Hiện nay, có rất nhiều cách để các nàng có thể F5 làn da của bản thân. Trong đó, được phái đẹp ưu ái nhất có thể kể đến các phương pháp làm trắng da mặt tại nhà đơn giản. Với những nguyên liệu tự nhiên dễ tìm, các chị em nhất định không thể bỏ qua công thức trắng da mặt tại nhà đơn giản mà chúng tôi sẽ bật mí ngay trong bài viết dưới đây nhé.




CẨM NANG LÀM TRẮNG DA MẶT TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN


Làm trắng da mặt tại nhà đơn giản với sữa chua và bột mì không mất nhiều thời gian thực hiện cũng như chi phí. Trước hết, các chị em cần trộn đều 2 muỗng canh bột mì cùng 2 muỗng sữa chua thành hỗn hợp đồng nhất có dạng sệt mịn. Sau đó, thoa hỗn hợp này đều trên da và thư giãn trong vòng 20 phút. Cuối cùng, massagen nhẹ nhàng và rửa sạch lại bằng nước ấm.

Với cách trắng da mặt tại nhà đơn giản, các chị em có thể áp dụng thực hiện 2-3 lần/ tuần. Tuy nhiên, hiệu quả của phương pháp này nhìn chung rất chậm, đòi hỏi các chị em phải kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian lâu dài. Do đó, đối với những cô nàng thường xuyên bận rộn công việc, hay muốn có làn da tươi sáng một cách nhanh chóng thì đây không phải là sự lựa chọn phù hợp.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: bác sĩ Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không

Ngày nay, một trong những phương pháp “tân trang” da mặt được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao là căng da mặt bằng chỉ. Nó vừa loại bỏ hắc sắc tố Melanin vừa kích thích collagen tự nhiên tăng sinh. Giúp các chị em có được làn da sáng khỏe như ý. Vì thế, thay vì làm trắng da mặt tại nhà đơn giản, các chị em nên ưu tiên đến các cơ sở căng da mặt uy tín, có bác sĩ giỏi, …để có được kết quả thẩm mỹ tốt đẹp nhất nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: làm trắng da mặt cho nam tại nhà



“ĐỊA CHỈ VÀNG” CĂNG DA MẶT TRẺ HÓA Ở ĐÂU?

Giữa vô vàn các cơ sở căng da mặt phát triển mạnh mẽ ở nước ta hiện nay, đáng chú ý nhất không thể không kể đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Khác với làm trắng da mặt tại nhà đơn giản, dịch vụ căng da mặt tại bệnh viện hội tụ “hàng tá” ưu điểm vượt trội, chuẩn quốc tế. Điển hình như là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-...bao-nhieu.html

bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu

Đến bệnh viện, bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt cho các chị em. Sự kết hợp hoàn hảo giữa “bàn tay vàng” của bác sĩ Hùng và các máy móc công nghệ căng da tiên tiến bậc nhất. Chắc chắn sẽ giúp các chị em khắc phục tình trạng da không đều màu, sạm đen, khô ráp, nhăn nhéo,…hiệu quả nhanh hơn gấp nhiều lần so với phương pháp trắng da mặt tại nhà đơn giản.

Chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm

Ở cả trước, trong và sau khi căng da mặt, các chị em đều được đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…của bệnh viện túc trực bên cạnh hỗ trợ và chăm sóc thật tận tình, chu đáo. Giúp các chị em có được những giờ phút căng da làm đẹp thoải mái, thư giãn và vui vẻ nhất. Mà không phải bận tâm về các cách làm trắng da mặt tại nhà đơn giản nữa.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

Chi phí “vừa túi tiền” với vô vàn ưu đãi KHỦNG

Đặc biệt trong tháng này, dịch vụ căng da mặt của bệnh viện Ngô Mộng Hùng sẽ có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá tri ân khách hàng SIÊU HOT. Đây có thể xem là ưu đãi LỚN NHẤT trong năm. Giúp các chị em tiết kiệm tối đa chi phí. Còn gì hấp dẫn hơn nữa. Đăng ký liền tay – Nhận ưu đãi ngay nào!