Sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng sẽ là bước đầu tiên giúp phái đẹp trở nên quyến rũ và thu hút hơn. Thế nhưng, không phải chị em nào cũng biết cách làm trắng da mặt an toàn tại nhà. Đừng lo lắng vì trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ bật mí cho các nàng cách làm trắng da mặt an toàn bằng các nguyên liệu tự nhiên cực tiết kiệm. Hãy theo dõi ngay nhé.



bỎ TÚI CÁCH LÀM TRẮNG DA MẶT AN TOÀN TẠI NHÀ

Cách làm trắng da mặt an toàn với củ đậu (hay còn gọi là củ sắn) đang được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn làm đẹp. Sau khi tìm mua củ đậu về, các chị em sẽ lột vỏ và xay nhuyễn cho ra bát. Rồi dùng tay hoặc bông gòn thấm lấy hỗn hợp thoa đều lên da mặt đã được làm sạch. Đến khoảng 15 phút là có thể rửa mặt sạch lại bằng nước lạnh. Các chị em có thể sử dụng mặt nạ làm trắng da mặt an toàn này 2 lần mỗi tuần.

Tuy công thức làm trắng da mặt tại nhà an toàn, dễ thực hiện và ít tốn kém. Nhưng nhược điểm lớn của nó là hiệu quả rất chậm. Thường đòi hỏi các chị em phải kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian dài. Như vậy, cách làm trắng da mặt an toàn này sẽ không phù hợp với những “quý cô bận rộn” hay muốn có làn da tươi sáng một cách nhanh chóng.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: http://tamsudaokeo.org/thread/co-ai-...mong-hung-chua

Do đó, ngày nay thay vì chọn cách làm trắng da mặt an toàn tự nhiên tại nhà. Phương pháp căng da mặt bằng chỉ được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao hơn cả. Thực hiện căng chỉ da mặt không chỉ giúp da trắng sáng, mềm mịn. Mà còn có thể xóa nhăn, kéo căng da mặt. Đáp ứng đầy đủ cả 03 tiêu chí quan trọng là “Hiệu quả – An toàn – Nhanh chóng”. Ở nước ta, căng chỉ da mặt cũng đã được ứng dụng phổ biến tại nhiều cơ sở thẩm mỹ. Song, để đảm bảo kết quả như ý nhất, các chị em nên ưu tiên lựa chọn cơ sở uy tín lâu năm, có bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại,…Điển hình như địa chỉ dưới đây.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: cách làm trắng da mặt đơn giản tại nhà



CÁCH LÀM TRẮNG DA MẶT AN TOÀN – Ở ĐÂU CĂNG DA MẶT LÝ TƯỞNG NHẤT?

Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thuộc Top 03 cơ sở trẻ hóa da mặt uy tín hàng đầu hiện nay. Không giống như cách làm trắng da mặt an toàn tự nhiên, dịch vụ căng da mặt của bệnh viện “chinh phục” phái đẹp với chất lượng cao cấp cùng vô vàn ưu điểm nổi trội.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-...bao-nhieu.html

Khi đến với bệnh viện, các chị em sẽ được bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc bệnh viện đích thân thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. bác sĩ Hùng trong ngành thẩm mỹ TP. HCM được mệnh danh là “bàn tay vàng” với kỹ thuật khéo léo, chuyên môn cao và kinh nghiệm hơn 20 năm dày dặn. Kết hợp “ăn ý” cùng các trang thiết bị tân tiến bậc nhất, được bệnh viện nhập khẩu từ nước ngoài. Chắc chắn sẽ đem đến cho các nàng một “thành quả” thẩm mỹ hoàn hảo hơn hẳn cách làm trắng da mặt an toàn tại nhà.

Không dừng lại ở đó, đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…của bệnh viện lúc nào cũng túc trực bên cạnh sẵn sàng chăm sóc các chị em thật chu đáo, tận tình. Cộng thêm, không gian làm đẹp ở đây được đầu tư xây dựng rộng rãi, sang trọng với tiện nghi hiện đại. Đảm bảo các chị em có thể thoải mái và vui vẻ căng da làm đẹp tại bệnh viện. Mà không cần bận tâm về các cách làm trắng da mặt an toàn tự nhiên tại nhà nữa.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-...bao-nhieu.html

Đặc biệt hơn là trong tháng này dịch vụ căng da mặt của bệnh viện sẽ có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá CỰC HOT. Đây có thể nói là ưu đãi tri ân khách hàng LỚN NHẤT trong năm. Giúp các chị em tiết kiệm tối đa chi phí trẻ hóa da mặt. Với số lượng áp dụng có hạn, các nàng hãy nhanh tay đăng ký ngay bây giờ nhé.