Tặng đêm nghỉ cho khách hàng sở hữu Vinpearl Cam Ranh.
Sau khi mua biệt thự khách hàng sẽ được chủ đầu tư tặng 15 đêm nghỉ/năm/lô biệt thự trọn đời tại các biệt thư Vinpearl tren toàn quốc, nếu tỏng trương hợp hết phòng biệt thự khách hàng sẽ được quy đổi sang hệ thống phòng khách sạn của hệ thống khách sạn cao cấp 5 sao trên toàn lãnh thổ Việt Nam. 15 đêm nghỉ hoàn toàn có thể tặng cho bạn bè, đồng nghiệp, người thân.
Kỳ vọng tăng giá của sản phẩm.
Bất động sản nghỉ dưỡng là một kênh đầu tư mới ở nước ta tuy nhiên khả năng hòa nhập của phân khúc này lại vô cùng tuyệt vơi, hiện nay so với trên bình diện thế giới và khu vực thì giá bất động sản nghỉ dưỡng tại nước ta rẻ hơn 2/3 Vinpearl Condotel Đà Nẵng. Đặc biệt sắp tới đây chính sách mua nhà cho người nước ngoài được nới lỏng sẽ khiến sức mua tăng lên đáng kế, kèm théo giá trị lô biệt thự cũng sẽ tăng theo, vầ đây chính là thời điểm tuyệt vời nhất để đầu tư một căn biệt thự tại đây.
Vị trí siêu đẹp tọa lạc tại bãi biển đẹp bậc nhất trên thế giới.
Vinpearl Bãi Dài Cam Ranh thuộc khu 2 của KDL bắc bán đảo Cam Ranh, huyện Cam Lâm cảu tỉnh Khánh Hòa, Bãi Dài hiện nay đang là khu vực có mật độ các dự án nghỉ dưỡng xây dựng lớn, du khách đến đây sẽ bị choáng ngợp bới khung cảnh thiên nhiên đẹp hoang sơ, quyến rũ cảu Bãi Dài. Từ đây có thể nhanh cóng di chuyển tới sân bay Cam Ranh, Vinhomes Golden River Giá, thành phố Cam Ranh, thành phố Nha Trang, Hội An ... vv.