Triệu chứng bệnh lậu ở phụ nữ mang bầu ra sao bạn có đang thắc mắc không? Bởi lẽ lậu chính là bệnh nguy hiểm mà đặc biệt là đối với chị em phụ nữ mang thai. Nhưng triệu chứng của lậu khó phân biệt còn mặt khác vì trong thời gian thai kỳ sức đề kháng của chị em sẽ yếu hơn. Điều đó chính là lý do khiến cho nguy cơ tiềm ẩn bị bệnh lậu cao hơn, hãy cùng Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tìm hiểu biểu hiện bệnh lậu ở phụ nữ mang thai như thế nào nhé.

Thai phụ mắc bệnh lậu có biểu hiện như thế nào
Bệnh lậu ở phụ nữ mang bầu hay không thì việc không có biểu hiện khá cao, vì như thế đa số đề không phát hiện sớm được. Chính điều này gây nên những tác động tình trạng sức khỏe của họ và cả thai kỳ. Dẫu thế chứng bệnh lậu ở phụ nữ mang thai chủ yếu là ở đường tiết niệu và đường sinh dục cũng như có ở người bình thường.

Chứng bệnh lậu ở phụ nữ mang thai còn tùy vào giai đoạn tổn hại những con vi khuẩn lậu gây ra đến những cơ quan không giống nhau. Một số triệu chứng bệnh lậu ở phụ nữ mang bầu có thể điểm qua như là:

Dấu hiệu ở đường tiết niệu: Chị em tiểu tiện đau buốt, bị nóng rát và có màu đục hay bám mùi khai nồng, đi tiểu rắt.

Triệu chứng đường sinh dục: Khí hư ra nhiều, có mùi hôi, ốm, đau lưng hoặc đau bụng dưới.



Khám và chữa bệnh lậu chất lượng an toàn tại Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu


Khi thấy triệu chứng bệnh lậu ở phụ nữ có bầu hoặc ngờ vực bị lậu thì cần được ngay lúc này thăm khám và xét nghiệm. Để từ đó tìm thấy đúng nguyên nhân và giải pháp điều trị phù hợp. Tùy thuộc vào từng chứng trạng mà bác sĩ chỉ định dùng thuốc kháng sinh, thuốc đặt tại chỗ cho chị em bị lậu khi mang thai. Hoặc phần mềm kỹ thuật tiến bộ trong việc điều trị bệnh lậu cho chị em.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và trình độ trong việc hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả cho người bệnh. Đặc biệt quan trọng có phác đồ khám chữa dành cho thai phụ sẽ được các chuyên gia, bác sĩ tốt triển khai để không gây bất cứ tác động nào cho thai kỳ.

Ngoài ra bác sĩ còn chia sẻ chị em phải thăm khám thai theo chu kỳ theo chỉ định được bác sĩ đề ra. Cũng như bổ trợ điều trị ngay lúc này, tích cực trước sinh. Còn mặt khác nếu thấy bản thân có nguy cơ bị lậu hay bất kì tình trạng bệnh nào lây qua đường t.ì.nh d.ụ.c nên sớm kiểm tra. Để được điều trị sớm giúp đem lại hiệu quả tốt lúc chữa bệnh. Các bạn có thể xem thêm tin tức Chăm sóc sức khỏe Việt Nam để biết nhiều hơn về các kiến thức y học nhé.