bột đậu xanh được biết đến là một loại nguyên liệu phổ biến trong việc chế biến món ăn tại Việt Nam. Không chỉ có hương vị thơm ngon, bột đậu xanh còn chứa các vitamin và dưỡng chất có tác dụng tốt trong việc chăm sóc và dưỡng trắng da. bởi thế, cách làm trắng da mặt bằng bột đậu xanh gần đây thu hút rất nhiều sự chú ý của phái đẹp. Vậy có thể dùng bột đậu xanh làm trắng da tại nhà như thế nào? Hiệu quả có như mong đợi hay không? Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau làm rõ những thắc mắc này nhé.



“bỎ TÚI” CÁCH LÀM TRẮNG DA MẶT bẰNG bỘT ĐẬU XANH

Cách làm trắng da mặt bằng bột đậu xanh cực kì lành tính, đơn giản và dễ thực hiện. Các chị em chỉ cần cho 1 thìa bột đậu xanh vào chén nhỏ, thêm một ít nước ấm. Sau đó, dùng thìa khuấy đều tới khi thu được hỗn hợp sánh mịn thì dùng hỗn hợp này thoa lên da mặt. Rồi để yên ủ trong 15-20 phút là các nàng có thể rửa mặt sạch lại với nước ấm.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không

Tuy nhiên, lưu ý cách làm trắng da mặt với bột đậu xanh này, hiệu quả thực tế thường rất chậm. Đòi hỏi các chị em phải kiên trì thực hiện đều đặn, không ngắt quãng trong thời gian dài mới dần thấy được sự thay đổi ở làn da. Và điều này sẽ ít nhiều gây khó khăn cho những chị em có công việc bận rộn, phải chăm sóc con cái và lo toan chuyện nhà cửa.

Vậy, nếu không áp dụng cách làm trắng da mặt bằng bột đậu xanh, các chị em làm thế nào để có được làn da tươi sáng trong thời gian ngắn? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ tiết lộ cho các nàng ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: làm trắng da mặt bằng bột đậu đỏ

bẬT MÍ GIẢI PHÁP “HỒI SINH” LÀN DA HIỆU QUẢ NHANH CHÓNG

Ngày nay, một trong những cách “tân trang” làn da được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá tốt nhất chính là căng da mặt bằng chỉ collagen. Đây là phương pháp làm đẹp da mặt không cần phẫu thuật, hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, cắt rạch. Mà vẫn mang đến hiệu quả cao hơn hẳn cách làm trắng da mặt bằng bột đậu xanh.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Khi thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ “luồn” các sợi chỉ collagen vào bên dưới bề mặt da. Không những giúp kéo căng da mặt, xóa nhăn. Mà còn kích thích collagen tự nhiên tăng sinh nuôi dưỡng da từ bên trong. Đem đến cho các chị em một làn da khỏe khoắn, mịn màng và trắng hồng nhanh chóng.

Với những công dụng ấn tượng này, căng da mặt chỉ collagen đã được ứng dụng rộng rãi và trở thành dịch vụ “con cưng” của nhiều cơ sở thẩm mỹ ở nước ta, nhất là tại TP. HCM. Song, để bảo đảm kết quả thẩm mỹ như ý, các chị em nên ưu tiên lựa chọn các cơ sở uy tín, có bác sĩ tay nghề cao, cơ sở vật chất hiện đại,…Giống như địa chỉ thẩm mỹ dưới đây.

Tham khảo ngay thêm bài viết liên quan chi tiết tại đây: phương pháp làm trắng da mặt tại nhà



CÁCH LÀM TRẮNG DA MẶT bẰNG bỘT ĐẬU XANH – “ĐỊA CHỈ VÀNG” CĂNG DA MẶT Ở ĐÂU?

Toạ lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chính là Top 03 cơ sở trẻ hóa da mặt hàng đầu TP. HCM hiện nay. Thay vì loay hoay với cách làm trắng da mặt bằng bột đậu xanh tại nhà, các chị em hãy đến bệnh viện để được tận hưởng dịch vụ căng da mặt đẳng cấp quốc tế với vô vàn ưu điểm nổi trội.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: Có nên căng da mặt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

Theo đó, các nàng sẽ được bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc bệnh viện đích thân thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Là một Chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ, bác sĩ Hùng sở hữu chuyên môn vững vàng, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm làm đẹp dày dặn hơn 20 năm. Cộng thêm sự hỗ trợ đắc lực từ phía các máy móc thiết bị tân tiến, được bệnh viện nhập khẩu từ nước ngoài. Chắc chắn sẽ nhanh chóng giúp cho các chị em có được làn da khỏe đẹp như mơ và trắng mịn không tì vết. Hoàn hảo hơn hẳn cách làm trắng da mặt với bột đậu xanh.