bột sắn dây được biết đến là một loại thực phẩm quá quen thuộc với phụ nữ Việt. Ngoài có thể dùng pha nước uống, nấu chè thanh nhiệt, giải độc, bột sắn dây còn có khả năng chăm sóc, làm đẹp làn da. Thế nhưng, không phải chị em nào cũng biết công thức làm trắng da mặt bằng bột sắn dây cực hữu ích tại nhà. Và chúng tôi sẽ bật mí điều đó ngay trong bài viết hôm nay. Các nàng hãy cùng theo dõi nhé.



“bỎ TÚI” bÍ KÍP LÀM TRẮNG DA MẶT bẰNG bỘT SẮN DÂY

Làm trắng da mặt bằng bột sắn dây và lòng trắng trứng đang được chia sẻ rộng rãi trong thời gian gần đây. Với cách làm đẹp này, các nàng chỉ cần tách lấy lòng trắng trứng gà. Sau đó, hòa tan 1 thìa sắn dây với nước và trộn đều cùng lòng trắng trứng đã chuẩn bị sẵn. Đến khi hỗn hợp đồng nhất có dạng sệt thì đắp một lớp mỏng lên mặt. Và nhẹ nhàng massage trong khoảng 15 phút là có thể rửa mặt sạch lại bằng nước ấm.

Tuy nhiên, lưu ý khi sử dụng bột sắn dây để trắng da mặt, hiệu quả thực tế thường rất chậm. Muốn thấy được sự thay đổi ở làn da, đòi hỏi các chị em phải kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian lâu dài. Do đó, đây không phải là sự lựa chọn đúng đắn cho những quý cô thường xuyên bận rộn công việc. Hay muốn có được làn da sáng đẹp một cách nhanh chóng.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: http://tamsudaokeo.org/thread/bac-si...t-co-tot-khong

Thay vì làm trắng da mặt bằng bột sắn dây, ngày nay các chuyên gia thẩm mỹ khuyên chị em nên ưu tiên lựa chọn căng da mặt bằng chỉ. Phương pháp này vừa giúp xóa nhăn, kéo căng da mặt. Vừa làm da trắng mịn, hồng hào chỉ sau một lần thực hiện. Cũng vì vậy, căng chỉ da mặt đã trở thành dịch vụ “con cưng” của nhiều cơ sở thẩm mỹ ở nước ta, nhất là Tp. HCM. Song, giữa vô vàn cơ sở như thế, đâu mới là địa chỉ tốt nhất? Lời giải đáp sẽ có ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: hướng dẫn làm trắng da mặt



LÀM TRẮNG DA MẶT bẰNG bỘT SẮN DÂY – Ở ĐÂU CĂNG DA MẶT LÝ TƯỞNG NHẤT?

Khi nói về cơ sở căng da mặt uy tín hàng đầu hiện nay, sẽ là một thiếu sót to lớn nếu như chị em bỏ qua bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nằm nổi bật tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Khác với làm trắng da mặt bằng bột sắn dây, dịch vụ căng da mặt của bệnh viện “ghi điểm” với hàng loạt ưu điểm vượt trội. Có thể kể đến như là:

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-...bao-nhieu.html

bác sĩ Ngô Mộng Hùng – “bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ

Với chuyên môn cao, kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm làm đẹp dày dặn hơn 20 năm, bác sĩ Ngô Mộng Hùng kiêm Giám đốc bệnh viện sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt cho các chị em. Cộng thêm sự hỗ trợ đắc lực từ phía các máy móc thiết bị nhập khẩu tân tiến bậc nhất tại bệnh viện. Từ trước đến nay, những ca căng da mặt do bác sĩ Hùng phụ trách đều thành công mỹ mãn, nhanh chóng suôn sẻ và đạt hiệu quả cao hơn gấp nhiều lần so với sử dụng bột sắn dây để trắng da mặt.

Chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuẩn quốc tế

bệnh viện Ngô Mộng Hùng tự hào sở hữu đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…niềm nở, thân thiện và làm việc chuyên nghiệp. Lúc nào cũng túc trực bên cạnh hết lòng hỗ trợ và chăm sóc chu đáo, tận tình cho các chị em. Giúp các chị em có được những khoảng thời gian làm đẹp thoải mái, vui vẻ và ý nghĩa nhất. Thay vì cứ đau đầu về cách làm trắng da mặt bằng bột sắn dây.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-...bao-nhieu.html

Chi phí hợp “túi tiền” với nhiều ưu đãi SỐC

Trong tháng này, dịch vụ căng da mặt của bệnh viện sẽ đặc biệt có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá tri ân khách hàng CỰC KHỦNG. Ưu đãi lớn lần này có thể giúp các chị em tiết kiệm được tối đa chi phí. Còn gì hấp dẫn hơn nữa. Để không bỏ lỡ, các nàng hãy đăng ký nhận ưu đãi ngay bây giờ nhé.