Tình trạng hai bầu ngực không đều nhau là điều bình thường đối với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, tình trạng ngực bị xệ 1 bên là khiến nhiều chị em cảm thấy lo lắng. Chị em sẽ cảm thấy thắc mắc không biết ngực xệ 1 bên có khắc phục được không? Đừng quá lo lắng điều đó sẽ được chúng tôi giải đáp tất cả qua bài viết sau.

Ngực bị xệ 1 bên có khắc phục được không?

Tình trạng ngực xệ 1 bên khiến hai bầu ngực mất cân đối, thiếu thẩm mỹ, khiến cho chị em lo lắng, tự ti. Tình trạng vòng 1 không đều, bên cao bên thấp, một bên ngực bình thường, một bên còn lại bị chảy xệ không phải là tình trạng hiếm gặp ở phụ nữ.

>>> Tìm hiểu chi tiết thêm về bài viết: Ngực xệ ở nam giới



Ngực bị xệ 1 bên mặc dù không làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của chị em. Nhưng 2 bầu ngực chênh lệch nhau lại làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ, khiến chị em tự ti, e ngại khi diện những bộ trang phục gợi cảm.

Theo ý kiến của các chuyên gia để cải thiện tình trạng ngực bị xệ 1 bên nhanh chóng, an toàn, tìm lại được vòng 1 cân đối. Thì chị em có thể tham khảo phương pháp phẫu thuật nâng ngực xệ. Đây được xem là giải pháp khắc phục tình trạng ngực xệ ở mọi cấp độ. Bởi vì phương pháp này sở hữu được cho mình những ưu điểm nổi bật như:

- Quá trình thực hiện nhanh chóng. Không làm mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng
- Hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, cắt rạch, bao xơ
- Không đau, không sẹo xấu. Tuyệt đối an toàn với sức khoẻ
- Không làm ảnh hưởng đến dây thần kinh, tuyến sữa
- Khắc phục được mọi khuyết điểm của vòng 1. Giúp chị em có được vòng 1 săn chắc, cân đối hơn
- Duy trì hiệu quả lâu dài với thời gian

Phương pháp phẫu thuật ngực chảy xệ được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Và sẽ tốt hơn nếu chị em lựa chọn được cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Có thể kể đến như Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.

>>> Tham khảo để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



Đâu là địa chỉ cải thiện ngực bị xệ 1 bên hiệu quả nhất hiện nay


Nằm giữa Bệnh viện thẩm mỹ thành phố nơi có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ khác nhau. Nhưng khi được hỏi đâu là địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay. Thì Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn là địa chỉ được chị em nhắc đến đầu tiên. Khi đến với Bệnh viện chị em sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất cải thiện ngực bị xệ 1 bên của mình.

Đầu tiên, khi đến với Bệnh viện chị em sẽ được thực hiện nâng ngực xệ bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ giúp chị em khắc phục tình trạng một bên ngực bị xệ an toàn, hiệu quả.

>>> Giải đáp thắc mắc: Nâng ngực chảy xệ ở đâu



Thứ hai, Bệnh viện cũng đầu tư cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp với đầy đủ tiện nghi. Toàn bộ trang thiết bị, máy móc đều được nhập khẩu hoàn toàn từ những nước có ngành thẩm mỹ phát triển nên vô cùng tiên tiến, hiện đại. Từ phòng nghỉ dưỡng, phẫu thuật đều được vô trùng sạch sẽ theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Nhất định chị em sẽ có được quá trình nâng ngực an toàn, hiệu quả.

Thứ ba, đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Mọi thắc mắc của chị về vấn đề ngực bị xệ 1 bên cũng sẽ được giải đáp chi tiết. Để chị em có được chị lựa chọn tốt nhất cho bản thân.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết [replacer_a] phải làm sao?