Tìm mua bàn ghế gỗ phòng khách dưới 15 triệu đảm bảo chất lượng, đẹp mắt không quá khó. Dưới đây là đặc điểm và hàng loạt mẫu bàn ghế gỗ phòng khách dưới 15 triệu cập nhật mới nhất trên thị trường.

1. Các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách dưới 15 triệu có đặc điểm gì phổ biến?
Giá thành hợp lý
So với những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản giá rẻ 5 – 7 triệu hay bàn ghế gỗ phòng khách giá 20 triệu thì bàn ghế gỗ phòng khách dưới 15 triệu phù hợp với đông đảo các gia đình.

Sản phẩm không chỉ tiết kiệm mà còn mang đến giá trị tương xứng, giúp gia chủ yên tâm phần nào về chất lượng trong quá trình sử dụng.

Thiết kế đẹp, nhiều lựa chọn
Thiết kế hiện đại, đa dạng, nhiều lựa chọn khiến nhiều người không ngần ngại đầu tư các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách dưới 15 triệu.

Hướng theo phong cách trẻ trung, hợp thị hiếu thẩm mỹ, từ bàn ghế sofa gỗ đến bàn ghế sofa nệm đều dễ kết hợp với nhiều loại nội thất và không gian sống khác nhau.

Đồng thời, kiểu dáng thiết kế cũng linh hoạt, từ sofa đơn đến sofa góc, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các gia đình.



Chất lượng đảm bảo, độ bền ổn định
Độ bền, sự chắc chắn cũng là một đặc điểm quan trọng của các mẫu bàn ghế gỗ đẹp phòng khách dưới 15 triệu.

Chất liệu gỗ tự nhiên được ưu tiên lựa chọn, được xử lý kỹ lưỡng trước khi sản xuất. Nhờ đó, bộ bàn ghế có khả năng chịu lực tốt, ít bị cong vênh, mối mọt, thời gian sử dụng lâu dài, ít hư hỏng.

Có chính sách bảo hành, bảo trì chu đáo
Dù mua bàn ghế gỗ đẹp phòng khách hay bất kì món nội thất phòng khách nào thì cũng nên quan tâm đến cam kết chất lượng, chính sách bảo hành, bảo trì sau khi mua.

Khi chọn đúng đơn vị cung cấp uy tín, chuyên nghiệp, có chính sách hậu mãi tốt, các sản phẩm đều được bảo hành 2 - 5 năm. Trong thời gian này, nếu bàn ghế sofa bị hư hỏng do lỗi sản xuất, bạn sẽ được đổi mới hoặc sửa chữa miễn phí.



2. Top các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách dưới 15 triệu đẹp, được yêu thích hiện nay
2.1. Sofa đối gỗ Sồi
Nếu yêu thích phong cách sofa gỗ đối xứng trang trọng mà ngân sách giới hạn, dưới 15 triệu thì sofa đối gỗ Sồi là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản vẫn đảm bảo có đủ băng ghế dài, 2 ghế đơn, bàn trà tiện nghi, sẵn sàng phục vụ, tiếp đón những vị khách ghé thăm.



Chất liệu chế tác là gỗ Sồi tự nhiên cao cấp, đã qua phơi sấy, xử lý độ ẩm đạt yêu cầu. Trải qua nhiều công đoạn, những khối gỗ Sồi được hoàn thiện thành bàn ghế gỗ đẹp phòng khách. Bạn có thể chọn mẫu trơn nhẵn hoặc nhấn nhá chi tiết trang trí nhẹ nhàng, tinh tế.



2.2. Sofa góc L gỗ tự nhiên
Nằm trong top bàn ghế gỗ phòng khách dưới 15 triệu bán chạy hiện nay, sofa góc L gỗ tự nhiên không chiếm nhiều diện tích, không gian mà chi phí cũng vừa phải, hợp lý.

Từ khung dáng đến từng đường nét thiết kế phô diễn nét khỏe khoắn, trẻ trung, có thể sắp xếp, di chuyển nhanh chóng, dễ dàng. Các chi tiết được lắp ráp chắc chắn, an toàn, chuẩn phong cách bàn ghế sofa gỗ hiện đại.

Sản phẩm có nhiều tông màu đậm nhạt khác nhau, trở thành món nội thất hoàn mỹ để lấp đầy khoảng trống góc tường, đồng thời, dễ dàng tiếp khách, thư giãn cùng người thân, bạn bè.



2.3. Sofa góc L bọc nỉ
Nếu bàn ghế gỗ phòng khách giá 20 triệu quá cao so với điều kiện kinh tế thì bạn nên xem xét sofa góc bọc nỉ chỉ từ 5 – 10 triệu đồng.

Sản phẩm đa dạng về kích thước lẫn cách sắp xếp, có 3 – 5 chỗ ngồi hoặc ngả lưng thoải mái. Kiểu dáng và màu sắc linh hoạt, nhiều lựa chọn.



2.4. Sofa đôi kèm nệm
Đây là mẫu bàn ghế gỗ phòng khách dưới 15 triệu có 2 chỗ ngồi, dáng chữ I đơn giản mà thuận tiện khi bài trí, decor phòng khách, phòng ngủ, ban công...

