Với đời sống mỗi ngày một hiện đại, con người càng lúc càng hướng đến giá trị thẩm mỹ cao. Do đó, nội thất cũng được nâng lên tầm cao mới. Các mẫu bàn ghế ăn có thiết kế giản dị, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Bạn mong muốn lựa chọn  bộ bàn ăn đẹp, phù hợp với căn nhà của mình. Cùng tìm hiểu ngay Bộ Bàn Ăn Cabin 6 Ghế đang rất được yêu thích.

I. Đặc điểm Bộ Bàn Ăn Cabin 6 Ghế BA-1115
+ Kiểu dáng bộ bàn ăn
Bộ Bàn Ăn Cabin 6 Ghế có kiểu dáng đơn giản, không trang trí họa tiết rườm rà, nhằm tạo sự thoáng đãng và giúp mọi người không cảm thấy bị ngột ngạt khi dùng bữa cùng nhau

Vẻ đẹp của mặt đá tạo nên nét ấn tượng của bộ Bộ Bàn Ăn Cabin 6 Ghế. Trên bề mặt là những đường vân trên tạo nên nét đẹp riêng biệt, nổi bật. Mặt bàn giả đá với công nghệ tiên tiến giúp tăng thêm độ sáng bóng, bền đẹp và góp phần tạo nên đẳng cấp của gia đình bạn. Kết hợp phủ các lớp sơn bóng bảo vệ giúp hỗ trợ bàn ăn tăng độ bền, dễ dàng vệ sinh, lau chùi, tránh trầy xước hiệu quả.

Bộ Bàn Ăn Cabin 6 Ghế hơi cách điệu khiến cả căn phòng bừng sáng mà chẳng hề tốn nhiều diện tích.

Các góc bàn được bo tròn khá mềm mại rất phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ. Với bộ bàn ăn hình chữ nhật này, người dùng có thể bày biện được nhiều món ăn hơn. 

+ Kiểu dáng ghế ăn
Ghế được thiết kế tỉ mỉ hơn với dạng lưng tựa được bọc nệm simili toàn bộ chỗ ngồi. Mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi lâu dài.

Lưng ghế kết hợp thanh nan mang lại sự thông thoáng. Đồng thời, thiết kế tựa hơi ngả nhẹ ra sau mang giúp cho việc ngồi ăn cơm thoải mái không bị đau nhức. Chiếc ghế có độ uốn lượn mượt mà, cùng tính thẩm mỹ cao và mang đến sự thoải mái vô cùng.

II. Độ bền cao, tạo điểm nhấn cho không gian
Bộ Bàn Ăn Cabin 6 Ghế phù hợp những không gian phòng bếp và phòng ăn được liên thông với nhau trong các căn hộ chung cư. Có thể dễ dàng kết hợp Bộ Bàn Ăn Cabin 6 Ghế với những món đồ nội thất bếp khác như bàn console, tủ kệ bếp… tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo trong không gian ăn uống. Với thiết kế tao nhã, hiện đại bộ Bộ Bàn Ăn Cabin 6 Ghế gỗ tự nhiên này là điểm nhấn tuyệt vời, sẽ mang đến không gian phòng ăn đầm ấm.

Được hoàn thiện từ gỗ cao su tự nhiên, mang đến giá trị cao về mặt thẩm mỹ, chất lượng. Màu nâu cà phê trầm ấm là gam màu mộc mạc theo phong cách trung tính được cả khách hàng trung niên và người trẻ tuổi yêu thích. Sự hòa phối màu sắc tuyệt vời giữa bàn màu trắng, ghế màu nâu dễ ăn khớp với bất cứ không gian sống nào. Bên cạnh đó, 2 gam màu này có thể linh hoạt kết hợp với nhiều phong cách không gian từ hiện đại đến cổ điển. 

Ưu điểm của mẫu Bộ Bàn Ăn Cabin 6 Ghế đó là độ bền vượt trội, tuổi thọ đảm bảo lâu dài. Đây là bộ bàn ăn phù hợp với những gia đình muốn sử dụng lâu dài mà không muốn thay đổi về không gian nội thất bếp.

Với kích thước 160cm x 75cm x 75cm cùng 6 ghế, đây là sản phẩm phù hợp với diện tích không gian nhỏ. Bộ Bàn Ăn Cabin 6 Ghế phong cách hiện đại là sự lựa chọn lí tưởng cho không gian nội thất bếp hướng đến sự đơn giản. Bộ Bàn Ăn Cabin 6 Ghế đang hiện đang là một trong những mẫu bàn ăn được nhiều hộ gia đình yêu thích sử dụng. 

Sau đây là hình ảnh thực tế sản phẩm:







- Thông tin sản phẩm:

Loại gỗ:

Gỗ cao su tự nhiên

Đặc tính:

Sơn PU

Chất lượng:

Chất lượng rất tốt, trung bình 20-40 năm

Thợ thi công:

Thợ được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, kinh nghiệm trên 5 năm

Xuất xứ:

Sản xuất trực tiếp bởi công ty Nội Thất Viva

An Toàn:

Không hóa chất, Không mùi độc hại. An toàn sức khỏe cho người sử dụng và trẻ em

Bảo hành:

Chế độ bảo hành: 5 năm

Năng lực:

90% kho hàng có sẵn. Đội ngũ chuyên thi công các công trình lớn nhỏ tại HCM

- Lưu ý: Không sử dụng hóa chất có tính chất khử mạnh để mạnh để lau chùi, không sử dụng vật sắc nhọn để làm xước tránh làm phai màu sơn.

- Chính sách:

Hỗ trợ ưu đãi sản phẩm Nội Thất Viva
Hỗ trợ trả góp 0%
Tư vấn miễn phí
Bảo hành dài hạn 5 năm và hỗ trợ trọn đời
Đặt hàng theo yêu cầu của quý khách
Link sản phẩm: https://noithatviva.vn/noi-that-bep/...ep-gia-re.html