Ktx Sleepbox (kí túc xá Sleepbox) cân bằng giữa giá thành và chất lượng so với kí túc xá truyền thống và phòng trọ thông thường. Nếu áp dụng kinh doanh mô hình ktx Sleepbox, bạn cũng tiết kiệm diện tích và chi phí đầu tư đáng kể. Dưới đây là tất tần tật những điều cần biết về dạng Sleepbox này.

1. Ktx Sleepbox có những đặc điểm gì nổi bật?
Kí túc xá Sleep box Hồ Chí Minh được biết đến là các căn phòng cho thuê dạng giường tầng nhưng “đóng gói” thành hộp ngủ riêng tư, kín đáo. Nhờ đó, ktx Sleepbox đáp ứng các nhu cầu cần thiết của người thuê mà giá rẻ, ít tốn kém.

Nhiều nơi tại TPHCM đã thi công Sleep box, ktx Sleepbox và nhận được sự yêu thích của sinh viên, nhân viên văn phòng, những người độc thân đi làm cả ngày, chỉ cần một chỗ để nghỉ ngơi thuận tiện, an toàn mỗi tối.

Với các khoang xếp chồng lên nhau, ktx Sleepbox giúp tiết kiệm không gian và tăng số lượng hộp ngủ. Các khoang có diện tích đủ cho 1 người dùng và có cửa ra vào hoặc rèm cần thiết.

Đối với khách du lịch, Sleep box ngắn hạn, mô phỏng theo ý tưởng khoang hạng thương gia của máy bay, tàu xe… trở thành trào lưu và lựa chọn lý tưởng.

Vì là dạng hộp ngủ mỗi người một phòng nên Sleep box, ktx Sleepbox có sự kín đáo hơn so với phòng trọ truyền thống ở ghép hay các loại ký túc xá đại trà. Đây là đặc điểm quan trọng đối với người thuê, sinh hoạt riêng tư sẽ dễ dàng hơn, thoải mái làm những gì mình muốn trong không gian ktx Sleepbox, hộp ngủ mà không sợ ảnh hưởng quá nhiều đến những người xung quanh.

Về mặt tinh thần, ktx Sleepbox là nơi để mọi người đảm bảo nhu cầu sống với mức phí thấp, ít gánh nặng về kinh tế trong thời gian đi học hoặc mới đi làm...



2. Phân loại ktx Sleepbox phổ biến hiện nay trên thị trường
Kí túc xá dạng Sleep Box có thể phân loại theo nhiều tiêu chí khác nhau nhưng một trong những tiêu chí quan trọng nhất là mức giá. Dựa trên mức giá, có thể phân loại ktx Sleepbox cao cấp và ktx Sleepbox giá rẻ.

Trong đó, ktx Sleepbox cao cấp thường có mức giá từ 2 triệu đồng trở lên/ tháng, tùy thuộc vào vị trí, diện tích và chất lượng thi công Sleep box. Phòng Sleep Box cao cấp thường có nhiều tiện nghi hơn so với ktx Sleepbox giá rẻ như: có tivi, tủ lạnh, bàn làm việc, kệ sách, máy sấy tóc… 

Về vị trí, Sleep box Hồ Chí Minh loại này có vị trí thuận tiện cho việc đi lại, gần trung tâm thành phố, gần các khu vực mua sắm, giải trí, ăn uống… Xung quanh Sleepbox cũng có camera giám sát, bảo vệ 24/7, cửa gắn khóa vân tay…

Còn với ktx Sleepbox giá rẻ, mức giá dao động từ dưới 1 triệu đến 2 triệu đồng/ tháng. Sleep box ngắn hạn thường chỉ có các tiện nghi cơ bản nhất, không có hoặc ít có các thiết bị điện tử khác.

Mặt khác, ktx Sleepbox, phòng Sleep box giá rẻ thường được đặt ở những vị trí xa trung tâm thành phố, gần các khu công nghiệp, khu dân cư…, có độ an ninh thấp, không có camera giám sát…




3. Các mẫu ktx Sleepbox thịnh hành, đáng để cân nhắc đầu tư
3.1. Ktx Sleepbox single 1 giường
Mô hình Sleepbox, ktx Sleepbox 1 giường thích hợp trong những trường hợp:

+ Những người ưu tiên lựa chọn một không gian sống tối giản, riêng tư và ở một mình.

+ Người có lối sống gọn gàng, ít đồ đạc và chỉ cần một chỗ có đầy đủ tiện nghi để nghỉ ngơi.

+ Sinh viên, người làm việc văn phòng, người độc thân thường xuyên làm việc hoặc ra ngoài cả ngày và ít có thời gian ở ktx Sleepbox.

+ Khách du lịch ngắn hạn với một số ít đồ đạc cá nhân.

Tiện nghi bên trong phòng Sleep box gần như có đủ giường ngủtủ áo minikệ sáchbàn làm việc

Thông thường, ktx Sleepbox duplex có 1 giường ở phía trên kèm bàn học, tủ áo… ở ngay bên dưới, đem lại có sự thoải mái mà không quá dàn trải, tốn diện tích chung.




3.2. Ktx Sleepbox double 2 giường
Hiện nay, nhiều mô hình ktx Sleepbox mạnh dạn đầu tư hiện đại hóa các trang thiết bị nhằm đem đến cho người thuê trải nghiệm, dịch vụ tốt nhất.

