Cậu nhỏ của các quý ông đảm nhiệm nhiều chức năng quan trong từ sinh lý, sinh dục và đặc biệt là sinh sản. Do đó, bất cứ một dị dạng nào xảy ra ở bộ phận này đều có thể gây hại đến sức khỏe cũng như sinh hoạt thường ngày của nam giới. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến nam giới cách phân biệt bao quy đầu dài, hẹp và bình thường.
PH N BIỆT GIỮA BAO QUY ĐẦU DÀI, HẸP VÀ BÌNH THƯỜNG NHƯ THẾ NÀO?
Bao quy đầu bình thường
Là lớp da mỏng bao lấy đầu dương vật và phần quy đầu, có vai trò giữ ẩm và bảo vệ quy đầu khỏi những tác nhân gây bệnh.
Khi dương vật ở trạng thái xìu sẽ nằm trong rãnh dương vật. Khi nam giới cương cứng, bao quy đầu sẽ tự lột ra ngoài mà không gặp phải trở ngại gì. Lúc này, da bao quy đầu sẽ giúp tạo cảm giác trơn trượt khi giao hợp.

Bao quy đầu dài là tình trạng xảy ra khá phổ biến
Bao quy đầu dài
Là tình trạng lớp da luôn trùm kín phần quy đầu, cần dùng tay để lộn ra ngoài và tụt lại vị trí ban đầu.
Đây là một trong những dị tật thường gặp ở nam giới. Tình trạng này có thể xuất hiện từ nhỏ do nguyên nhân thứ phát. Tuy nhiên, nam giới đến tuổi trưởng thành mà có da bao quy đầu dài hơn bình thường thì được xem là bệnh lý, cần phải can thiệp y khoa.
Dài bao quy đầu được chia thành hai loại:
+ Dài bao quy đầu giả: Tức là da quy đầu vẫn có thể tự lột ra ngoài nhưng không thể tự tuột vào trong.
+ Dài bao quy đầu thật: Phần quy đầu không thể tự lộ ra ngoài mà phải cần đến tác động ngoại lực để kéo và đẩy quy đầu lên xuống

Hình ảnh về bao quy đầu bị hẹp
Hẹp bao quy đầu
Là tình trạng da bao quy đầu không thể tự tuột khỏi quy đầu dương vật ngay cả khi cương cứng.
Phần lớn trẻ em nam sinh ra đều bị hẹp bao quy đầu, khi lớn lên, quy đầu sẽ tự tuột ra. Tuy nhiên, nếu đến tuổi dậy thì mà da bao quy đầu vẫn bị bịt kín hoàn toàn thì hẹp bao quy đầu là bệnh lý.
Hẹp bao quy đầu có hai mức độ:
+ Hẹp bao quy đầu bán phần: Lột bao quy đầu khi dương vật ở trạng thái bình thường, nhưng khi cương cứng thì không thể tuột xuống được.
+ Hẹp bao quy đầu toàn phần: Là tình trạng không thể lột bao quy đầu dù dương vật ở trạng thái xìu hoặc cương cứng
Bao quy đầu dài, hẹp có nguy hiểm không?
Các bác sĩ cho biết, khi vùng da ở quy đầu luôn bao kín hoặc tắc nghẽn sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn, chất bẩn dễ dàng tích tụ dễ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu. Nó còn làm ảnh hưởng đến sự phát triển kích thước cậu nhỏ và gây khó khăn khi quan hệ tình dục.
LÀM GÌ KHI DA BAO QUY ĐẦU BỊ DÀI, HẸP BẤT THƯỜNG?
Theo các bác sĩ nam khoa tại Phòng khám đa khoa Hồng Cường, bao quy đầu bị dị tật dài, hẹp sẽ gây ra tình trạng viêm nhiễm hoặc khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày cho nam giới. Nếu không được hỗ trợ giải quyết sớm có thể gây nhiễm trùng hệ thống đường sinh sản.
Phương pháp điều trị dài hoặc hẹp bao quy đầu cho nam giới trưởng thành là tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu, giúp loại bỏ lớp da thừa và đảm bảo sự phát triển bình thường của dương vật.
Là một trong những cơ sở y tế tư nhân được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh lý nam giới và hỗ trợ chỉnh hình nam khoa, Đa Khoa Hồng Cường được nhiều quý ông tin tưởng lựa chọn khi gặp vấn đề dị tật ở dương vật nhờ những ưu thế sau:
Bác sĩ nam khoa có kỹ thuật vững vàng, kinh nghiệm lâm sàng phong phú trong việc thực hiện các thủ thuật cắt da bao quy đầu bằng công nghệ hiện đại.
Phương pháp cắt da bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc hiện đại với những ưu điểm như:
Có thể bạn quan tâm: Phòng khám đa khoa Hồng Cường

Chi phí cắt bao quy đầu bằng công nghệ mới giúp nam giới tiết kiệm chi phí do thực hiện nhanh, không biến chứng, thời gian điều trị ngắn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG
Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Website: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/
https://dakhoahongcuong.com/41.html
https://dakhoahongcuong.com/50.html
https://dakhoahongcuong.com/56.html
Hotline: 028 3863 9888 (Tư vấn miễn phí)
Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)
Nguồn: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/...nh-thuong.html