Bạn có tin việc bổ sung các thực phẩm tăng size vòng 1 vào thực đơn hàng ngày của mình sẽ giúp vòng 1 được tăng số đo hơn không? Nếu bạn cũng đang hoang mang, bán tín bán nghi về vấn đề này thì nhất định bạn nên xem ngày bài viết bên dưới đây. Vì trong bài viết này chúng tôi sẽ tìm hiểu đáp án từ các chị em đã từng áp dụng cách tăng size này để biết thật hư ra sao. Vì vậy đừng bỏ lỡ bạn nhé.

Top 5 loại thực phẩm được xem là có công dụng tăng size vòng 1

Mong muốn có được 1 bầu ngực tăng size hoàn hảo, rất nhiều các chị em đã áp dụng phương pháp bổ sung các loại thực phẩm có chứa các chất giúp tăng lượng hormone estrogen trong cơ thể. Nội tiết tố nữ estrogen là yếu tố hàng đầu quyết định đến kích thước của vòng 1. Và hiện nay có rất nhiều các thực phẩm tăng size vòng 1 và trong số đó có 5 loại thực phẩm được nhiều chị em lựa chọn sử dụng như:

>>> Tìm hiểu để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



- Sữa

Các sản phẩm từ sữa như sữa bò có chứa các hormone như là progesterone, prolactin và estrogen có vai trò trong việc kích thích phát triển, tăng size ngực. Do đó, sữa là một trong các thực phẩm tăng size vòng 1 đang được rất nhiều chị em sử dụng hàng ngày để vừa tốt cho sức khỏe mà lại có thể tăng size ngực của mình.

- Đậu nành

Đậu nành là một trong các thực phẩm tăng size vòng 1 được rất nhiều chị em ưa chuộng sử dụng mỗi ngày, như uống sữa đậu nành hoặc ăn đậu nành luộc, rang. Bởi vì đậu nành chứa rất nhiều protein, các axit amin thiết yếu cho cơ thể và các vitamin. Đặc biệt, trong đậu nành còn có chứa nhiều isoflavone để gắn kết và kích hoạt estrogen, giúp hỗ trợ trong việc tăng kích thước vòng 1.

- Đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen

Các loại đậu như đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen được xem là có nhiều chất dinh dưỡng, có tác dụng hỗ trợ trong việc tăng size vòng 1. Do đó, trong thực đơn ăn uống hàng ngày các chị em cũng thường xuyên bổ sung các loại đậu này.
Các loại hạt, quả

Các thực phẩm tăng size vòng 1 như quả óc chó, hạt thông, hạt lanh, hạt hướng dương, hạt bí,…thì có nhiều protein, các chất béo tốt không chỉ giúp tốt cho tim mạch và bộ não. Mà các loại hạt quả này còn giúp tăng cường lượng estrogen để giúp kích thích ngực được tăng size hơn.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Nâng ngực có đau không



- Đu đủ xanh

Đu đủ xanh cũng được rất nhiều chị em cho là có công dụng tăng kích thước vòng 1 của mình. Vì vậy, chị em rất hay sử dụng các món đu đủ hầm với đậu đỏ, với xương….trong các bữa ăn hàng ngày của mình. Nhưng các bạn chú ý nhé phụ nữ đang mang thai thì không nên ăn đu đủ xanh nhé.

Hội chị em bật mí sự thật về hiệu quả của các thực phẩm tăng size vòng 1

Theo một cuộc khảo sát của chúng tôi trên các trang diễn đàn làm đẹp có rất nhiều các chị em sau khi áp dụng giải pháp tăng size vòng 1 bằng cách bổ sung các thực phẩm tăng size vòng 1 vào thực đơn hàng ngày của mình. 100% chị em đều đồng ý rằng việc bổ sung các loại thực phẩm này thì có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên hiệu quả nâng size ngực thì lại không được như ý muốn của các chị em. Cụ thể là những chia sẻ của các chị em như sau:

Chị Lê Thị Thanh Nga (27 tuổi, Tân Bình) trên trang Tâm sự dao kéo cho biết: “Nghe các chị em nói nên uống sữa đậu nành, ăn đu đủ xanh hầm, đậu đồ này kia, sẽ giúp cho ngực của mình được tăng kích cỡ hơn. Mình cũng thử ăn nhiều loại đậu, uống sữa đậu nành hay các thực phẩm giúp ngực nở nang mỗi ngày thì người có khỏe mạnh hơn nhưng ngực thì số đo vẫn vậy à không thấy tăng chút nào”

>>> Gợi ý xem thêm: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng ngực nội soi có tốt không



Tương tự chị Nguyễn Ngọc Hòa (34 tuổi, Bình Tân) bày tỏ: “Vòng 1 mình nhỏ nên nghe nói ăn uống các thực phẩm tăng size vòng 1 như các loại đậu, trái cây, đậu nành, sữa…Nên ngày nào nấu ăn mình cũng làm mấy món có các loại thức ăn này. Nhưng kết quả thì không thấy thay đổi gì nhỏ cũng nhỏ à quá nản đi”

Bên cạnh ý kiến của các chị em chúng tôi còn xin lời giải đáp từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Các chuyên gia cho biết thông thường việc bổ sung các thực phẩm tăng size vòng 1 sẽ có hiệu quả tốt nhất trong giai đoạn dậy thì. Còn qua giai đoạn dậy thì ngực đã phát triển hoàn toàn nên bổ sung các thực phẩm sẽ không thật sự mang đến kết quả như mong muốn. Do đó, giải pháp sử dụng các thực phẩm giúp tăng kích thước vòng 1 thì không thật sự là giải pháp mang lại hiệu quả tối ưu cho các chị em. Nhất là các chị em có dáng ngực nhỏ, lép bẩm sinh.

>>> Liên quan đến bài viết nâng ngực: [replacer_a]