Các mẫu bàn ghế trẻ em đẹp, hiện đại, giá rẻ tại Nội thất Viva chính là sản phẩm nội thất trẻ em mà các gia đình đang tìm kiếm. Không chỉ giúp bé ngồi một cách an toàn và giữ thăng bằng tốt hơn mà bộ bàn ghế trẻ emcủa chúng tôi còn thiết kế tỉ mỉ, khoa học giúp bé điều chỉnh tư thế đúng cách khi ngồi học. Đặc biệt là những em bé đã bắt đầu đi mẫu giáo, bắt đầu học và tập viết những con chữ đầu tiên.
1. Những tiêu chí chọn mua bộ bàn ghế trẻ em
Nên cân nhắc những yếu tố sau đây trước khi bạn quyết định mua và đem bộ bàn ghế trẻ em về nhà:
1.1. Bàn ghế trẻ em có độ an toàn cao
Chọn sản phẩm với chất liệu an toàn, kết cấu bàn và ghế cứng cáp và chắc chắn, các góc bàn ghế hay cạnh bàn ghế nên được bo tròn, tránh các bàn ghế thiết kế góc nhọn, sẽ gây chấn thương cho trẻ khi sử dụng.

1.2. Dễ vệ sinh lau chùi khi sử dụng
Nên chọn sản phẩm bàn ghế cho bé có thiết kế chống thấm nước, chịu được nhiệt độ cao và dễ dàng lau chùi phù hợp với nhiều hoàn cảnh sử dụng bàn ghế trẻ em ở các gia đình.

1.3. Hấp dẫn trong ánh mắt trẻ
Các mẫu bàn ghế nên được thiết kế nhiều màu sắc đa dạng, nếu thiết kế thêm các hoạt hình trên bàn thì có thể tăng thêm độ thu hút trẻ ngồi vào bàn.
1.4. Phù hợp độ tuổi cho trẻ
Để tốt cho sự phát triển cơ và xương của trẻ em mầm non. Theo tiêu chuẩn quốc tế, chiều cao của bàn và ghế theo các thông số sau đây:

2. Mẫu bàn ghế trẻ em mẫu giáo đẹp, giá rẻ, dễ thương
2.1. Mẫu bộ bàn ghế trẻ em đơn giản, đẹp
Bộ bàn ghế trẻ em đơn giản thường có màu gỗ tươi sáng và được xử lý một lớp sơn bóng trên bề mặt. Vẻ ngoài nhìn sạch sẽ và vô cùng sang trọng. Với các mảnh gỗ được cách điệu cong cong, sẽ giúp tạo nên sự hấp dẫn, để bé tự động ngồi và chơi đồ chơi, vẽ, học tập.

2.2. Bộ bàn ghế trẻ em chống gù đẹp, giá rẻ
Bộ bàn ghế trẻ em chống gù là sản phẩm ngày càng được ưa chuộng và quan tâm hiện nay. Khi tư thế ngồi không đúng khiến các bé bị gù lưng, ảnh hưởng tư thế, thẩm mỹ cả con người. Do đó, ngay từ bé, với các bộ bàn ghế trẻ em chống gù gỗ đẹp giúp việc hướng dẫn và rèn tư thế ngồi đúng, không sợ bị gù lưng cũng như ảnh hưởng thị lực của trẻ.

2.3. Bộ bàn ghế cho trẻ 2 tuổi, 3 tuổi
Trong các món nội thất bằng gỗ cho bé, màu trắng, vàng tươi là các màu được ưa chuộng vì nó làm tăng cảm giác mát mẻ, sạch đẹp trong phòng. Những màu sắc này vừa không quá ấm áp nhưng cũng không hề lạnh lẽo như màu khác. Cùng với thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng và dễ thương, các mẫu bàn ghế cho trẻ 2 tuổi, 3 tuổi đẹp, an toàn như:

2.4. Bộ bàn ghế trẻ em thông minh
Bộ bàn ghế trẻ em thông minh có thiết kế sáng tạo, tươi mới và đáng yêu, nhìn là muốn mua ngay cho bé. Bàn gỗ màu trắng trong khi 4 chiếc ghế sở hữu bảng màu pastel thời trang. Có thể đẩy ghế gọn vào bên trong cho ngăn nắp khi bé không sử dụng. Phòng ngủ, phòng đồ chơi vừa đảm bảo đầy đủ về đồ nội thất trẻ em nhưng không quá choáng ngợp.

2.5. Bộ bàn ghế trẻ em bền đẹp, giá rẻ
Các bộ bộ bàn ghế trẻ em bền đẹp, giá rẻ vớinhiều màu chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh và khiến bạn hài lòng khi muốn tìm mua bàn ghế trẻ em gọn nhẹ.

3. Giá bộ bàn ghế trẻ em (Cập nhật)
Giá bộ bàn ghế trẻ em gỗ sẽ dao động từ 100.000 VNĐ đến 3.000.000 VNĐ tùy theo kích thước, chất liệu gỗ (Gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp), số bộ ghế là 4 ghế hay 1 ghế, tiện ích đi kèm,... để các khách hàng lựa chọn, tham khảo mẫu ưng ý cho các bé yêu trong nhà từ mẫu bình dân đến hàng cao cấp, gỗ nhập khẩu.
Với các gia đình có nhu cầu đóng bộ bàn ghế trẻ em hay đóng bàn học sinh tại nhà có thể liên hệ với Nội thất Viva. Với kinh nghiệm lâu năm, có xưởng sản xuất, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ đáp ứng, hỗ trợ khách hàng tối đa với mức giá kinh tế, có được sản phẩm hoàn hảo cho bé yêu nhà mình.
Ngoài bàn ghế trẻ em, các bạn hoàn toàn có thể đặt Nội thất Viva sản xuất các nội thất trẻ em khác với mức giá kinh tế, theo combo thì càng có nhiều ưu đãi như:
4. Nội thất Viva, địa chỉ bán mẫu bộ bàn ghế trẻ em và uy tín trên thị trường
Hiện nay trên thị trường hòa toàn không khó để tìm mua một bộ bàn ghế trẻ em. Tuy nhiên, hoàn toàn không dễ để chọn được loại sập tốt và chất lượng. Do đó, bạn cần sáng suốt lựa chọn đơn vị thi công uy tín và tên tuổi để “chọn mặt gửi vàng”. Với bề dày kinh nghiệm, cùng đội ngũ chuyên nghiệp và tận tụy, Nội thất Viva tự tin là địa chỉ hàng đầu cho các sản phẩm đồ nội thất nói chung và bàn ghế trẻ em nói riêng.
Các sản phẩm bàn ghế trẻ em tại Nội thất Viva được kiểm tra kĩ càng, tỉ mỉ trước khi giao đến tay khách hàng nên các bạn hoàn toàn yên tâm, giá rẻ, kinh tế nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao nhất. Hơn nữa, do có xưởng sản xuất chủ động, đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, cập nhật nhanh nhất các xu hướng mới trong và ngoài nước nên các bạn có ý tưởng hoặc thêm thắt những tiện ích nào đều sẽ được hỗ trợ tối đa với Nội thất Viva.
Hy vọng với chia sẻ thông tin về bộ bàn ghế trẻ em trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa, đặt mua cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Mọi nhu cầu về sản phẩm, quý khách đều có thể tin tưởng chọn nội thất Viva.
------------------
NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN
- Website: https://noithatviva.vn
- Nguồn: https://noithatviva.vn/noi-that-tre-...an-ghe-tre-em/