Kích thước bàn vi tính định hình khung dáng chuẩn mực, mang đến trải nghiệm thoải mái, hài lòng. Dưới đây là chi tiết các số đo, kích thước bàn vi tính theo từng mẫu thiết kế để bạn tham khảo, bỏ túi khi chọn mua.

1. Chọn kích thước bàn vi tính cần lưu ý những gì?
1.1. Diện tích khu vực lắp đặt bàn vi tính
Dù mua bất kỳ sản phẩm nội thất gia đình hay nội thất văn phòng, khâu đo đạc diện tích bài trí không bao giờ là thừa.

Nếu lỡ mua kích thước bàn máy tính quá dài sẽ khiến tổng thể bố cục trở nên chật chội trong khi không sử dụng hết diện tích mặt bàn. Việc đổi trả hay thay thế sản phẩm đều tốn thời gian, chi phí.

Do đó, cần đo đạc khu vực đặt bàn để chọn kích thước bàn để máy tính thật chính xác, vừa vặn với không gian và nhu cầu của bạn.

1.2. Chiều cao của bàn và ghế ngồi
Chọn kích thước bàn vi tính để học tập, làm việc hay kích thước bàn máy tính chơi game thì cũng cần nắm rõ các thông số, kích thước bàn máy tính chuẩn.

Cụ thể, chiều cao phổ biến của các mẫu bàn vi tính, bàn làm việc là 75cm, tương ứng theo khảo sát về chiều cao trung bình của người Việt.

Còn các loại ghế xoay có thể nâng lên, hạ xuống 8 – 12cm.

Tùy theo chiều cao thực tế của mình mà bạn cân nhắc, tham khảo tư vấn của đơn vị cung cấp nhằm lựa chọn chiếc bàn thoải mái, tạo tư thế ngồi thẳng, không quá cao hoặc quá thấp khi ngồi vào bàn.

1.3. Xác định kích thước màn hình và số lượng thiết bị đặt trên bàn
Kích thước bàn máy tính của một học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng hay game thủ không phải lúc nào cũng giống nhau.

Vì có người cần kích thước bàn vi tính cơ bản, có người cần kích thước bàn vi tính dài rộng để đặt màn hình lớn, bộ loa, bàn phím, chuột… đi kèm.

Bạn nên sắp xếp và cân đối kích thước bàn để máy tính hay kích thước bàn máy tính chơi game với chiều ngang màn hình và số lượng phụ kiện xung quanh, đảm bảo bàn rộng rãi, không gây khó khăn, bất tiện trong các thao tác.

Có nhiều yếu tố cần xem xét để chọn đúng kích thước bàn máy tính

2. Kích thước bàn vi tính của các mẫu thịnh hành, phổ biến là bao nhiêu?
2.1. Kích thước bàn vi tính đơn giản hình chữ nhật
So với các thiết kế khác, bàn vi tính, bàn làm việc hình chữ nhật chiếm số lượng lớn, ứng dụng rộng rãi nên kích thước bàn máy tính chuẩn hình chữ nhật cũng linh hoạt nhiều kích cỡ như sau:

+ Kích thước bàn máy tính 1m2 x 60cm gọn nhẹ, được lựa chọn nhiều nhất. Người dùng có đủ chỗ để sắp xếp màn hình vừa phải, CPU bên dưới, bàn phím trong ngăn kéo và chuột, loa nhỏ đặt trên bàn.

+ Kích thước bàn máy tính 1m4 x 70cm size vừa, đáp ứng nhu cầu sử dụng của những người xử lý nhiều công việc hoặc những game thủ chuyên nghiệp.

+ Kích thước bàn để máy tính 1m6 x 80cm mang đến mặt bàn rộng rãi. Người dùng có thể tùy ý sắp xếp các thiết bị và dụng cụ cần thiết mà ít gặp hạn chế nào.

Tham khảo kích thước bàn máy tính chuẩn 1m2 hình chữ nhật

2.2. Kích thước bàn vi tính chữ L
Mẫu bàn có thiết kế hình dáng giống chữ L, bao gồm một mặt bàn lớn và một mặt bàn phụ để đặt màn hình hoặc các phụ kiện khác.

Kích thước bàn vi tính chữ L thường có chiều dài 1m2 – 1m8, chiều rộng 60 - 80cm cho bạn hoạt động, thao tác linh hoạt, dễ dàng.

Các thông số cụ thể của một mẫu bàn vi tính, bàn làm việc chữ L

2.3. Kích thước bàn vi tính kết hợp kệ sách
Bàn vi tính kết hợp kệ sách có khung chắc chắn, mang lại độ bền cao, không rung lắc. Kệ sách giúp sắp xếp và trưng bày sách vở, giấy tờ, đồ trang trí hay các vật phẩm cá nhân khác một cách tiện lợi.

Kích thước bàn máy tính kết hợp kệ sách khoảng 1m - 1m5 chiều dài và 50 - 70cm chiều rộng.


Mẫu bàn máy tính có kệ sách và kích thước tương ứng

2.4. Kích thước bàn vi tính chân sắt mới lạ, độc đáo
Kích thước bàn máy tính chữ Z khá tương đồng với kích thước bàn vi tính hình chữ nhật.

Sản phẩm có thiết kế độc đáo với chân chữ Z, tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho tổng thể cá tính, mạnh mẽ hơn.

