Bộ bàn ăn không chỉ góp phần tạo nên những bữa ăn ngon miệng cho gia đình mà còn là điểm nhấn trang trí cho không gian ngôi nhà thêm phần ấm cúng, sống động. Chính vì thế mà trong quá trình lựa chọn nội thất cho phòng ăn thì bộ bàn ghế ăn rất được quan tâm để làm sao vừa phù hợp với không gian tổng thể của nội thất bếp, vừa thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà. 
Hiện nay những bộ bàn ghế ăn có thiết kế hiện đại rất được ưa chuộng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bộ bàn ghế ăn nhưng chưa tìm được mẫu ưng ý và phù hợp với nhu cầu, hãy tham khảo ngay một số mẫu của nội thất Viva dưới đây để tham khảo những bộ bàn ghế ăn đẹp hiện đại giá rẻ tại TP.HCM nhé.
1. Mẫu bộ bàn ăn hiện đại đẹp, giá rẻTại mục này Nội thất Viva xin giới thiệu các mẫu Bàn ghế ăn hiện đại sau: 

- Bộ bàn ăn 4 ghế hiện đại
- Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại
- Mẫu bàn ăn gỗ thông minh hiện đại
- Bộ bàn ăn mặt đá hiện đại đẹp
1.1. Bộ bàn ăn 4 ghế hiện đại
Bộ bàn ăn 4 ghế hiện đại gỗ tự nhiên thường được làm từ gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ óc chó,... Trong đó, một trong những mẫu phổ biến nhất là được làm từ gỗ sồi cao cấp.

1.2. Bàn ăn hiện đại 6 ghế gỗ xoan đào
Từ lâu đã được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất, dòng gỗ xoan đào có những đặc tính cơ lý rất tối, nổi bật với các ưu điểm như cứng, chắc chắn, vân gỗ được xếp theo tầng lớp như gợn sóng rất đẹp, khả năng chịu nhiệt, chịu nước, chịu lực và chịu nhiệt cao,… chống được mối mọt, độ bền đẹp vĩnh cửu theo thời gian.

1.3. Bàn ăn tròn 6 ghế hiện đại gỗ sồi
Nếu không gian phòng ăn của gia đình bạn hơi khiêm tốn thì bạn đừng lo lắng vì mẫu bàn ghế này là sự giải pháp tối ưu nhất giúp tiết kiệm không gian, diện tích cho phòng ăn.

1.4. Bàn ăn gỗ hiện đại 6 ghế màu óc chó
Đây là mẫu bàn ăn hiện đại được nhiều khách hàng lựa chọn nhất bởi màu sắc của gỗ sồi, mang lại sự trẻ trung và ấm cúng cho không gian phòng ăn. 

1.5. Bàn ăn hiện đại gỗ sồi oval 6 ghế
Bộ sản phẩm bàn ăn hiện đại gỗ sồi OVAL 6 ghế này có kích thước vừa chuẩn gồm 1 bàn lớn dài 1m6 và 6 ghế ngồi, phù hợp với những gia đình có đông thành viên hoặc không gian phòng bếp có diện tích lớn. 

1.6. Bàn ăn gỗ hiện đại thông minh
Khác với các bộ bàn ăn cổ điển, truyền thống ngày xưa, theo xu thế mới các bộ bàn ăn hiện đại thông minh ra đời đáp ứng nhu cầu sử dụng thêm các các tối ưu về tính năng, tiết kiệm diện tích, dễ di chuyển và sắp xếp. 

1.7. Bàn ăn mặt đá hiện đại đẹp
Các mẫu bàn ăn mặt đá cũng là nhu cầu của không ít gia đình. Một số mẫu bàn ăn mặt đá đẹp xin gửi các bạn tham khảo:

2. Cách chọn bàn ăn gỗ hiện đại đẹp, giá rẻ
Để chọn được mẫu bàn ăn hiện đại như ý không dễ dàng, cùng xem lời khuyên của các chuyên gia thiết kế và bán hàng của Nội thất Viva để đưa ra quyết định chính xác. 

3. Nội thất Viva, địa chỉ uy tín cung cấp bàn ăn hiện đại đẹp, giá rẻ
Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được cho mình một bộ bàn ăn hiện đại đẹp, giá rẻ và hiện đại, phù hợp với không gian phòng ăn của gia đình. Các bạn có thể tham khảo nhiều mẫu bộ bàn ăn đẹp hiện đại giá rẻ khác tại Nội thất Viva, các bộ bàn ghế ăn ở đây rất đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đảm bảo sẽ đem tới trải nghiệm tốt nhất cho bạn.

Nội thất Viva còn nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ vận chuyển và lắp ráp. Để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ để được tư vấn một cách tận tình nhất.

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Website: https://noithatviva.vn
- Nguồn: https://noithatviva.vn/noi-that-bep/...n-an-hien-dai/