Bạn có thể ngồi xem tivi, lướt điện thoại, đọc sách, ngả lưng duỗi chân thư giãn khi cần.

Nhiều mẫu có tông màu trung tính nhưng cũng có mẫu mang tông màu nổi bật, nhiều sắc thái, giúp trang trí không gian có điểm nhấn.



2.5. Sofa văng nệm nỉ
Phong cách thiết kế gọn gàng, thanh thoát của những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản, hiện đại rất được ưa thích hiện nay.

Không chỉ ứng dụng chất liệu gỗ bền đẹp làm khung, bộ sản phẩm còn phối hợp nệm nỉ êm ái một cách khéo léo, thẩm mỹ.



Nệm nỉ phong phú về màu sắc nên dù bạn yêu thích tông màu nào cũng có thể đáp ứng. Sofa văng cũng thường có bàn trà đi kèm. Mặt bàn gỗ lắp kính hoặc thay thế mặt đá vân mây để gia tăng nét sang trọng cho không gian sống chất lượng, hợp xu hướng.



2.6. Sofa văng nệm da
Bàn ghế sofa văng nệm da nổi bật với vẻ đẹp sang xịn, dễ vệ sinh, phù hợp tiêu chí gọn - đẹp – nhiều mức giá.

Tuy nhiên, không chỉ có bàn ghế gỗ phòng khách giá 20 triệu nệm da đắt đỏ, hiện trên thị trường vẫn có nhiều mẫu đẹp chỉ từ 10 - 15 triệu đồng cho bạn lựa chọn.

Sản phẩm thường có chất liệu giả da cao cấp, bền tốt, diện mạo sang chảnh, dễ đầu tư.



2.7. Sofa bed
Sofa bed, sofa giường linh hoạt chức năng ngồi hay nằm khá phổ biến hiện nay.

Sản phẩm vô cùng thiết thực, thuận tiện và dễ dàng thao tác, sử dụng, tiết kiệm không gian cho những căn chung cư, nhà ở hạn hẹp hoặc gia chủ muốn chuẩn bị chỗ nghỉ ngơi cho khách khứa ở lại chơi.

Bạn có thể chọn bàn ghế gỗ phòng khách dưới 15 triệu dạng sofa bed size nhỏ, rộng khoảng 1m2 – 1m4 (khi mở ra thành giường) cho một người nằm hay sofa bed size lớn, 1m6 – 1m8 cho 2 - 3 người nằm đều được.



2.8. Sofa bộ mini 4 - 6 món
Bộ bàn ghế sofa lớn thường có giá cao nên các mẫu sofa bộ mini được ưa chuộng, phù hợp với căn hộ nhỏ, nhà thuê cao cấp...

Các mẫu trên thị trường có khoảng 2 – 3 chỗ ngồi, có đôn và bàn trà tiện nghi.

Nhờ khung dáng gọn gàng, bộ bàn ghế phòng khách mini 4 – 6 món giá rẻ dễ sắp xếp, phối hợp với các món đồ nội thất khác trong phòng mà không chiếm diện tích quá nhiều.



2.9. Sofa tân cổ điển
Hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại, bàn ghế gỗ đẹp phòng khách tân cổ điển tạo nên không gian phòng khách sang trọng, đẹp mắt.

Đây là kiểu bàn ghế có màu sắc trang nhã, ấm áp, tạo nên ấn tượng với người nhìn.

3. Địa chỉ mua bàn ghế gỗ phòng khách dưới 15 triệu uy tín, chất lượng nhất
Tại TP.HCM, Nội Thất Viva chuyên cung cấp những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản giá rẻ lẫn cao cấp cho các cá nhân, gia đình.

Công ty có xưởng sản xuất riêng, hạn chế các khâu trung gian, giảm thiểu tối đa các chi phí sản xuất, cung ứng để đem đến các mẫu thiết kế bàn ghế gỗ phòng khách giá 20 triệu, 15 triệu, 10 triệu... theo ngân sách của bạn.

Công ty trực tiếp tuyển chọn nguyên liệu, đảm bảo nguồn cung cấp rõ ràng, chất lượng yên tâm nhất. Đồng thời, chủ động từ khâu sản xuất, gia công đến vận chuyển, lắp đặt bàn ghế gỗ đẹp phòng khách tận nơi, báo giá rõ ràng, hạn chế phát sinh chi phí. Bạn có thể chọn mẫu thiết kế sẵn hoặc đặt hàng thiết kế riêng theo yêu cầu.

Viva cam kết chế độ bảo hành, bảo trì tận tâm, chu đáo.



Nếu có nhu cầu tìm mua bàn ghế gỗ phòng khách dưới 15 triệu chất lượng, hãy chọn Nội Thất Viva để có sản phẩm giá rẻ tận xưởng bạn nhé!

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN


- Website: https://noithatviva.vn

- Link sản phẩm: https://noithatviva.vn/tin-tuc/bo-su...-dan-2024.html