Một đôi mắt xếch khiến cho “mặt tiền” trở nên khó gây được thiện cảm. Vì vậy cho nên nhiều chị em đã lựa chọn trang điểm cho đôi mắt xếch để che lấp đi khuyết điểm này. Thế nhưng, cách trang điểm thế nào mới phát huy hết tác dụng và hiệu quả? “Bí kíp” đó sẽ được “hé lộ” ngay dưới dưới đây. Cùng tìm hiểu qua nhé.

Cách trang điểm cho đôi mắt xếch thêm phần thu hút

Mắt xếch là đôi mắt có phần đuôi mắt chếch lên phía trên. Thay vì tạo thành một đường ngang cân đối như bình thường. Thì đôi mắt xếch lại “chệch hướng” lên trên. Khiến cho cả khuôn mặt trông dữ tợn.

>>> Xem thêm bài viết: Cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền



Và để khắc phục điều này bằng cách trang điểm cho đôi mắt xếch. Các chị em nên lựa chọn loại phân mắt có màu tối. Khi đánh phấn mắt, những vùng mắt xếch lên, các chị em nên đánh dày hơn ở phần này. Tạo cảm giác mắt không còn chếch lên nữa. Ngoài ra, việc sử dụng mascara cũng không kém phần quan trọng. Không nên chảy mi quá mỏng hoặc quá dày để gây mất cân đối cho vùng mắt nhé.

Tuy nhiên, trang điểm cho đôi mắt xếch lại không giúp khắc phục khuyết điểm này hoàn toàn. Bởi chỉ sau một lần tẩy trang hay đi mưa, đôi mắt xếch lại lập tức ngay trở về bên cạnh các chị em. Hơn nữa, đâu phải ai cũng biết cách che đi khuyết điểm bằng cách trang điểm cho đôi mắt xếch. Vì vậy, những Eva nào đang muốn áp dụng phương pháp này thì hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng nhé.

>>> Cùng tìm hiểu thêm về bài viết: Bác sĩ Ngô Mông Hùng lừa đảo



Trang điểm cho đôi mắt xếch không hiệu quả thì phải làm sao?

Bạn mệt mỏi vì sáng nào cũng phải tất bật trang điểm cho đôi mắt xếch? Bạn mất quá nhiều thời gian vào việc trang điểm cho đôi mắt xếch? Bạn muốn tìm kiếm một phương pháp tối ưu khác để “thổi nay” đôi mắt xếch đáng ghét? Đã có ngay công nghệ phẫu thuật mắt xếch tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.

Phẫu thuật mắt xếch tại Bệnh viện thẩm mỹ có thể nói là công nghệ tối ưu nhất. Để giúp các chị em xua tan nỗi lo về một đôi mắt xếch xấu xí. Chỉ với 30 phút phẫu thuật nhanh chóng. Các Eva xinh đẹp sẽ ngay lập tức lấy lại vẻ đẹp hoàn hảo như mơ ước.



Tùy theo tình trạng của mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ lựa chọn kỹ thuật mở rộng góc mắt trong hay ngoài cho phù hợp. Sau khi đã tiến hành hạ đuôi mắt mắt xếch an toàn. Chỉ cần nghỉ ngơi tại nhà khoảng 1 tuần là vết thương hoàn toàn hồi phục. Sau đó khoảng 1 tháng (tùy cơ địa mỗi người), “cửa sổ tâm hồn” sẽ đẹp tự nhiên như ý.

>>> Gợi ý xem thêm về bài viết: [replacer_a]