Đa số Sleep box ngắn hạn hay Sleep box Hồ Chí Minh được thiết kế, thi công dạng này. Các hộp xếp cạnh nhau như giường tầng, có đầy đủ các trang thiết bị nội thất cơ bản như bàn, kệ, tủ, rèm cửa, ổ cắm, máy thông gió… Có nơi còn trang bị khóa riêng, máy kiểm soát ra vào bằng vân tay, tivi, tủ lạnh…

Không những thế, khi thuê ktx Sleepbox, bạn có thể sử dụng không gian sân thượng, giặt sấy quần áo chung…

Không gian bếp được tách riêng ra với khu vực nghỉ ngơi của ktx Sleepbox. Đây cũng được xem là không gian sinh hoạt chung giữa các người thuê với nhau. Bếp chung có đầy đủ tiện nghi, thích hợp cho những người thích tự nấu nướng mà không phải ra hàng quán.




3.3. Ktx Sleepbox triple 3 giường
Với ktx Sleepbox dạng này, người thuê cần phải sử dụng đồ đạc như vật dụng cá nhân, quần áo… ở mức vừa đủ. Điều này sẽ không phải là vấn đề đối với những người gọn gàng và có lối sống tối giản.

Về phần nội thất chung trong ktx Sleepbox, quá trình thi công Sleep box vẫn đảm bảo các khu sinh hoạt với những khách thuê phòng.


=> Xem thêm:

Mô Hình Sleep Box Có Gì Đặc Biệt? Cập Nhật Báo Giá Thi Công Mới Nhất
7 Điều Cần Lưu Ý Khi Lắp Đặt Hộp Ngủ Ở Sân Bay Chất Lượng, Ít Chi Phí
Báo Giá Hộp Ngủ Sân Bay Và Các Mẫu Thiết Kế, Thi Công Dẫn Đầu Xu Hướng
4. Báo giá thi công ktx Sleep box theo chất liệu an toàn, tiết kiệm
4.1. Ktx Sleepbox gỗ công nghiệp MDF
Hiện lĩnh vực thiết kế, lắp đặt Sleep box Hồ Chí Minh gỗ MDF ngày càng được cải tiến và nâng cao chất lượng. Ktx Sleepbox gỗ MDF cân bằng được 2 yếu tố giá thành và chất lượng, được xem là ứng cử viên sáng giá nhất để lựa chọn thi công Sleep box.

Loại gỗ này sở hữu những đặc tính ưu việt như:

+ Gỗ được ép phẳng dạng tấm lớn nên có thể gia công theo mọi kích thước, không gian ktx Sleepbox.

+ Bề mặt trơn mịn, thường được phủ Melamine dày dặn giúp bảo vệ ktx Sleepbox đẹp mắt, chống trầy, chống ẩm.

+ Tính chất gỗ không bị cong vênh, co ngót, mối mọt.

+ Nguồn cung ổn định, có thể sản xuất đồng loạt, thi công ktx Sleepbox nhanh chóng.

+ Khối lượng nhẹ, ít tốn sức khi vận chuyển, thi công, lắp đặt ktx Sleepbox.

+ Màu sắc cực kỳ đa dạng, dễ lựa chọn tone màu theo ý thích

+ Giá rẻ, vô cùng hợp lý và tiết kiệm tiền.

+ Gỗ MDF có loại gỗ MDF lõi thường hoặc MDF lõi xanh chống ẩm, kháng nước cho người dùng cân nhắc lựa chọn.



4.2. Ktx Sleepbox gỗ công nghiệp MFC
Tương tự ktx Sleepbox gỗ MDF, ktx Sleepbox gỗ MFC nhập khẩu đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn ổn định.

Bề mặt phủ Melamine phong phú màu sắc, vân giả gỗ sắc nét, ấn tượng.

Mức giá tham khảo khi thi công mô hình ktx Sleepbox, Sleep box ngắn hạn, phòng Sleep box gỗ MDF, MFC như sau:

Gỗ MDF/ MFC lõi thường: 2.300.000đ/m2.
Gỗ MDF/ MFC lõi xanh: 2.700.000đ/m2.
(Lưu ý: Mức giá có thể thay đổi theo giá cả thị trường).



5. Nội Thất Viva – Nơi thi công ktx Sleepbox uy tín, chuyên nghiệp nhất
Tại TP.HCM, Nội Thất Viva là đơn vị hàng đầu cho bạn yên tâm đặt hàng thi công Sleep box.

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thiết kế - sản xuất - thi công Sleep box Hồ Chí Minh, công ty có đội ngũ chuyên môn, KTS sẵn sàng tư vấn, đo đạc tận nơi, lên mẫu thiết kế 2D, 3D MIỄN PHÍ. Đồng thời, tính toán, cân đối kích thước phòng Sleep box, báo giá trọn gói ktx Sleepbox theo ngân sách của bạn.

Hiện Viva có xưởng sản xuất riêng với đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất.

Công ty chủ động các khâu, hạn chế các bên trung gian, giá rẻ tận xưởng kèm chính sách bảo hành lên đến 2 - 5 năm và hỗ trợ trọn đời

Ghé ngay Nội Thất Viva hoặc liên hệ Hotline/ Zalo: 0977.118.799 – 0933.118.799 để được tư vấn chi tiết!

Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/cac-y...kiem-tien.html