Căn hộ Gem Riverside nằm ngay trung tâm Quận 2 mang lại sự thuận tiện tuyệt vời cho cư dân khi kết nối với bất kỳ vị trí trọng điểm nào của TP. HCM. Đây là dự án hiếm hoi có được vị trí độc tôn vừa kết nối dễ dàng đến các tuyến đường lớn, dự án căn hộ Gem Riverside còn gần sát với các khu đô thị lớn, như: Khu đô thị Sala Đại Quang Minh, Vinhomes Central Park, Vinhomes Ba Son, khu đô thị mới Thủ Thiêm, Đảo Kim Cương, Thảo Điền.
Xem thêm: https://chungcuhn24h.net/gem-riverside-co-phai-la-can-ho-cao-cap/
Nằm giữa trung tâm Quận 2.
Đối diện khu thể thao Nam Rạch Chiếc và sân golf Quận 2.

Liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ khoảng 6km.
Dễ dàng đi qua trung tâm Quận 1 theo Đại Lộ Đông Tây qua hầm Thủ Thiêm và cầu Thủ Thiêm 3.
Gần sông, chợ và có tuyến đường cao tốc lớn.
Có yếu tố phong thủy tốt, là vùng đất có vượng khí tốt đảm bảo cho gia chủ làm ăn thuận lợi.
Căn hộ Gem Riverside Quận 2.
Gem Riverside là sản phẩm cao cấp của dòng dự án Gem. Dự án sở hữu một phong cách sống đẳng cấp với nhiều tiện ích hiện đại hòa cùng những khu công viên rộng lớn tạo nên một môi trường sống lý tưởng đầy đủ tiện nghi. Các tiện ích nội khu gồm: Hồ bơi tràn bờ, gym, spa, thư viện, khu BBQ, siêu thị, thư viện, trung tâm thương mại quy tụ các thương hiệu hàng đầu ngay tại dự án như Vincom.
Nằm trong khu đô thị xanh với khuôn viên cây xanh thoáng mát, một dòng sông êm đềm trải dọc tạo không khí quang đãng và môi trường xanh, sạch.
Với lối kiến trúc độc đáo kết hợp giữa thiết kế hiện đại và trang thiết bị cao cấp tạo nên một không gian sống vô cùng tiện nghi.

Chi phí quản lý hàng tháng thấp nhất trong khu vực.
Đẳng cấp 5*, tiến độ thanh toán rất phù hợp chia làm nhiều giai đoạn. Xứng đáng để chọn là nơi an cư lý tưởng nhất cho mỗi người. Liên hệ để xem trực tiếp