trắng sáng, rạng rỡ. Tuy nhiên, để đạt được nó không phải là một điều dễ dàng. Thời gian gần đây, không ít chị em đã cậy nhờ đến các cách làm trắng da mặt không bắt nắng tại nhà. Song, đây có phải là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho phái đẹp hay không? Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá công thức để làm trắng da mặt cũng như hiệu quả thực tế của nó nhé.



“bỎ TÚI” bÍ KÍP LÀM TRẮNG DA MẶT KHÔNG bẮT NẮNG TẠI NHÀ

Làm trắng da mặt không bắt nắng chỉ với 1/2 hộp sữa chua không đường cực kì đơn giản, lành tính và ít tốn kém. Các chị em chỉ cần thoa đều sữa chua lên mặt và massage nhẹ nhàng. Sau đó, để mặt nạ nghỉ ngơi khoảng 5 phút là có thể dùng nước ấm rửa mặt sạch lại. Với cách làm trắng da mặt tự nhiên không bắt nắng này, các chị em có thể áp dụng 2-3 lần mỗi tuần.

Thế nhưng, lưu ý khi làm trắng da mặt tại nhà không bắt nắng, hiệu quả thường rất chậm. Để thấy được sự thay đổi ở làn da, đòi hỏi các chị em phải kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian dài. Đây chính là điểm hạn chế lớn của cách làm trắng da mặt mà không bị bắt nắng. Đặc biệt là đối với những cô nàng có công việc bận rộn hay muốn có làn da sáng đẹp một cách nhanh chóng.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: http://tamsudaokeo.org/thread/co-nen...-ngo-mong-hung

Chính vì thế, các chuyên gia thẩm mỹ không khuyến khích các chị em lựa chọn trắng da mặt không bắt nắng. Thay vào đó, căng da mặt bằng chỉ sẽ đáp ứng được đầy đủ cả 03 tiêu chí quan trọng là Hiệu quả, Nhanh chóng và An toàn. Vừa có thể làm làn da trắng mịn, hồng hào, vừa giúp xóa nhăn, trẻ hóa da mặt. Nhờ những tác dụng ấn tượng này, căng chỉ da mặt đã được ứng dụng phổ biến tại nhiều cơ sở thẩm mỹ ở nước ta, nhất là TP. HCM. Đáng chú ý nhất trong số đó phải kể đến địa chỉ sau đây.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: làm trắng và căng da mặt



Ở ĐÂU CĂNG DA MẶT UY TÍN HÀNG ĐẦU?

Nằm nổi bật tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được biết đến là 1 trong 3 cơ sở căng da mặt tốt nhất TP. HCM hiện nay. Khác với làm trắng da mặt không bắt nắng, dịch vụ căng da tại bệnh viện “ghi điểm” với hàng loạt ưu thế vượt trội như là:

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-...bao-nhieu.html

bác sĩ Ngô Mộng Hùng – “bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ

Đến với bệnh viện, các chị em sẽ được bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc bệnh viện đích thân thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. bác sĩ Hùng với chuyên môn cao, kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm làm đẹp hơn 20 năm. Cộng thêm sự hỗ trợ đắc lực từ phía các máy móc thiết bị nhập khẩu tân tiến bậc nhất. Đảm bảo sẽ giúp các chị em có được “thành quả” thẩm mỹ hoàn hảo hơn hẳn.

Chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm

Với tiêu chí “Khách hàng là Thượng Đế”, đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…của bệnh viện luôn được tuyển chọn kĩ càng và đào tạo hết sức bài bản. Lúc nào cũng túc trực bên cạnh sẵn sàng hỗ trợ và chăm sóc cho các chị em thật chu đáo, tận tình. Giúp các chị em cảm thấy được sự thoải mái, vui vẻ và niềm hạnh phúc trọn vẹn khi căng da làm đẹp tại đây. Thay vì đau đầu nghĩ ngợi về các cách làm trắng da mặt không bắt nắng.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-...bao-nhieu.html

Chi phí siêu “hạt dẻ” với vô vàn ưu đãi HOT

Trong tháng này, dịch vụ căng da mặt của bệnh viện Ngô Mộng Hùng sẽ có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá tri ân khách hàng SIÊU KHỦNG. Đây có thể nói là ưu đãi LỚN NHẤT trong năm, mà các chị em nhất định không thể bỏ lỡ. Đăng ký liền tay – Nhận ngay ưu đãi nhé!