Binh An Pearl tọa lạc ví trí vô cùng đắc địa tại số 2 Trần Não, Phường Bình An, quận 2, nằm ngay cửa ngõ phía Đông của TP.HCM ( ngay cầu Sài Gòn), can ho Binh An Pearl có kết nối tuyến tàu điện Metro Bến Thành – Suối Tiên ( qua cầu bộ hành Xa Lộ Hà Nội ), một tuyến tàu điểm của TP.HCM, ngoài ra Binh An Pearl còn thừa hưởng được mảng xanh công viên dọc Xa Lộ Hà Nội và view sông vô cùng trong lành, thoáng mát.
Binh An Pearl được xây dựng trên khuôn viên 8.000m2 và được thiết kế 2 tòa tháp đôi với tổng số 600 căn hộ được hình thành.

Các phòng trong can ho Binh An Pearl được thiết kế thông minh với không gian mở vô cùng thoáng mát và có view ra ngoài không bị che khuất, nhằm tạo được không gian thoáng đãng và lấy được ánh sáng tự nhiên một cách tốt nhất. Binh An Pearl sở hữu được vị trí đắc địa: có view nhìn trực diện sông Sài Gòn và Trung Tâm Thành Phố tuyệt đẹp sẽ tạo nên môi trường sống lý tưởng và chuẩn mực nhất cho cư dân tại đây.
Binh An Pearl do tổ chức cổ phẩn SSG Bình An, thành viên của tập đoàn SSG Group – Là một trong những nhà đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu ở Việt Nam.
Tập đoàn SSG Group được thành lập năm 2003 bao gồm 22 công ty thành viên hoạt động trong nhiều chuyên ngành : đầu tư kinh doanh bất động sản, đầu tư phát triển giáo dục, khai thác và chế biến khoáng sản, đầu tư phát triển năng lượng xanh và một số chuyên ngành khác. Can ho Binh An Pearl được thiết kế 2 tòa tháp đối xứng nhau với độ cao tầng là 33 tầng. (khoảng 12o m)
Binh An Pearl Có 10 - 12 căn hộ/tầng với diện tích hợp lý từ 55m2 đến 142m2 bao gồm các loại căn hộ:01pn,02pn,03pn,04pn và Penthouse. Binh An Pearl được tính toán khoa học và hợp lý từ nhu cầu cuộc sống kết hợp với việc bố trí mặt bằng không gian sử dụng: ánh sáng, gió tự nhiên, tiết kiệm năng lượng, chống ồn…một cách triệt để và hiệu quả nhất !Mọi thông tin liên quan đến Căn Hộ Bình An Pearl Quý khách hàng vui lòng liên hệ để biết thông tin sớm nhất và chính xác nhất : PKD Căn Hộ Bình An Pearl :093 88 99 232