Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm nội thất với nhiều thương hiệu khác nhau. Thị trường mở cho nên rất khó để có thể quản lý được một cách chặt chẽ. Chính vì vậy mà xuất hiện rất nhiều hàng nhái, hàng kém chất lượng làm khách hàng nhầm lẫn, tiền mất tật mang. Nội thất Hòa Phát là đơn vị nội thất uy tín hàng đầu trên thị trường. Vậy làm cách nào để có thể phân biệt được hàng chính hãng Hòa Phát và hàng kém chất lượng. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để có thể phân biệt một cách chính xác nhất

- Đa phần các sản phẩm của Hòa Phát đều được niêm yết bằng tem chống hàng giả của cục công an và có tem đảm bảo chất lượng của cục thẩm định chất lượng quốc gia thường được dán ở những vị trí nhất định.

- Các dòng ghế trưởng phòng Hòa Phát cũng như những dòng ghế xoay, ghế chân quỳ. Đối với ghế chân quỳ thì tem được dán ở trên phần trước của ống thép. Ghế xoay thì được dán ở thành của cần hơi.

- Đối với những sản phẩm làm bằng gỗ như bàn thì tem chống bóc được dán ở phía dưới mặt bàn hoặc mép bàn bên trái.

- Hay các tủ tài liệu, tủ quần áo, tủ di động cũng có cách phân biệt riêng biệt. Tủ sắt thì tem dán trong thành tủ kèm theo dập hình chìm ở nóc tủ. Tủ gỗ thì tem được dính trong thành tủ hoặc trên đỉnh tủ.

- Ghế Hòa Phát bằng da thường được may kèm với tem chống hàng giả có in hình chữ Hòa Phát trên viền ghế.

- Đặc điểm dễ nhận biết nhất đó chính là tem sản phẩm đánh số không bị trùng lẫn nhau.


Nếu bạn có nhu cầu mua ghế trưởng phòng Hòa Phát hoặc các mặt hàng nội thất Hòa Phát xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua đường dây nóng 0913 093 359 để được giải đáp mọi thắc mắc và được báo giá một cách đầy đủ nhất.