Viêm tuyến tiền liệt đang là căn bệnh khá phổ biến hiện nay và mọi người đang thắc mắc viêm tuyến tiền liệt với tự khỏi không? Vậy thực hư về viêm tuyến tiền liệt có tự hết không, mời mọi người tham khảo bài viết ngay bên dưới nhé.

Thực hư viêm tuyến tiền liệt có tự hết không?
Viêm tuyến tiền liệt có tự khỏi được không?
Bác sĩ nam khoa thuộc Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu cho biết thêm, tiền liệt tuyến là 1 trong bộ phận đảm nhiệm chức năng quan trọng, nuôi dưỡng và vận chuyển tinh dịch, kiểm soát nước tiểu.

Chứng trạng viêm nhiễm tuyến tiền liệt có rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Bệnh được biểu hiện ở 2 mức độ là viêm nhiễm cấp tính và mãn tính. Thực chất, tình huống nào thì cũng nghiêm trọng và để lại biến chứng.

Tuy nhiên, đa phần nam giới đều cho rằng viêm tuyến tiền liệt là căn bệnh đơn giản, thường xem nhẹ các chứng trạng của bệnh. Cho tới khi thăm khám, mới nhận thấy ảnh hưởng và tổn thương cực kỳ nghiêm trọng, để lại nhiều hệ lụy nguy hiểm cho hoạt động và sinh hoạt từng ngày, nhất là mối đe dọa tới khả năng sinh sản.

Viêm tuyến tiền liệt có tự khỏi được không?

Câu hỏi “bị viêm tuyến tiền liệt có tự khỏi không?”, chuyên gia Hoàn Cầu khẳng định: viêm tuyến tiền liệt không thể tự khỏi được, mà cần phải khám chữa đúng cách, phù hợp với mức độ viêm của bệnh.

Viêm tuyến tiền liệt chữa như thế nào?
Để điều trị bệnh tuyến tiền liệt, bạn cần phải tìm ra nguyên do gây bệnh. Đối với mỗi nguyên nhân khác nhau, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị khác nhau.

Cùng vơi sự tiến bộ của kỹ thuật y học, tại Hoàn Cầu những bác sĩ sẽ ứng dụng những liệu pháp chữa bệnh tuyến tiền liệt như sau:

Điều trị bằng thuốc: bên cạnh việc tuyến tiền liệt có tự khỏi không, điều mà nhiều người quan tâm là cần uống thuốc gì để khỏi bệnh. Những loại thuốc sẽ được bác sĩ kê toa sau khi khám và chúng có mục đích chung là tiêu viêm, tiêu diệt vi khuẩn, hạn chế hiện tượng của bệnh.

Chữa bệnh vật lý trị liệu: các biện pháp chiếu từ trường, sóng hồng quang, sóng viba,... Vào trực tiếp các vùng bị viêm nhiễm, hổ trợ khôi phục tình hình sức khỏe tốt hơn.

Khám chữa ngoại khoa: đối với những trường hợp nặng, bác sĩ sẽ sử dụng thủ thuật ngoại khoa để ngăn ngừa biến chứng của bệnh.

Một số cách chữa viêm tuyến tiền liệt

HOÀN CẦU – địa chỉ điều trị viêm tuyến tiền liệt
Như vậy, lời giải cho thắc mắc viêm tuyến tiền liệt có tự khỏi không. Nếu được chữa bệnh sớm, bệnh sẽ nhanh chóng và kịp thời được chữa khỏi. Nhưng ngược lại, khi bệnh trở nặng thì việc điều trị sẽ phức tạp và tốn kém hơn.

Vì vậy, khi tồn tại các triệu chứng không ổn định, bạn có thể tới Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu để được thăm khám càng sớm càng tốt. Sau đây, các bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ chẩn đoán, khám chữa và áp dụng các liệu pháp hiện đại.

Đồng thời, mức giá ở phòng khám Hoàn Cầu được niêm yết và công khai minh bạch với người bị bệnh trước khi bắt đầu khám và điều trị. Ngoài ra, bệnh nhân cũng có thể dễ dàng đăng ký thăm khám trong mốc thời gian từ 8h sáng – 8h tối mà không có sự chênh lệch về giá.

Có thể bạn quan tâm: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Hoàn Cầu – Địa chỉ chữa viêm tuyến tiền liệt uy tín

Tóm lại, qua các chia sẻ trên đây, mong rằng đã giúp cho bạn hiểu rõ được câu hỏi bị viêm tuyến tiền liệt có tự khỏi không. Mọi người còn thắc mắc hay muốn đặt lịch hẹn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn. Đừng quên theo dõi vnsuckhoe để biết thêm nhiều thông tin y tế hữu ích khác.