[replacer_a] ngày nay rất đa dạng, nhưng tựu chung lại, sản phẩm mà bạn chọn mua vẫn cần đáp ứng những yêu cầu sau đây.

1. Xác định mục đích dùng tủ hồ sơ văn phòng












Hãy dựa vào mục đích sử dụng tủ hồ sơ văn phòng của từng cá nhân, đơn vị để lựa chọn loại tủ có thể lưu trữ được nhiều loại tài liệu, hồ sơ với kích thước, kiểu dáng khác nhau. Nếu bạn cần chưa số lượng lớn, nhiều loại tài liệu thì nên mua tủ rộng, nhiều ngăn, nếu là giấy tờ quan trọng thì dùng tủ có khóa…Kiểu dáng, kích thước giấy tờ hồ sơ cũng có tính quyết định đến kiểu dáng tủ đựng hồ sơ của [replacer_a].



Loại hồ sơ cất giữ có tính quyết định đến kiểu tủ hồ sơ văn phòng
2. Tủ hồ sơ văn phòng có kích thước phù hợp không gian












Kích thước của tủ hồ sơ phải phù hợp và cân đối với diện tích phòng cũng như các đồ nội thất khác, ví dụ: bàn làm việc, ghế, kệ sách… Tủ hồ sơ văn phòng cần có kích thước phù hợp với số lượng người dùng và diện tích cụ thể của phòng làm việc. Chúng ta không nên chọn chiếc tủ quá lớn, chiếm nhiều diện tích phòng vì nó sẽ làm cho mọi người thấy ngột ngạt, cản trở quá trình làm việc. Với các phòng nhỏ, tủ sắt cánh lùa là phù hợp hơn cả.

Xem ngay: [replacer_a]


Nên chọn tủ hồ sơ văn phòng hài hòa với không gian
Tham khảo: [replacer_a]

3. Chất lượng ra sao và giá thành thế nào?











Chất lượng của tủ cũng rất quan trọng vì nó không chỉ liên quan đến độ bền và sự an toàn của tài liệu bạn cất giữ. Tủ hồ sơ văn phòng cần được sản xuất từ chất liệu cao cấp, chịu lực tốt, không bị han gỉ, biến dạng…Bên cạnh đó, chúng ta cũng cần lựa chọn sản phẩm có giá thành phù hợp với điều kiện tài chính nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư.



Chi phí mua tủ hồ sơ văn phòng cũng rất đáng quan tâm
Hiện nay, tủ hồ sơ văn phòng của Hòa Phát được đánh giá rất cao về tất cả mọi mặt, từ chất lượng, đến mẫu mã, giá thành. Chỉ cần đến số 10 đại lộ Thăng Long hoặc gọi 0433 67 66 88 là bạn đã được tư vấn miễn phí và mua được sản phẩm ưng ý.