Các phương pháp thiết kế khuôn đúc


các cách mẫu mã khuôn đúc

sở hữu nhiều phương pháp bề ngoài khuôn đúc như ngoại hình khuôn đúc truyền thống, bề ngoài khuôn đúc CAD/CAM, bề ngoài khuôn đúc đương đại. các bí quyết này đều có những điểm hay và giảm thiểu riêng, Dịch vụ thiết kế khuôn đúc chuyên nghiệp tùy vào đề nghị cụ thể của sản phẩm mà người công nghệ sẽ chọn lựa cách phù hợp.





khuôn đúc rộng rãi tầng

khuôn đúc áp lực nhiều tầng là khuôn được lắp đặt phổ biến bộ khuôn lại với nhau, được tiêu dùng để nâng cao nhanh số lượng sản phẩm được tạo ra trong 1 chu kỳ ép.

Khuôn nhiều tầng sở hữu thể tiêu dùng hệ thống kênh dẫn nguội hoặc dẫn hot, nhưng rộng rãi kênh dẫn nóng hơn bởi chiều dài kênh dẫn trên khuôn tầng quá dài. Hệ thống khuôn này sở hữu 1 hệ thống đẩy tại mỗi mặt của khuôn.

khuôn đúc đa dạng màu

Khuôn nhiều màu là loại khuôn đúc cơ khí đặc thù. đặc thù rõ ràng nhất của khuôn nhiều màu là có đa dạng cổng phun để tạo ra sản phẩm mang phổ biến yếu tố màu dung nhan khác nhau.

kế bên vận động khuôn căn bản như ở khuôn 2 tấm, 3 tấm thì khuôn đa dạng màu còn với vi vu quay hay tịnh tiến theo phương vuông góc với phương mở khuôn. Khuôn đa dạng màu được ứng dụng cung cấp các sản phẩm phổ biến màu.


ưu thế của khuôn đúc áp lực

khuôn đúc áp lực đem lại rộng rãi ưu thế cho công đoạn cung ứng. trước tiên, https://chothuexe4chohanoi.com/cac-p...uc-ap-luc.html kỹ thuật này cho phép tạo ra những sản phẩm sở hữu độ chuẩn xác cao và bề mặt mịn, hạn chế việc gia công sau. vật dụng hai, khuôn đúc cho phép tạo ra các sản phẩm phức tạp với chi tiết nhỏ mà không phải sử dụng phổ biến công nghệ gia công khác. rốt cục, công đoạn đúc sức ép giúp tăng cường hiệu suất sản xuất và giảm mức giá phân phối.