90% chị em phụ nữ thường sẽ gặp phải tình trạng ngực bị chảy xệ khi cho con bú hay sau sinh. Do đó để chị em có thể tìm lại được vóc dáng của mình. Thì chúng tôi đã tìm kiếm được một phương pháp vô cùng hiệu quả. Chị em có thể tham khảo để có được sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình nhé.

Ngực bị chảy xệ khi cho con bú có khắc phục được không?

Khi mang thai và cho con bú, thì các ống dẫn sữa sẽ phát triển khi có sữa chảy vào. Điều này làm cho bầu ngực ngày càng lớn hơn, nặng hơn và tăng sức căng lên các dây chằng. Theo thời gian thì các dây chằng dần mấy đi tính dần hồi không thể co lại.

>>> Tìm hiểu thêm về bài viết ngực xệ: Bài tập ngực chảy xệ



Do đó, sau khi cai sữa cho con các tuyến sản xuất sữa sẽ co lại, bầu ngực sẽ về lại kích thước trước đó nên ngực trở nên mềm hơn và kém đầy đặn so với khi con bú, dẫn đến việc ngực bị chảy xệ khi cho con bú.

Thấu hiểu được nỗi lo lắng của chị em về vấn đề ngực bị chảy xệ khi cho con bú. Mà các chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp thẩm mỹ nâng ngực xệ. Đây là phương pháp được các chuyên gia đánh giá rất cao về hiệu quả. Bởi vì phương pháp này sở hữu được cho mình những ưu điểm vượt trội như:

- Không chèn ép đến tuyến sữa, mạch máu, dây thần kinh, an toàn tuyệt đối
- Không đau, không sẹo xấu thẩm mỹ. An toàn đối với sức khoẻ
- Chỉ mất khoảng 1 – 3 tháng tuỳ vào cơ địa của mỗi người. Chị em sẽ có được vòng 1 săn chắc, cân đối
- Chỉ với một lần thực hiện duy nhất là có được hiệu quả lâu dài với thời gian. Khắc phục được hoàn toàn tình trạng ngực bị chảy xệ khi cho con bú

>>> Tham khảo để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



Review thực tế của chị em về cách khắc phục ngực bị chảy xệ khi cho con bú

Có thể thấy phương pháp phẫu thuật nâng ngực xệ sở hữu được cho mình những ưu điểm vô cùng nổi bật. Và chị em từng thực hiện phương pháp cải thiện ngực bị chảy xệ khi cho con bú sẽ là người có được cái nhìn khách quan nhất. Những người có được trải nghiệm thực tế nhất.

Dưới đây chúng tôi cũng đã tổng hợp lại những chia sẻ của chị em về phương pháp nâng ngực xệ. Chị em có thể tham khảo để có được cái nhìn rõ nét nhất nhé.

Chia sẻ của chị Thuỳ Linh (29 tuổi – Quận 8): “Ngực bị chảy xệ khi cho con bú giờ vẫn có thể cải thiện được nên chị em có thể yên tâm nha. Nhờ Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện mà giờ có được vòng 1 săn chắc hơn rồi. Với lại thực hiện cũng an toàn đó chứ không có ảnh hưởng gì. Chị em nào gặp tình trạng ngực xệ thì nên thực hiện nha”

>>> Giải đáp thắc mắc: Nâng ngực chảy xệ ở đâu



“Lo lắng về tình trạng ngực bị chảy xệ khi cho con bú mãi cũng tìm được cách để cải thiện. Qua Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tư vấn kỹ càng xong cũng yên tâm thực hiện. Kết quả là sau đó có được vòng 1 săn chắc mà sau này có con thì vẫn cho con bú được bình thường luôn nha. Bởi vậy không cần phải lo lắng gì nữa” chia sẻ của chị Huyền Trân (32 tuổi – Bình Thạnh)

Còn đây là chia sẻ của chị Thu Minh (30 tuổi – Bến Tre): “Lặn lội lên Sài Gòn đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để cải thiện ngực bị chảy xệ khi cho con bú quả là đúng đắn mà. Thực hiện cũng nhẹ nhàng không đau nhiều nên cũng đỡ. Mà chi phí thực hiện thì cũng phải chăng. Còn kết quả thì không thể chê được luôn. Quả là đáng tiền”

Qua những chia sẻ của chị em ở trên có thể thấy Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được chị em nhắc đến rất nhiều. Vậy thì điều gì ở Bệnh viện được chị em quan tâm đến thế. Cùng chúng tôi khám phá tiếp nhé.

>>> Bạn có thể xem thêm bài viết: [replacer_a]