Trong khi phòng trọ, căn hộ cho thuê ngày càng tăng giá thì các mẫu hộp ngủ, Sleep box giá rẻ trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều người. Sleep box giá rẻ đáp ứng nhu cầu chỗ ở với chi phí thấp, phù hợp lối sống hiện nay.

Nếu bạn đang có ý định tìm hiểu, đầu tư phòng trọ Sleep box, Sleep box ngắn hạn thì nội dung chi tiết dưới đây chính là dành cho bạn.

1. Vì sao Sleep box giá rẻ trở nên phổ biến và được yêu thích?
Nhu cầu chỗ ở tại các thành phố đông đúc, nhất là TPHCM, chưa bao giờ hết nóng. Theo đó, các loại hình kí túc xá, Sleep box ngắn hạn dần trở thành lựa chọn được quan tâm, tìm kiếm rất nhiều. Và những ưu điểm, lợi thế giúp mô hình Sleepbox ngày càng phổ biến đó là:

+ Giá cả tiết kiệm, tối ưu chi phí khi sử dụng Sleepbox – Hộp ngủ so với phòng trọ, nhà cho thuê thông thường. Đây là một trong những yếu tố hấp dẫn hàng đầu của loại hình phòng trọ Sleepbox.

Mức giá dành cho ktx sleepbox chỉ từ 1.000.000 – 2.000.000đ/tháng (bao điện, nước), cực kỳ tiết kiệm, thích hợp với những đối tượng có điều kiện tài chính thấp như sinh viên, người mới đi làm, người độc thân có nhu cầu nghỉ ngơi cơ bản... Hiện các đơn vị kinh doanh phòng trọ Sleep box TPHCM luôn trong tình trạng kín phòng, không lo thiếu người thuê.


Hình ảnh Sleepbox - Hộp ngủ giá rẻ phổ biến hiện nay

+ Thêm ưu điểm nổi bật nữa của hình thức Sleepbox giá rẻ chính là tính linh hoạt cao. Người thuê có thể linh động chuyển địa điểm thuê mà không gặp phải nhiều ràng buộc. Điều này rất hữu ích, đặc biệt đối với những người có lịch trình di chuyển thường xuyên, đổi công tác đến các địa điểm khác nhau.

+ Tiện ích, dịch vụ đầy đủ. Mỗi Sleep box giá rẻ thường đáp ứng nhu cầu ăn ở, nghỉ ngơi tối giản nhưng vẫn có đủ giường ngủ, không gian riêng tư, phòng tắm, các dịch vụ đi kèm như internet, bếp nấu ăn...

Sự tiện nghi này giúp tạo ra trải nghiệm hài lòng, giúp Sleepbox, hộp ngủ thu hút nhiều đối tượng khách hàng hơn. Mặt khác, dù bạn tìm kiếm Sleep box Bình Thạnh giá rẻ hay Sleep box Tân Bình, Q.10, Q12… đều dễ dàng, có nhiều lựa chọn theo nhu cầu.


Bên trong một mẫu thiết kế Sleep box ngắn hạn

2. Một số giải pháp thi công Sleep box giá rẻ phổ biến hiện nay
Đặc điểm thi công phòng trọ Sleep box thường tập trung vào việc tối ưu diện tích sử dụng và tiết kiệm chi phí vật liệu. Trong đó:

+ Thiết kế tối giản: Thêm một giải pháp hữu hiệu để sở hữu mô hình hộp ngủ giá rẻ chính là lựa chọn thiết kế tối giản, tiết kiệm vật liệu và diện tích sử dụng. Sleep box giá rẻ thường được thiết kế với diện tích nhỏ gọn. Nội thất bên trong phòng trọ Sleep box cũng chỉ bao gồm những tiện ích cần thiết như giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc...


Tiện ích, nhu cầu sử dụng tối giản trong các hộp ngủ, sleepbox




3. Những lưu ý cần biết khi thi công Sleep box giá rẻ
3.1. Tính toán kỹ lưỡng kích thước và thiết kế Sleep box giá rẻ
Kích thước và thiết kế hộp ngủ, Sleepbox là yếu tố quan trọng nhất quyết định chi phí thi công. Cần tính toán kỹ lưỡng kích thước và thiết kế Sleepbox để đảm bảo tối ưu diện tích sử dụng và công năng.

3.2. Lựa chọn vật liệu chất lượng tốt cho Sleep box giá rẻ
Việc lựa chọn vật liệu chất lượng cao sẽ giúp đảm bảo độ bền và an toàn cho Sleep box giá rẻ. Nên lựa chọn vật liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chứng nhận chất lượng.


Chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, đảm bảo độ bền ổn định cho sleepbox

3.3. Thi công Sleep box giá rẻ đúng kỹ thuật
Thi công đúng kỹ thuật sẽ giúp đảm bảo chất lượng công trình và độ bền của Sleep box. Nên thuê đơn vị thi công có kinh nghiệm và uy tín để đảm bảo chất lượng công trình.


Mỗi hộp ngủ, sleepbox được tính toán tối ưu về kích thước lẫn nguyên vật liệu sản xuất để giá thành rẻ, tiết kiệm

3.5. Chọn đơn vị thi công Sleep box giá rẻ uy tín, giá tốt nhất
Giữa rất nhiều đơn vị nội thất lớn nhỏ trên địa bàn TPHCM, Nội Thất Viva luôn là đơn vị được đánh giá cao nhất.

Khi đặt hàng thiết kế, thi công phòng trọ Sleep box, bạn sẽ có được những cam kết, quyền lợi hấp dẫn như:

+ Lựa chọn chất liệu đa dạng, linh hoạt theo ngân sách. Chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp tuyển chọn giúp bạn yên tâm chất lượng và độ bền của sản phẩm.

+ Đo đạc tận nơi, tư vấn, thiết kế miễn phí.

+ Lắp đặt nhanh chóng và chuyên nghiệp, đảm bảo Sleep box giá rẻ sử dụng tối đa hiệu năng.

+ Chế độ bảo hành, bảo trì lâu dài, chu đáo. Viva bảo hành 5 năm với Sleep box giá rẻ gỗ tự nhiên và 2 năm với Sleep box giá rẻ gỗ công nghiệp, đảm bảo chất lượng và độ bền trong từng sản phẩm.

+ Hỗ trợ trả góp 0%. Thủ tục đơn giản, giúp bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm mà không áp lực về tài chính.

Với những bí kíp trên đây, tin rằng bạn có thể thi công Sleep box giá rẻ một cách hiệu quả và đảm bảo chất lượng.

Ghé ngay hệ thống showroom Nội Thất Viva hoặc liên hệ Hotline/ Zalo: 0977.118.799 - 0933.118.799 để được tư vấn miễn phí!

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Website: https://noithatviva.vn
- Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/bi-ki...-xu-huong.html