Các công ty đã cho ra mắt dịch vụ cho thuê với các hình thức cho thuê xe tải tiện nghi và giá cả phải chăng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nếu là người không chuyên về việc thuê xe tải, bạn có thể tham khảo bài viết sau đây để nắm rõ hơn nhé!

Các hình thức cho thuê xe tải giúp ích được gì cho bạn?
Thay vì phải mua một chiếc xe vận tải để chở hàng hóa thì vì sao bạn nên thuê xe của các đơn vị vận chuyển? Câu trả lời sẽ được giải đáp dưới đây:

Tiết kiệm chi phí
Có lẽ đây là lợi thế rõ ràng nhất khi thuê một chiếc xe tải. Khi thuê xe tải để chuyển nhà hoặc chuyển hàng hóa, sản phẩm cho công ty, bạn chắc chắn sẽ chỉ mất chi phí cho việc thuê xe mà không phải lo lắng về các khoản phí khác như phí lao động, phí dịch vụ, phí vận chuyển, phí tháo dỡ, đóng gói…Hiện tại, giá thuê xe phụ thuộc vào việc bạn thuê một chiếc xe lớn hay nhỏ, một chiếc xe có tài xế hay không.

Chủ động tiết kiệm thời gian
Nếu bạn sử dụng các phương tiện giao thông sẵn có như xe máy, xe đạp, xe hơi nhỏ thì chắc rằng bạn sẽ phải mất nhiều lần để di chuyển tất cả đồ đạc và thiết bị của mình về nhà. Thay vào đó, khi thuê một chiếc xe tải có thùng chứa lớn, bạn có thể hoàn thành việc vận chuyển nhà, vận chuyển phòng trọ, vận chuyển văn phòng trong một lần, tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Hạn chế rủi ro rơi vỡ hàng hóa
Một ưu điểm khác của việc thuê một chiếc xe tải di chuyển là nó đảm bảo an toàn cho đồ đạc. Tất cả các xe tải thuê tại công ty Thành Hưng đều có khung bảo vệ cũng như các công cụ che chắn để đảm bảo rằng đồ đạc không bị rơi hay va chạm.

Cho thuê xe tải tại Thành Hưng
Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn loại xe vận tải khác nhau. Một số hình thức mà bạn nên tham khảo như sau:

Thuê xe tải bằng đường bộ
Thuê xe tải đường bộ áp dụng trên một tuyến đường cố định. Bên cho thuê phải chịu tất cả các chi phí vận hành bao gồm vé lái xe, phí thông hành, phí đỗ xe và phí trọn gói dựa trên loại xe, tải trọng, lộ trình và các dịch vụ phụ trợ khác.
Mẫu xe cho thuê này phù hợp với khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa cố định, các tuyến đường có thể dự đoán được, lịch vận chuyển hàng hóa đã được lên kế hoạch trước.
Đây là hình thức cho thuê tiết kiệm nhất và không phải chịu rủi ro về giao thông hay hàng hóa hư hỏng trong quá trình vận chuyển, bởi vì nhiệm vụ này đơn giản là do bên cho thuê chịu trách nhiệm
.
Cho thuê theo ngày, tháng, năm
Thuê xe tải vào ban ngày, ban đêm hoặc theo tháng, theo năm là một loại hình tương đối thích hợp trong việc sử dụng phương tiện. Khách hàng ký hợp đồng sử dụng xe tải trong một khoảng thời gian nhất định.
Đối với loại hình dịch vụ cho xe tải này, khách hàng phải gửi tiền cọc trước để đảm bảo trách nhiệm bảo toàn tài sản, sử dụng xe tải đúng mục đích, theo yêu cầu kỹ thuật và phí dịch vụ sẽ được tính dựa trên thời gian thuê yêu cầu.

Thuê xe tải tự lái
Thuê xe tải tự lái là khách hàng chỉ thuê thân xe, trừ phí lái xe, nhiên liệu và phí cầu đường. Dịch vụ này phù hợp với khách hàng có nhiều kinh nghiệm sử dụng xe tải. Phí thuê xe tải tự lái rất thấp, tùy thuộc vào loại xe.
Thời gian thuê rất linh hoạt, khách hàng có thể thuê theo ngày, thuê theo tháng hoặc thuê theo năm, theo mùa…
Trong hình thức cho thuê này, khách hàng tự mình quản lý phương tiện và chịu trách nhiệm về mọi hư hỏng phương tiện trong quá trình hoạt động. Mặt khác, đối với mọi rủi ro trong quá trình tham gia giao thông, bên thuê phải chịu hoàn toàn trách nhiệm.
Xem chi tiết tại: https://taxitaithanhhung.com/cho-thue-taxi-tai/