Báo giá tủ quần áo cửa lùa 2 cánh, 3 cánh mới nhất hiện nay thêm các mẫu tủ quần áo cánh lùa giá rẻ, hiện đại tại Nội thất Viva gửi các bạn nghiên cứu chọn mẫu nội thất phòng ngủ ưng ý.
Để tiện dụng cho việc cất giữ áo quần, đồ đạc cũng như trang hoàng thêm cho không gian sống, nhiều người quyết định lựa chọn cho mình những chiếc tủ quần áo cửa lùa. Nhưng phải chọn làm sao để có được một chiếc tủ vừa chất lượng vừa phù hợp với không gian sống khi mà trên thị trường tràn ngập các model tủ khác nhau? Hãy để Nội thất Viva giúp bạn!
1. Tủ quần áo cửa lùa là gì?Tủ quần áo cửa lùa hay còn được gọi là tủ quần áo cửa trượt. Đây là dạng tủ được thiết kế có cánh cửa có thể trượt sang hai bên thay vì kéo ra kéo vào như những cánh cửa truyền thống khác.
Những model tủ quần áo cửa lùa này thường được cấu tạo từ nhựa kim loại hoặc gỗ. Trên thị trường hiện nay, đa phần các model tủ này đều được là từ gỗ công nghiệp MDF (có lõi là ván mịn), MFC (có lõi là ván dăm), gỗ tự nhiên (gỗ xoan đào, sồi,…),… do có độ bền chắc cùng tính thẩm mỹ cao, chưa kể giá thành cũng tiết kiệm hơn rất nhiều.

Một số ưu điểm của tủ quần áo cửa lùa thuyết phục rất nhiều khách hàng thông thái:

- Tiết kiệm không gian: Với thiết kế cánh tủ sử dụng ray trượt, không tốn không gian khi mở tủ, giúp tiết kiệm diện tích, rất phù hợp với những mẫu phòng ngủ hiện đại, hoặc có diện tích nhỏ.
- Dễ sử dụng: Bạn chỉ cần lùa cánh tủ sang một bên là có thể sử dụng một ngăn rồi. Dù là trẻ em, người lớn hay người già đều sử dụng một cách dễ dàng.
- Tính thẩm mỹ cao, sang trọng, hiện đại: So với những mẫu tủ kéo truyền thống thì tủ quần áo cửa lùa toát lên sự hiện đại, sang trọng hơn bởi thiết kế thông minh, sáng tạo.
- Mẫu mã đa dạng, thiết kế thông minh, tích hợp nhiều công năng khi sử dụng như kệ trưng bày, bàn làm việc, giá sách…
2. Mẫu tủ quần áo cửa lùa đẹp hiện đại giá rẻ phổ biếnTương tự các loại tủ áo khác, tủ áo cánh lùa có thể làm 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh,… tùy theo nhu cầu sử dụng của gia chủ cũng như diện tích căn phòng.

2.1. Tủ quần áo cửa lùa 2 cánh giá tốt

2.2. Tủ quần áo cửa lùa 3 cánh hiện đại

2.3. Tủ quần áo 4 cánh lùa
Mẫu tủ quần áo được thiết kế hài hòa với không gian phòng ngủ, sử dụng tông màu chủ đạo là màu gỗ kết hợp với màu trắng giúp không gian cân bằng, vừa thoáng sáng vừa ấm áp thân thiện. Đem lại cho chủ nhân căn phòng cảm giác dễ chịu suốt 4 mùa trong năm.

2.5. Mẫu tủ quần áo cánh lùa phòng ngủ master
Tiếp theo là tủ áo cửa lùa 3 buồng, 4 buồng được thiết kế như một phòng thay đồ nhỏ trong phòng ngủ master của căn hộ. Phòng ngủ master là phòng chính trong căn hộ, thường dành cho chủ nhân căn nhà với không gian đầy đủ tiện ích nhât.

