Khi bạn đang có ý định đầu tư một căn chung cư bất kỳ, 4 sai lầm khiến bạn chọn sai căn hộ chung cư:

- Chủ đầu tư không uy tín.

- Tốc độ thi công chậm và quá chậm.

- Vị trí không thuận lợi, khó có thể tăng giá trong tương lai.

- Chất lượng thi công kém và không tiện ích.

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực này, tôi có thể giúp bạn có được căn chung cư như ý và giúp bạn không mắc phải sai lầm nào khi xuống tiền. Hầu hết mọi người đều biết đến chung cư Green Stars là điểm nóng hơn 1 năm qua với sự an tâm của khách hàng, điều gì tạo nên sức nóng và hấp dẫn đó:

1. Chủ đầu tư uy tín, tài chính vững mạnh.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản, triển khai nhiều thành công dự án quy mô lớn như khu đô thị mới Lê Trọng Tấn, khu đô thị Nam Láng Hòa Lạc, đường cao tốc Hòa Lạc - Hòa Bình... Và mới nhất là tổ hợp 7 tòa Green Stars trong khu đô thị Thành Phố Giao Lưu cạnh Bộ Công An. Geleximco là tập đoàn uy tin bậc nhất, tài chính vững mạnh, kinh nghiệm lâu năm và đạt được nhiều thành tựu, Geleximco là cái tên đảm bảo cho chất lượng và uy tín của công trình.

2. Thi công thần tốc, đồng đều cả 7 tòa và đặc biệt đã xong phần thô.

Chung cư Green Stars gồm có 7 tòa. 4 tòa 21B4 21B5 21B6 21B7 khởi công trước từ đầu quý I/2014 và quý IV/2015 có thể nhận bàn giao nhà, hiện nay 4 tòa 21 tầng đang hoàn thiện nội thất để bàn giao cho khách hàng. 3 tòa 27 tầng 27A1 27A2 27A3 khởi công sau 1 thời gian và bàn giao nhà vào quý I/2016.

3. Vị trí đắc địa đầy tiềm năng.

Nằm trên đường Phạm Văn Đồng, ngay gần ngã tư Hoàng Quốc Việt giao Phạm Văn Đồng, nằm giữa Bộ Công An và siêu thị Metro. Chỉ mất 5 phút đi vào trung tâm Cầu Giấy qua đường Hoàng Quốc Việt, 10 phút ra khu đô thị Mỹ Đình, 15 phút đi về đường Trần Duy Hưng - Lê Văn Lương qua đường Phạm Hùng. Cách sân bay Nội Bài 20km tương đương khoảng 20 phút chạy xe.

Dần dần nơi đây sẽ trở thành điểm đến, trở thành nơi thu hút dân cư. Khó có thể tìm ra một quần thể nào lớn, đẹp với hồ điều hòa 15ha làm mát không khí và đầy đủ tiện ích như này tại thủ đô với mức giá dưới 2 tỷ đồng.

4. Chất lượng thi công - Tiện ích đa dạng.

Đơn vị thi công hàng đầu Việt Nam - Vinaconex 9 trực tiếp triển khai xây dựng dự án, tốc độ thi công thần tốc, ổn định, đồng đều cả 7 tòa. Thương hiệu của Vinaconex 9 được thể hiện qua dự án Bảo Tàng Hà Nội, khu đô thị Splendora, khách sạn 5 sao Crowne Plaza, N05 Trung Hòa Nhân Chính….

Tư vấn giám sát hàng đầu Việt Nam: Delta, Coninco, IBST.

Tin vui cho bạn là Grean Stars đã có thông tin về đợt mở bán toàn cuối cùng A3, cao 27 tầng với 3 loại diện tích chính, với mức bán dao động chỉ 24,6 đến 28,5 triệu / m2 với đầy đủ nội thất cơ bản, cùng các ưu đãi đặc biệt.

Đây có lẽ là cơ hội tuyệt vời cuối cùng ở khu vực đắc địa này, hãy gọi ngay 0973609844 để được tư vấn cụ thể và các chính sách ưu đãi.