Vòng 1 được xem là điểm nổi bật của phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng sở hữu bộ ngực đầy đặn, quyến rũ. Việc tăng kích thước vòng 1 sẽ giúp chị em tự tin hơn. Vậy thì đâu là cách làm ngực phát triển to hơn hiệu quả dành cho chị em? Hãy cùng chúng tôi khám phá tất cả qua bài viết sau nhé.

Cách làm ngực phát triển to hơn tại nhà

Kích thước vòng 1 khác nhau ở mỗi người và được quyết định bởi nhiều yếu tố khác nhau như chế độ dinh dưỡng, yếu tố di truyền, lối sống và những nội tiết tố bên trong cơ thể người. Do đó mà cách làm ngực phát triển to hơn tại nhà nhận được sự quan tâm của rất nhiều chị em.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: [replacer_a]



Dưới đây là tổng hợp những cách làm ngực phát triển to hơn tại nhà được đông đảo chị em áp dụng. Chị em có thể tham khảo để biết rõ hơn nhé

- Cách tăng kích thước vòng 1 bằng thực phẩm:

Việc sử dụng đậu, trứng gà hấp mật ong, đu đủ xanh, bưởi, cây thì là, muối, hành tây, sữa, hải sản, măng tây, óc chó,…là những loại thực phẩm giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả dành cho chị em.

>>> Tìm hiểu để biết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng ngực chảy xệ có tốt không



- Cách tăng kích thước vòng 1 nhờ tập luyện

Cách tăng kích thước vòng 1 nhờ tập luyện đơn giản bởi các bài tập massage ngực, tập xoay cánh tay, bài tập ép cánh tay, đẩy tường, tư thế plank,…Đây là các động tác đơn giản, chị em có thể áp dụng tại nhà. Được đánh giá cao về lợi ích làm tăng size vòng 1.

Đây là hai cách làm ngực phát triển to hơn tại nhà mà chị em có thể áp dụng. Để chị em có thể sở hữu cho mình vòng 1 to tròn, gợi cảm như mong muốn nhé.

Bất ngờ với phương pháp hiệu quả hơn cách làm ngực phát triển to hơn tại nhà

Bên cạnh cách làm ngực phát triển to hơn tại nhà, thì chị em vẫn có thể xem xét đến phương pháp thẩm mỹ nâng ngực. Đây là phương pháp đánh dấu bước phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ. Được các chuyên gian hàng đầu khuyên dùng.

Phương pháp thẩm mỹ nâng ngực là phương pháp làm đẹp nhanh chóng chỉ mất khoảng 90 phút thực hiện là chị em đã có được vòng 1 như mong muốn. Không làm mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Cũng như hạn chế được tối đa tình trạng cắt rạch, xâm lấn, bao xơ. Sau khi thực hiện nâng ngực xong thì chị em vẫn có thể cho con bú bình thường.

>>> XEM THÊM: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



Trước khi thực hiện chị em cũng sẽ được gây mê. Sau đó còn được hỗ trợ thêm thuốc giảm đau. Nên đảm bảo chị em sẽ không cảm thấy đau nhiều trong suốt quá trình thực hiện. Tuỳ vào cơ địa, cách chăm sóc của chị em mà hiệu quả của cách làm ngực phát triển to hơn sẽ lâu dài với thời gian.

Tuy nhiên, để có được hiệu quả nâng ngực tốt nhất thì chị em nên lựa chọn cho mình địa chỉ làm đẹp uy tín, bác sĩ có tay nghề cao để sớm có được hiệu quả nâng ngực tốt nhất nhé.

>>> Liên quan đến bài viết nâng ngực: [replacer_a]