Là phái đẹp, ai cũng ao ước sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng. Chính vì thế mà các công thức làm trắng da mặt trong một ngày luôn tạo nên sức hút khó cưỡng đối với hội chị em. Nhưng, liệu rằng thực tế có mang lại hiệu quả chỉ vỏn vẹn trong một ngày hay không? Các nàng hãy cùng chúng tôi khám phá ẩn số này trong bài viết hôm nay nhé.



bÍ QUYẾT LÀM TRẮNG DA MẶT TRONG MỘT NGÀY TẠI NHÀ

Cách làm trắng da mặt trong một ngày bằng đậu phụ đang được “truyền tai” nhau trong thời gian gần đây cực kì dễ thực hiện. Các chị em chỉ cần dùng thìa nghiền nát đậu phụ. Sau đó, cho thêm cám gạo và mật ong vào trộn đều đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất. Lấy hỗn hợp này thoa lên da mặt đã làm sạch một lớp mỏng vừa đủ. Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn trong 1-2 phút. Rồi để yên thư giãn thêm khoảng 10-15 phút nữa là có thể rửa mặt sạch lại bằng nước ấm. Hoàn tất quá trình làm trắng da mặt ngay tại nhà.

Và mặc dù là cách làm trắng da mặt trong một ngày, nhưng hiệu quả thực tế của nó rất chậm cũng như không đáng kể. Do việc đắp mặt nạ chỉ là hoạt động bên trên bề mặt da, dưỡng chất thẩm thấu chỉ dừng lại ở lớp biểu bì da. Không có khả năng loại bỏ hắc sắc tố Melanin – tác nhân chính làm da sạm đen, tối màu.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: http://tamsudaokeo.org/thread/co-nen...-ngo-mong-hung

Khác với căng da mặt bằng chỉ có cơ chế kích thích collagen và eslatin tự nhiên tăng sinh nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Vừa giúp da trắng mịn, hồng hào, vừa xóa nhăn, kéo căng da mặt trẻ hóa. Đáp ứng đầy đủ cả 03 tiêu chí quan trọng là Hiệu quả, Nhanh chóng và An toàn. Ở nước ta hiện nay, các cơ sở căng chỉ da mặt cũng đang phát triển vô cùng mạnh mẽ cả về số lượng lẫn chất lượng. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến địa chỉ sau đây.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: làm trắng da mặt hiệu quả nhất



HÉ LỘ “TỌA ĐỘ” CĂNG DA MẶT LÝ TƯỞNG NHẤT

Thay vì lựa chọn làm trắng da mặt trong một ngày tại nhà. Các chị em hãy đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, ở địa chỉ số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM, tận hưởng dịch vụ căng da mặt chuẩn quốc tế với hàng loạt các “lợi thế” vượt trội và nổi bật.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-...bao-nhieu.html

Đến đây, các chị em sẽ được bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc bệnh viện trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Trong ngành thẩm mỹ TP. HCM, bác sĩ Hùng được mệnh danh là “bàn tay vàng” với kỹ thuật khéo léo, chuyên môn cao và kinh nghiệm làm đẹp dày dặn hơn 20 năm. Cộng thêm sự hỗ trợ đắc lực từ phía các máy móc thiết bị tân tiến, được bệnh viện nhập khẩu từ nước ngoài. Đảm bảo sẽ giúp các chị em có được làn da sáng đẹp hoàn hảo hơn hẳn các cách trắng da mặt trong một ngày.

Không dừng lại ở đó, trong suốt khoảng thời gian căng da mặt tại bệnh viện, đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…còn luôn túc trực bên cạnh hết lòng chăm sóc chu đáo, tận tình cho các chị em. Giúp chị em cảm nhận được sự thoải mái, vui vẻ và niềm hạnh phúc khi căng da làm đẹp tại bệnh viện. Mà không phải bận tâm về các cách làm trắng da mặt trong một ngày nữa. Điều này đã giúp bệnh viện “ghi điểm” rất nhiều trong lòng phái đẹp.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-...bao-nhieu.html