Đi cùng vẻ ngoài hiện đại, mới mẻ, kích thước bàn máy tính chữ Z cũng linh động nhiều size theo nhu cầu cá nhân. Trong đó, chiều dài tối thiểu 80cm, chiều rộng tối thiểu 50cm.

Bỏ Túi Kích Thước Bàn Vi Tính Siêu Chuẩn, Mẫu Mã Đẹp, Cực “Bắt Trend”

=> Xem thêm:

Vừa Rẻ, Vừa Đẹp, Tham Khảo Ngay Các Mẫu Bàn Vi Tính Gỗ Cao Su Mới Nhất
Giá Bàn Làm Việc Gỗ Tự Nhiên Chi Tiết, Cập Nhật Mới Nhất Hiện Nay
Tiết Kiệm Chi Phí, Không Gian Với 20+ Mẫu Bàn Máy Tính Đôi Đẹp, Xịn Sò
3. Chất liệu và báo giá bàn vi tính hiện nay như thế nào?
Hội tụ nhiều ưu điểm, bàn vi tính, bàn làm việc gỗ tự nhiênbàn làm việc gỗ công nghiệp MDF là 2 lựa chọn được yêu thích, đánh giá cao.

Đặc điểm và báo giá mỗi loại cụ thể như sau:

3.1. Đối với bàn vi tính, bàn làm việc gỗ tự nhiên
Sản phẩm thường được sản xuất, gia công từ chất liệu gỗ tự nhiên như cao su, sồi, thông, xoan đào…

Trên thực tế, các loại gỗ này trải qua công đoạn tẩm sấy, xử lý kỹ càng trước khi chế tác nhằm hạn chế tình trạng cong vênh, biến dạng khi thời tiết, nhiệt độ thay đổi thất thường. Đồng thời, bề mặt gỗ phủ sơn PU bóng mờ để chống trầy, chống ẩm, phô diễn màu gỗ, vân gỗ đặc trưng, độc đáo.

Nhờ đó, thành phẩm có độ bền cao, chịu lực tốt, bền bỉ lâu dài.

Dựa theo giá trị kinh tế của từng loại gỗ và kích thước bàn vi tính mà báo giá sản phẩm từ 2 – 5 triệu đồng.

Bỏ Túi Kích Thước Bàn Vi Tính Siêu Chuẩn, Mẫu Mã Đẹp, Cực “Bắt Trend”
Bàn vi tính gỗ tự nhiên chất lượng tốt, tuổi thọ cao

3.2. Đối với bàn vi tính, bàn làm việc gỗ công nghiệp
Dòng sản phẩm này hội tụ giá rẻ, hợp túi tiền, bảng màu phong phú, sinh động, ngày càng phổ biến rộng rãi, đáp ứng nhu cầu tìm mua của các cá nhân, văn phòng.

Bạn có thể chọn ván gỗ MFC, MDF, khung dáng hoàn toàn bằng gỗ hoặc mặt gỗ chân sắt sơn tĩnh điện.

Gỗ có khối lượng nhẹ, quá trình thi công nhanh chóng, dễ tạo kiểu.

Hiện chi phí đầu tư các mẫu có kích thước bàn máy tính, kích thước bàn máy tính chơi game 1m2 x 60 chân sắt mặt gỗ MDF có giá chỉ từ 1 – 2 triệu đồng.

Bỏ Túi Kích Thước Bàn Vi Tính Siêu Chuẩn, Mẫu Mã Đẹp, Cực “Bắt Trend”
Bàn máy tính gỗ công nghiệp chân sắt giá rẻ

4. Đơn vị nào thiết kế, sản xuất kích thước bàn vi tính chuẩn đẹp kèm giá tốt nhất?
Tại TP.HCM, bạn có thể tin tưởng thương hiệu Nội Thất Viva. Bởi đặt hàng bàn vi tính, bàn làm việc tại đây, bạn sẽ được:

+ Lựa chọn chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp theo mong muốn, ngân sách của mình.

+ Có mẫu thiết kế sẵn với kích thước bàn máy tính chuẩn hoặc “may đo” riêng với kích thước bàn máy tính thực tế theo yêu cầu.

+ Báo giá chi tiết, rõ ràng với mức giá hợp lý, tiết kiệm. Công ty có xưởng riêng, hạn chế các khâu trung gian, trực tiếp sản xuất – cung ứng nên giá rẻ tận xưởng, hợp túi tiền.

+ Viva cam kết chất lượng gỗ được sử dụng để sản xuất, gia công là gỗ tự nhiên đã qua xử lý kỹ càng hoặc gỗ công nghiệp cao cấp, đạt tiêu chuẩn chất lượng và độ an toàn.




+ Có đội ngũ chuyên môn tư vấn chu đáo từ chất liệu đến kiểu dáng, kích thước bàn vi tính, kích thước bàn máy tính chơi game phù hợp với mong muốn của bạn.

+ Có chế độ bảo hành, bảo trì chu đáo. Bàn gỗ tự nhiên luôn được bảo hành 5 năm, bàn gỗ công nghiệp bảo hành 2 năm và bảo dưỡng trọn đời tất cả các sản phẩm.

Liên hệ Hotline/ Zalo: 0977.118.799 – 0933.118.799 để được tư vấn chi tiết kích thước bàn vi tính và mẫu chuẩn đẹp, giá rẻ ngay hôm nay bạn nhé!

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------
Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/bo-tu...bat-trend.html