Thông tin mô tả
- Theo định hướng quy hoạch chung về không gian đô thị của phố cổ Hội An, các công trình phục vụ kinh doanh lưu trú bị hạn chế về quỹ đất nội đô, về thiết kế kiến trúc và cảnh quan. Trong khi đó, nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp ngày càng tăng, các khách sạn tại Phố cổ khó có thể đáp ứng một cách trọn vẹn.
- Tọa lạc tại vị trí thuận lợi, một mặt là trục đường Lạc Long Quân kết nối Đà Nẵng với Hội An, mặt còn lại là bãi biển An Bàng Với bãi cát trắng mịn, cảnh quan thiên nhiên hút mắt, nơi đây được đánh giá là rất thích hợp để phát triển loại hình du lịch nghỉ dưỡng biển.
- Đây là dự án duy nhất tại mặt biển An Bàng - Hội An với 11 tầng cao và sở hữu riêng mặt biển 1.5ha. Nhờ thiết kế hiện đại và tối ưu không gian dành cho nghỉ dưỡng cao cấp, toàn bộ các căn hộ resort đều có ban công rộng rãi, 100% hướng biển.
- Chĩ nghĩ đến đây thôi, đã thấy thích đươc nghỉ dưỡng để xả stress và hồi phục lại sức khỏe, sắc đẹp cùng các tiện ích vô cùng đẳng cấp tại SHANTIRA (spa, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, bể bơi vô cực, biển xanh trong, gamehouse, BBQ, sân tennis... ).
- Quan trọng nhất đây là dự án tâm huyết của Chủ đầu tư là Tập đoàn Hoàng Gia Hội An với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghỉ dưỡng tại những vị trí đắt giá nhất ở Hội An với các khách sạn 4* và 5* như MGallery Royal Hội An, Royal Riverside Hội An, Hotel River Suite Hội An, Royal Heritage Hội An, CLB E Game Royal, KĐT Royal Hội An, Hội An Royal Residences, KĐT Thanh Hà xứng đáng là đơn vị uy tín, có tiếng và am hiểu thị hiếu khách hàng tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Hội An sẽ khai thác rất tốt khách hàng đến nghỉ dưỡng tại đây.
- Ngoài ra, chính sách cực kỳ ưu đãi thời Covid.
Chỉ với 720tr (40% giá trị sản phẩm) - Ngân hàng Viettin bank bảo lãnh 60% giá trị sản phẩm - Sở hữu ngay căn hộ Resort biển hạng sang.

- Lãi suất 0% cho trong 18 tháng kể từ ngày giải ngân.
- Ân hạn nợ gốc trong vòng 12 - 18 tháng.
- Gói vay lên đến 60% GTCH trong 15 năm.
-------------------------------------
Chính sách thanh toán linh hoạt.
- Thanh toán tiêu chuẩn: 9 đợt.
- Thanh toán vay: 6 đợt.
- Thanh toán nhanh: 95% chiết khấu 6%.
Shantira Beach Resort & Spa cơ hội sinh lời hấp dẫn.
--------------------------------------
Còn nhiều thông tin hấp dẫn khác, quý anh/chị vui lòng liên hệ:
- Hotline: Mr.Hiển 0904 405 31
- Website: https://bom.to/rHMSfC
- Email: dovanhienbds@gmail.com
- Phòng kinh doanh chủ đầu tư Hoàng Gia Hội An.
- Rất hân hạnh đón tiếp quý anh/chị