Camera: Camera đóng vai trò quan trọng trong việc truyền trực tiếp các trò chơi. Các tiến bộ công nghệ mới nhất đã cho phép sử dụng những camera nhỏ hơn nhưng mạnh mẽ hơn để truyền tải video trực tiếp. bons Full Clip Sex

Bộ Điều Khiển Trò Chơi (Game Control Unit – GCU): GCU là thành phần quan trọng nhất của sòng bạc trực tiếp Bons. Mỗi bàn chơi có một GCU gắn kết. Thiết bị này nhỏ gọn như một hộp giày và có nhiệm vụ mã hóa video được phát sóng. GCU là chuyên gia thực sự hỗ trợ người chia bài trong quá trình điều khiển trò chơi.

Bánh xe – Wheel: Tùy thuộc vào trò chơi, phòng sòng bạc trực tiếp có thể bao gồm một bánh xe. Các sòng bạc làm việc với các nhà sản xuất lớn về cấu hình sòng bạc và thông thường, các bánh xe đã được tích hợp các cảm biến và giao diện phần mềm của sòng bạc.

Người chia bài – Dealer: Người chia bài có trách nhiệm điều khiển trò chơi để người chơi không cảm nhận được sự khác biệt giữa trò chơi trực tuyến và các trò chơi sòng bạc truyền thống. Những người dealer tại sòng bạc trực tiếp Bons luôn được đào tạo kỹ lưỡng về cả kiến thức chuyên môn – quy tắc và kỹ năng cần thiết. Tất cả hành động của người chia bài đều được ghi lại bằng thẻ bài công nghệ thông minh.

Màn hình hiển thị – Monitor: Màn hình hiển thị những gì người chơi trực tuyến thấy trên màn hình của họ. Nếu bạn không muốn xuất hiện trên màn hình, bạn nên chọn một vị trí khác. Hầu hết các camera có những “điểm mù”.

Sòng bạc trực tiếp Bons hoạt động như thế nào

Đến với sòng bạc trực tiếp Bons, khách hàng được trải nghiệm chân thực và vô cùng độc đáo, gần gũi như đang chơi trực tiếp tại một cơ sở đầy đủ vật chất.
Tất cả người chơi sẽ được kết nối vào sảnh chờ trực tiếp tại Sòng bạc trực tiếp Bons, một người chia bài điều khiển trò chơi thông qua những luồng trực tiếp. Tất cả mọi thứ dù được trực tiếp qua nền tảng mạng nhưng đều chân thực, từng chi tiết nhỏ đều được chú trọng như xúc xắc, quả bóng hay những vật dụng khác.

Người chơi trong sòng bạc trực tiếp Bons có thể liên lạc với nhau và với người chia bài qua chat. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện thao tác này với một hành động duy nhất là nhấn vào nút tương ứng. Thông qua cách chơi và hoạt động như tại một địa điểm sòng bạc mang đến những trải nghiệm gần nhất, trực tiếp kết nối những người chơi. Ngoài ra, sòng bạc trực tiếp Bons còn thu hút nhiều người hâm mộ, khách hàng có thể xem luồng trực tiếp ngay cả khi không cần đặt cược. Sòng bạc trực tiếp Bons cung cấp những phiên bản khác nhau của các trò chơi như: roulette (tiến lên), Blackjack (Xì dách), Baccarat (Bài cào), Các trò chơi truyền hình

Roulette

Khách hàng có một loạt các cược để đặt. Người chơi cần dự đoán quả bóng sẽ dừng lại ở đâu sau khi người chia bài quay nó. Họ có thể đặt cược không chỉ vào một phần cụ thể, mà còn vào nhóm các phần và màu sắc của chúng.

Blackjack
Mỗi khách hàng và người chia bài được nhận hai lá bài. Họ cần tổng điểm là 21 hoặc gần nhất có giá trị thắng. Người chơi có thể rút thêm bài để tăng điểm. Tuy nhiên, nếu tổng điểm vượt quá 21, khách hàng sẽ thua.

Baccarat
Người chơi được nhận hai lá bài và họ cần ghi điểm gần nhất với giá trị 9. Nếu họ rút thêm bài và điểm của họ vượt quá con số thắng, chỉ có chữ số cuối cùng của con số đó được tính.