Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, khuôn mặt em khá xinh xắn. Mỗi tội đôi mắt nhìn khá buồn và kém sức sống. Vậy không biết có cách làm mắt cười nào không ạ? Để em trông tươi tắn và duyên dáng hơn. Mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ. Xin cảm ơn!” (Thiên Lý – Bình Dương).

Trả lời: Thân chào bạn Thiên Lý! Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã tin tưởng, gửi thư tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn về vấn đề cách làm mắt cười. Chúng tôi xin được trả lời như sau:

TOP 3 cách làm mắt cười siêu HOT

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Bởi vậy một đôi mắt biết nói, biết cười là một trong những điểm nhấn quan trọng. Chính đôi mắt cười sẽ giúp bạn tạo nhiều thiện cảm trong mắt mọi người. Và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống lẫn công việc. Vậy cách làm mắt cười như thế nào?

Dưới đây là Top 3 cách làm mắt cười đẹp. Giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt cười duyên dáng.

>>> Gợi ý thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



- Tạo mắt cười bằng cách trang điểm:

Đây là một trong những cách làm mắt cười đơn giản và nhanh chóng. Mà mọi người hay truyền tai nhau. Với cách này, bạn có thể sử dụng phấn mắt để nhấn khóe mắt và kẻ 2/3 viền mắt dưới. Rồi dùng cọ nhỏ đầu kẻ nhẹ nhàng một đường mờ viền ngoài đường kẻ trắng ban đầu. Tuy nhiên, khi bạn xóa đi lớp trang điểm cũng đồng nghĩa với việc bọng mắt cười “biến mất” và không được giữ được sự lâu bền.

- Cách làm mắt cười bằng miếng dính trong suốt:

Cách làm mắt cười thứ 2, được nhiều bạn trẻ áp dụng đó là sử dụng những miếng dính trong suốt, đang được bán ngoài thị trường. Để áp dụng thủ thuật này, các bạn cần sử dụng một băng dính nhỏ loại trong suốt nhất. Sau đó dùng tay dán băng dính này ngay dưới mí mắt dưới mà bạn muốn tạo bọng mắt, để tạo mắt cười. Lưu ý nhỏ, rằng nếu bạn sử dụng phương pháp này nhiều lần, với thời gian lâu dài thì sẽ dễ gây ra tổn thương cho đôi mắt.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không



- Cách làm mắt cười bằng phẫu thuật mắt cười

Phẫu thuật mắt cười là cách làm mắt cười, được nhiều khách hàng hiện nay ưa dùng. Đây cũng là kỹ thuật tạo mắt cười được đánh giá cao cả về tính thẩm mỹ và độ an toàn.

Với phương pháp phẫu thuật mắt cười, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ sử dụng những chất làm đầy như Filler hay mỡ tự thân để cấy vào mí mắt dưới. Chỉ mất khoảng 10 – 30 phút, là khách hàng có thể sở hữu đôi mắt duyên dáng, tươi tắn. Mà không cần phải nghĩ dưỡng hay kiêng cử bất cứ điều gì.

Địa chỉ phẫu thuật mắt cười hàng đầu Việt Nam

Cách làm mắt cười bằng phẫu thuật mắt cười, dù mới chỉ xuất hiện thời gian gần đây. Nhưng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều chị em. Và đã được áp dụng ở 1 số Bệnh viện thẩm mỹ uy tín. Tiêu biểu như Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, ở địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TP.HCM.

Khi đến đây thẩm mỹ mắt cười, các bạn sẽ được hưởng thụ một dịch vụ phẫu thuật mắt cười hoàn hảo, bởi:

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không



Bác sĩ thẩm mỹ giỏi, tay nghề cao: Với hơn 20 năm kinh nghiệm và nhiều năm trau dồi kiến thức tại các cường quốc thẩm mỹ như Hàn Quốc, Hoa Kỳ. Bác sĩ Hùng đảm bảo giúp chị em sở hữu đôi mắt cười duyên dáng, hài hòa với từng đường nét trên khuôn mặt.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại: Chất liệu phẫu thuật mắt cười an toàn. Còn máy móc, thiết bị công nghệ thì đều được nhập khẩu từ các cường quốc thẩm mỹ như Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Thái Lan. Đảm bảo cách làm mắt cười tại Bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ ngô Mộng Hùng an toàn đến từng centimet.

>>> Bạn có thể quan tâm về bài viết: [replacer_a]