Không chỉ là loại nước uống có cồn dùng trong các buổi tiệc tùng, vui chơi. Rượu trắng còn có tác dụng ít ai biết trong việc chăm sóc và làm đẹp da mặt. Đặc biệt là cách làm trắng da mặt bằng rượu trắng. Chính vì thế, các nàng hãy cùng chúng tôi khám phá “tất tần tật” về phương pháp làm đẹp da tự nhiên này trong bài viết hôm nay nhé.



CÁCH LÀM TRẮNG DA MẶT bẰNG RƯỢU TRẮNG ĐƠN GIẢN KHÔNG NGỜ

Cách làm trắng da mặt bằng rượu trắng kết hợp cùng trà xanh dễ thực hiện với các bước như sau:

bước 1: Pha 1 ly trà xanh đặc và chuẩn bị thêm một ít bông tẩy trang
bước 2: Đổ nửa ly rượu trắng nhỏ vào ly trà vừa pha và khuấy đều
bước 3: Dùng bông tẩy trang thấm hỗn hợp trên và thoa lên các vùng da trên mặt.
bước 4: Rửa mặt thật sạch lại với nước lạnh.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Có ai đã căng da mặt ở bệnh viện Ngô Mộng Hùng chưa

Trên đây chính là phương pháp làm trắng da mặt bằng rượu trắng mà các chị em có thể thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên, lưu ý khi làm trắng da mặt tự nhiên tại nhà, hiệu quả thường rất chậm. Muốn thấy được sự thay đổi ở làn da, đòi hỏi các chị em phải kiên trì thực hiện đều đặn, không ngắt quãng trong thời gian dài. Nhìn chung, cách này sẽ không phù hợp với những chị em có công việc bận rộn hay mong muốn sở hữu làn da trắng mịn thật nhanh chóng.

Trong trường hợp này, nếu như không áp dụng cách làm trắng da mặt bằng rượu, các chị em phải làm sao để có được làn da mơ ước trong thời gian ngắn? Không để các nàng chờ đợi lâu hơn nữa. Chúng tôi sẽ bật mí ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: căng chỉ da mặt kiêng ăn gì



CÁCH LÀM TRẮNG DA MẶT bẰNG RƯỢU – TIẾT LỘ GIẢI PHÁP LÀM ĐẸP DA NHANH NHẤT

Không phải cách làm trắng da mặt bằng rượu, cách “tân trang” làn da hiệu quả nhanh chóng được các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ chính là căng da mặt chỉ collagen. Đây là phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật, hạn chế được tối đa tình trạng xâm lấn hay cắt rạch nhiều.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-...bao-nhieu.html

Khi thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ thao tác “luồn” các sợi chỉ collagen vào bên dưới bề mặt da bằng bộ dụng cụ kim chuyên dụng. Lúc này, các sợi chỉ sẽ liên kết lại với nhau tạo thành một “bộ khung” vững chắc. Vừa giúp kéo căng da mặt, xóa nhăn. Vừa kích thích tăng sinh collagen tự nhiên nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Mang đến cho các chị em một làn da mịn màng, trắng hồng chỉ sau 01 lần thực hiện. Khác hẳn với cách làm trắng da mặt từ rượu.

Do đó, thay vì áp dụng cách làm trắng da mặt bằng rượu, các chị em hãy đến các cơ sở làm đẹp uy tín thực hiện căng da mặt chỉ collagen và nhận về kết quả thẩm mỹ tốt nhất nhé.

Tham khảo ngay thêm bài viết liên quan chi tiết tại đây: lưu ý khi cấy chỉ



“ĐỊA CHỈ VÀNG” CĂNG DA MẶT MÀ CÁC CHỊ EM KHÔNG THỂ bỎ QUA

Hiện nay, ở nước ta các cơ sở căng da mặt đã và đang phát triển vô cùng mạnh mẽ cả về chất lượng lẫn số lượng. Và nổi bật nhất trong số đó phải kể đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Không giống như cách làm trắng da mặt bằng rượu, dịch vụ căng da mặt của bệnh viện “ghi điểm” trong lòng phái đẹp với chất lượng cao cấp cùng vô vàn những ưu điểm vượt trội. Điển hình như là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là ai

bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu

Với chuyên môn vững vàng, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm làm đẹp dày đặc hơn 20 năm, bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc bệnh viện sẽ đích thân thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt cho các chị em. Cộng thêm sự trợ giúp từ các trang thiết bị hiện đại, được bệnh viện nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Chắc chắn sẽ giúp các chị em “hồi sinh” làn da thành công trở nên săn chắc, căng mướt và trắng mịn không tì vết một cách nhanh chóng. Mà không bận tâm về cách làm trắng da mặt với rượu nữa.