2.6. Tủ quần áo âm tường cánh lùa
Mẫu tủ quần áo âm tường cánh lùa đóng vai trò như một bức tường trong phòng ngủ, vẫn cung cấp đủ công năng mà trông rất ngăn nắp, phù hợp cho chủ nhân căn phòng thích sự gọn gàng, tối giản.

2.7. Tủ quần áo gỗ công nghiệp cánh lùa cho phòng trẻ em
Tủ quần áo gỗ công nghiệp cho phòng trẻ em thiết kế kiểu cánh lùa để có thêm không gian bố trí các món khác cho trẻ.

Nếu bạn đang còn băn khoăn không biết nên mua tủ quần áo cửa lùa ở đâu cho tốt thì hãy liên hệ tới Hotline 0977118799 để được tư vấn cụ thể. Đặt mua online hoặc ghé cửa hàng Nội thất VIVA 160C Trường Chinh - P12 - Quận Tân Bình - TP HCM để xem mẫu và chọn lựa sản phẩm phù hợp nhé. 
Bên cạnh tủ quần áo trẻ em gỗ công nghiệp, thì có một số mẫu tủ gỗ tự nhiên khác gửi các bạn tham khảo tại Nội thất Viva như:

- Mẫu Tủ Quần Áo Trẻ Em Cánh Lùa Gỗ Ghép Phủ Sồi Cao Cấp Đẹp Hiện Đại
- Tủ Treo Quần Áo Cho Bé Gỗ Sồi Cánh Lùa Hiện Đại Giá Rẻ
3. Báo giá tủ quần áo gỗ cánh lùa giảm giá, nhiều ưu đãi (Cập nhật liên tục)
Tủ quần áo cửa lùa đang là một trong những mẫu sản phẩm nội thất phòng ngủ thông minh, hiện đại, tiết kiệm diện tích và dễ sử dụng cho mọi gia đình. Trước nhu cầu ngày càng được ưa chuộng, tủ quần áo gỗ cửa lùa cũng có rất nhiều mức giá cho khách hàng lựa chọn. Giá tủ quần áo gỗ cửa lùa có sự thay đổi tùy thuộc vào chất liệu, kích thước và những tiện ích đi kèm.
Báo giá 99+ tủ quần áo cửa lùa đẹp, giá rẻ, giao hàng toàn quốc như sau:
- Tủ quần áo gỗ cánh lùa gỗ tự nhiên tùy theo kích thước giá sẽ từ 6 triệu đồng trở lên. 
- Tủ quần áo cửa lùa gỗ công nghiệp tùy theo kích thước, số cánh mà có giá dao động từ 3-12 triệu đồng. 
4. Mua tủ quần áo cánh lùa ở Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng?
99+ mẫu tủ quần áo cửa lùa đẹp giá rẻ số 1 TPHCM, thiết kế đẹp mắt, mẫu mã đa dạng, hỗ trợ giao hàng nhanh, ưu đãi góp từ 0% tại Nội thất Viva hân hạnh được phục vụ quý khách.

Đến với Nội thất Viva, các mẫu tủ quần áo gỗ cửa lùa đẹp, chất lượng cho mọi nhà với chi phí cực hợp lý. Nội thất Viva có hỗ trợ tùy chỉnh kích thước, tùy chọn màu sắc, chất lượng gỗ uy tín, được chọn lọc kĩ càng mang đến trải nghiệm mua hàng tuyệt vời cho khách hàng.
Nội thất Viva có chính sách đổi trả hàng nếu sản phẩm bị lỗi, có chính sách bảo hành từ 2-5 năm và hỗ trợ trọn đời để phục vụ khách hàng được chu đáo và chất lượng. 
Với kinh nghiệm dày dạn, hơn 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực nội thất, Nội thất Viva có xưởng thiết kế kèm theo nhận đóng tủ quần áo theo yêu cầu của khách và đo đạc thiết kế miễn phí, báo giá cạnh tranh trên thị trường.
--------------------------------
NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Website: https://noithatviva.vn
- Nguồn: https://noithatviva.vn/tu-quan-ao/tu-quan-ao-cua-lua/