Biệt thự biển nghỉ dưỡng Shantira sát Đà Nẵng - Hội An tại sao lại nên đầu tư?
-----------------------------------------------------------------
- Thứ 1: vị trí kim cương nằm trên bãi biển An Bàng 1 trong 50 biển đẹp nhất hành tinh
- Toạ lạc trên con đường di sản triệu đô Võ Nguyên Giáp nối dài Trường Sa và Lạc Long Quân đây chính là con đường kết nối Đà Nẵng - Hội An và các vùng di sản lân cận
- Thứ 2: Tầm nhìn các căn biệt thự độc nhất, 100% các căn đều hướng biển, với thiết kế thông minh tạo cho ngôi nhà được hoà quyện với thiên nhiên
- Thứ 3: Trải nghiệm độc quyền những tiện ích 5* như hồ bơi vô cực, hồ bơi trẻ em, Hồ bơi lớn và hồ bơi biệt thự. Ngoài ra những tiện ích đẳng cấp khác như: Beach club, Spa Thái Lan và rất nhiều tiện ích trải nghiệm khác. Đặc biệt sở hữu luôn 1.5ha biển An Bàng.
- Thứ 4: Thiết kế độc bản, tất cả các căn biệt thự đều thiết kế đơn lập hết, do đó tạo được không gian riêng tư cho mình ở.
- Thứ 5: Nội thất thiết kế độc đáo đến từ các chuyên gia nước ngoài, làm cho ngôi nhà trở trên độc đáo theo cách riêng, khiến cho chúng ta cảm thấy bình yên ở trong tâm.
- Thứ 6: Du lịch Đà Nẵng - Hội An luôn là nơi dẫn đầu về lượng khách du lịch, giai đoạn này quý khách đầu tư thì sắp tới sẽ thu hút một lượng lớn khách du lịch đến tham quan, qua đó chúng ta sẽ thu về được 1 nguồn lợi nhuận rất lớn.
- Thứ 7: Pháp lý độc đáo. Pháp lý là sở hữu 70 năm, tuy nhiên được gia hạn lại 70 năm nữa mà không mất phí gia hạn. Suy ra giống như là sở hữu lâu dài
- Thứ 8: Giá tốt nhất khu vực, với tầm giá chỉ từ 80 - 100tr/m2
- Thứ 9: Chính sách thanh toán linh hoạt, chiết khấu từ 5-12% cho khách hàng. Thanh toán 10% ký HĐMB
Ngân hàng hỗ trợ vay 70% lãi suất 0% trong 24 tháng
- Thứ 10: chủ đầu tư tập đoàn Hoàng Gia uy tín từ xưa đến giờ, đơn vị quản lý vận hành tập đoàn WYNHAM đơn vị chuyên quản lý khách sạn 5* thế giới.
KHÔNG ĐẦU TƯ LÚC NÀY THÌ ĐẦU TƯ LÚC NÀO Ạ?
Đây chính là cơ hội để quý anh chị đầu tư để thu về lợi nhuận khủng cho mình ạ. Hãy liên hệ em để được dẫn đi tham quan dự án và lựa chọn cho mình những căn biệt thự mà mình ưng ý nhé anh chị. Em xin cảm ơn.
Liên hệ em PKD