Hiện nay thời trang là sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống, nó không chỉ là những bộ quần áo, váy giữ ấm cho cơ thể mà còn làm đẹp cho cơ thể và định hình phong cách của mỗi người. Ngày này, thị trường kinh doanh thời trang với nhiều đối thủ cạnh trang nên việc xây dựng hình ảnh thương hiệu riêng cho cửa hàng đó là sự quan tầm của hầu hết các chủ đầu tư. Một cửa hàng thời trang muốn thu hút được khách hàng không chỉ từ chất lượng hay giá cả của sản phẩm mà cách thiết kế nội thất shop thời trang cũng là yếu tố quyết định đến thành công kinh doanh.

Thiết kế shop quần áo nữ sang trọng và tinh tế

Cách thiết kế không gian của cửa hàng là yếu tố quan trọng thu hút được người mua hàng.

Thiết kế mặt tiền của shop thời trang quần áo nữ




+ Khi thiết kế mặt tiền bên ngoài shop cần lấy sự đơn giản, sang trọng và bắt mắt.
+ Sử dụng kính cường lực cho cửa ra vào, có vách ngăn tầng dưới và tầng trên tạo cảm giác tò mò và thích thú cho khách hàng từ không gian rực rở bên trong cửa hàng.

Thiết kế shop quần áo nữ không gian bên trong

+ Hiện nay, phần lớn phái nữ theo đuổi xu hướng hiện đại và sang trọng do vậy khi lên ý tưởng thiết kế shop thời trang nữ cần quan tâm đến xu hướng thời trang của họ để có thể thiết kế cửa hàng phù hợp nhất.

+ Các vật dụng và nội thất được bày trí thích hợp với từng diện tích mặt bằng, không nên sử dụng quá nhiều nội thất trang trí làm ảnh hưởng đến không gian cửa hàng.

+ Khi thiết kế cửa hàng quần áo rất nhiều cửa hàng đã sử dụng kệ và giá treo để trưng bày sản phẩm thay vì dùng tủ giúp bạn tiết kiệm chi phí và tiết kiệm diện tích. Kệ và giá treo được làm chủ yếu từ kim loại sơn tĩnh điện màu trắng rất thông dụng và bền đẹp phù hợp với các shop thời trang đơn giản và tinh tế.

+ Nếu thiết kế và bày trí nội thất hợp lý giúp không gian được thông thoáng và thoải mái cho người mua hàng.




- Sàn nhà: trong thiết kế shop thời trang, sàn nhà là yếu tố góp phần tạo sự nổi bật cho không gian của cửa hàng. Sàn nhà nên sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, màu nâu thâm tạo được nét đẹp sang trọng và tinh tế cho sàn nhà, làm nổi bật nội thất và các mặt hàng kinh doanh của shop.

- Màu tường: nên lấy màu trắng là màu chủ đạo, màu sáng thể hiện sự tinh khôi và sang trọng cũng góp phần làm nổi bật các sản phẩm và thu hút được khách hàng.

- Ánh sáng: là yếu tố rất quan trọng khi thiết kế shop quần áo hay bất kỳ ở không gian nào, ánh sáng ảnh hưởng đến màu sắc trang trí và màu sắc của các sản phẩm trưng bày tạo cho không gian luôn ấm cúng và gần gũi. Dưới ánh đèn khách hàng cảm thấy đẹp hơn khi khoác lên mình bộ quần áo mới.




- Bày trí Manocanh: đây là vật không thể thiếu trong các cửa hàng quần áo, đây là những người mẫu quảng bá sản phẩm rất tốt của shop thời trang và làm nổi bật sản phẩm. Tùy vào diện tích không gian mà bạn có thể bày trí lượng manocanh và vị trí phù hợp giúp không gian được tươi sáng và thoáng hơn.

- Phòng thử đồ: khi thiết kế shop quần áo thì không thể thiếu được phòng thử đồ, khi người mua đã chọn được sản phẩm ưng ý và bất kỳ ai khách hàng nên phải thiết kế sao cho kín đáo và riêng tư, nên đặt một tấm gương bên trong.

Trên đây là một số cách thiết kế shop thời trang được đúc kết giúp cho các chủ shop có thề nắm bắt để lên kế hoạch thiết kế cho shop của mình ngày càng tốt hơn.

Xem thêm các cách thiết kế shop thời trang website: http://thietkeshopthoitrang.vn/