Việc xem ngày tốt theo tuổi là một khía cạnh cụ thể hơn của việc xem ngày tốt. Thay vì xem ngày tốt trong tuần, trong tháng thì người ta có nhu cầu xem ngày tốt theo chính tuổi của mình. Nếu bạn sinh năm 1992 thì bạn sẽ có nhu cầu xem ngày tốt theo tuổi 1992. Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé! Bạn sẽ có sự nắm rõ hơn về cách xem ngày tốt cũng như có kết quả xem của mình.

Xem ngày 9/2/2017 có tốt đối với người sinh năm 1992 không?

Người sinh năm 1992 là năm Nhâm Thân, mệnh Kim. Xét trên góc độ ngũ hành thì Tương Khắc, Thiên can: Tương hợp, địa chi: Bình. Còn xét ở các yếu tố khác thì ngày này hợp với người sinh năm 1992, tổng điểm được đánh giá là 5/10.

Để xem ngày đẹp theo tuổi thì bạn vào 1 trong các trang web xem ngày tốt theo tuổi rồi lựa chọn tuổi và ngày cần xem. Bấm “xem” hoặc Enter là kết quả cụ thể sẽ hiện lên trước mắt bạn. Ngày 9/2/2017 (tức là ngày 13/1 âm lịch), thuộc hành hỏa, tháng Nhâm Dần. Ngày này thì người sinh năm 1992 nên làm các việc như động thổ, san đắp nền nhà, cầu thầy chữa bệnh, bốc thuốc, đào mương móc giếng, nhận chức hoặc đi thuyền. Còn việc cần tránh là chôn cất, tu bổ phần mộ, làm nhờ thờ,..