Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh đẹp với không gian lưu trữ rộng rãi, kiểu dáng sang trọng giúp tôn thêm vẻ đẹp phòng ngủ, phòng khách gia đình.

Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh đẹp hội tụ đầy đủ các tiêu chí về kiểu dáng đẹp, độ bền, không gian rộng rãi, thiết kế thông minh tích hợp thêm ngăn để đồ, kệ tivi, giày dép tiện dụng là lựa chọn của nhiều gia đình khi chọn nội thất trang trí phòng ngủ, phòng khách, đặc biệt các phòng có diện tích lớn.

Những lợi ích của mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh
Trong các mẫu tủ, mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên cao cấp với độ bền, chịu lực tốt, nổi bật với nét sang trọng lịch sự toát lên từ vân gỗ một cách tự nhiên không phô trương, màu gỗ trầm ấm, dễ phối hợp với nhiều phong cách và đồ nội thất khác là một xu hướng chọn của nhiều gia đình.

Và trong các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên, mẫu 5 cánh với buồng rộng, thiết kế hợp lý, kèm theo ngăn kéo và hộc tủ rộng rãi, việc lưu trữ bảo quản đồ cho những gia đình đông người không phải là vấn đề mà quý khách cần bận tâm.

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh đẹp, giá rẻ nhất

Mẫu tủ gỗ tự nhiên 5 cánh hiện đại

Với những gia đình có diện tích nhỏ, giải pháp chính là các mẫu tủ quần áo âm tường gỗ tự nhiên 5 cánh vừa giúp tạo cảm giác phòng rộng rãi hơn mà lại có đủ không gian lưu trữ đồ đạc không chỉ quần áo, giúp căn phòng nhỏ luôn gọn gàng, sạch sẽ.

Với những nhà có diện tích rộng thì việc sử dụng các mẫu tủ gỗ tự nhiên 5 cánh sẽ là một trợ thủ đắc lực, giúp căn phòng trở nên hài hòa, không bị trống diện tích quá nhiều, bài trí đồ đạc thông minh.

Kể cả với các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên giá rẻ TP.HCM, dù rằng giá cả cũng sẽ phản ánh phần nào chất lượng của sản phẩm nhưng với túi tiền vừa phải, việc mua một tủ áo gỗ xoan đào 5 cánh sử dụng trong 3-5 năm cũng là một phương án đáng cân nhắc. Thậm chí, trong điều kiện bảo quản tốt, sử dụng cẩn thận, quý khách hoàn toàn có thể sử dụng tủ trong thời gian lâu hơn. Tận dụng tủ đồ với nhiều tiện ích thông minh khác khi có cả ngăn tủ cho bé sơ sinh, quần áo cả gia đình, chăn đệm hay các đồ vật dụng khác.

Một lý do nhỏ nữa đó là số 5 mang ý nghĩa tốt trong phong thủy tượng trưng cho trường thọ và bất tử (Sinh), đại diện cho danh dự và quyền lực, do đó, nhiều quý khách chọn mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh với hy vọng sẽ mang đến nhiều may mắn, thịnh vượng cho gia đình và bản thân.

Tổng hợp các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh
Khi chọn mua tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh, quý khách sẽ cân nhắc nhiều giữa các yếu tố như kiểu dáng phong cách tủ cổ điển hay hiện đại, nên chọn mua tủ áo gỗ tự nhiên giá rẻ hay cao cấp, tủ âm tường hay tủ đứng, cửa lùa, cửa trượt, cánh mở,...Để quý khách có được sự lựa chọn tốt hơn, cùng tham khảo các mẫu tủ áo gỗ đẹp dưới đây.

- Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên đẹp 5 cánh
Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên đẹp 5 cánh sẽ là điểm thu hút ấn tượng đầu tiên của quý khách khi lựa chọn sản phẩm.

Một trong những mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh bán chạy nhất chính là mẫu tủ quần áo gỗ xoan đào 5 cánh 3 buồng cao 2m1, ngang 2m35, sâu 0,6m, kèm theo 3 ngăn kéo ở dưới.

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh đẹp, giá rẻ nhất
Mẫu tủ quần áo gỗ xoan đào 5 cánh đẹp

Với màu sắc trầm ấm, lịch sự, sang trọng tăng thêm nét tiện nghi và đẳng cấp của căn phòng, các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh hoàn thành tốt trong cả công dụng sử dụng và tăng thẩm mỹ cho cả căn phòng.

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh đẹp, giá rẻ nhất
Mẫu tủ gỗ xoan đào 5 cánh đẹp

Nhắc đến các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh, quý khách hẳn sẽ nghĩ ngay đến những tủ áo gỗ đẹp được chạm khắc tỉ mỉ, những hoa văn đẹp mắt, ấn tượng. Đặc biệt những quý khách nào yêu thích phong cách cổ điển, truyền thống thì không thể nào bỏ qua mẫu tủ áo đẹp này.

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh đẹp, giá rẻ nhấtMẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh bằng gỗ sồi Nga đẹp



✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn