Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng được xem là niềm kiêu hãnh của phái nữ. Thế nhưng, các nàng đừng vội tự ti nếu mình chưa có được làn da như ý. bởi ngay trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hé lộ cho các nàng cách làm trắng da mặt hàng ngày cực kì đơn giản tại nhà. Hãy theo dõi ngay nhé.



CÁCH LÀM TRẮNG DA MẶT HÀNG NGÀY “SIÊU” TIẾT KIỆM

Cách làm trắng da mặt hàng ngày với sữa chua không đường và mật ong dễ thực hiện cũng như không mất nhiều chi phí. Các chị em chỉ cần trộn đều 1/2 hộp sữa chua không đường với 1-2 muỗng cà phê mật ong. Sau đó, dùng hỗn hợp này thoa lên da mặt đã làm sạch một lớp mỏng vừa đủ. Để yên thư giãn trong khoảng 15-20 phút là có thể rửa mặt lại bằng nước ấm.

Tuy nhiên, lưu ý cách làm trắng da mặt hàng ngày này theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá thì hiệu quả thực tế thường rất chậm và cũng không đáng kể. Nhất là đối với những làn da tối màu bẩm sinh hay đen sạm lâu năm. Do việc đắp mặt nạ trắng da tại nhà chủ yếu chỉ tác động bên trên bề mặt da, thời gian lưu trên da ngắn và hiệu suất thẩm thấu cũng tương đối thấp.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: http://tamsudaokeo.org/thread/co-ai-...mong-hung-chua

Khác với căng da mặt bằng chỉ không những giúp kéo căng da mặt, xóa nhăn. Mà còn kích thích tăng sinh collagen và eslatin tự nhiên nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Giúp da trắng mịn, hồng hào nhanh chóng. Ở nước ta, căng chỉ da mặt cũng đã được ứng dụng rộng rãi và ưa chuộng tại nhiều cơ sở thẩm mỹ. Song, để đảm bảo kết quả tốt nhất, các chị em nên ưu tiên lựa chọn các cơ sở uy tín, có bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại,…Điển hình như địa chỉ sau đây.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: làm trắng da mặt trong một ngày



CÁCH LÀM TRẮNG DA MẶT HÀNG NGÀY – Ở ĐÂU CĂNG DA MẶT LÝ TƯỞNG NHẤT?

Nói về cơ sở căng da mặt uy tín hàng đầu hiện nay, các chị em nhất định không thể bỏ qua bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Đến đây, các chị em sẽ không phải bận tâm về các cách làm trắng da mặt hàng ngày nữa. bởi bệnh viện sẽ đem đến cho các nàng những trải nghiệm căng da làm đẹp đẳng cấp quốc tế với hàng loạt ưu thế nổi bật.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-...bao-nhieu.html

Theo đó, khi đến bệnh viện, các chị em sẽ được bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc bệnh viện đích thân thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Được mệnh danh là “bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ TP. HCM, bác sĩ Hùng sở hữu chuyên môn cao, kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Cộng thêm sự hỗ trợ đắc lực từ phía các máy móc thiết bị tân tiến, được bệnh viện nhập khẩu trực tiếp tại nước ngoài. Đảm bảo sẽ giúp ca căng da mặt của các chị em được diễn ra nhanh chóng, thành công mỹ mãn và đạt hiệu quả cao hơn hẳn các cách làm trắng da mặt hàng ngày.

Mặt khác, bệnh viện còn “ghi điểm” trong lòng phái đẹp với chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm. Dù là trước, trong hay sau khi căng da mặt, đội ngũ y tá, điều dưỡng, tư vấn viên,…của bệnh viện lúc nào cũng túc trực bên cạnh hết lòng hỗ trợ và chăm sóc các chị em từ A đến Z. Để các chị em cảm nhận được sự thoải mái, vui vẻ và niềm hạnh phúc khi căng da làm đẹp tại bệnh viện. Thay vì đau đầu suy nghĩ về các cách làm trắng da mặt hàng ngày.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: thẩm mỹ viện căng da mặt

Không những thế, trong tháng này dịch vụ căng da mặt của bệnh viện còn đặc biệt có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá tri ân khách hàng SIÊU HẤP DẪN. Có thể giúp các chị em tiết kiệm tối đa chi phí. Cơ hội làm đẹp có 1-0-2 này, các nàng hãy nhanh tay đăng ký ngay kẻo lỡ nhé.