***Cafe với Xuân Mai Tower chờ đợi sự bùng nổ khi ra mắt các căn hộ trên những tầng đẹp nhất
++ Sáng ngày 16/5/2020 từ 8h đến 11h, nắm bắt nhu cầu thiết yếu của khách hàng về cuộc sống tương lai, chủ đầu tư dự án Xuân Mai Tower Thanh Hóa tổ chức một buổi tiệc trà ngay tại tầng 1 dự án Xuân Mai (phường Đông Hải, Tp. Thanh Hóa, Thanh Hóa) chào đón tất cả khách hàng đang quan tâm đang hoặc có nhu cầu sở hữu căn hộ ưng ý ở những tầng đẹp nhất của tòa trung tâm CT2 (các tầng 3,6,10,12,15,19).
--- Cụ thể hơn, khi đến Xuân Mai vào sáng thứ 7, khách hàng không những được trải nghiệm, thăm quan căn hộ mẫu mà tại đây khách hàng còn có thể thưởng thức những ly cafe nóng hổi kèm đồ ăn nhẹ.
----- Thêm vào đó, khách hàng sẽ được các chuyên viên tư vấn giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dự án, chính sách thủ tục hay những vấn đề dù là nhỏ nhất liên quan đến mua bán chung cư.
----- Không chỉ có vậy, sáng thứ 7 cũng chính là cơ hội hiếm có để khách hàng có thể đặt chỗ, đặt mua căn hộ có diện tích phù hợp nhất với gia đình mình tại tầng đẹp nhất của tòa CT2 mà không phải cạnh tranh cùng sự tiếc nưới khi để tuột cơ hội.
^^^ Đối với khách hàng đang phân vân chưa đủ kinh phí trả thẳng khi mua nhà!
☘️ Đừng lo, sáng ngày 16/5/2020 khách hàng khi mua nhà cũng được hỗ trợ với các chính sách vay vốn cực ưu đãi:
☘️ ☘️ Khách hàng có thể vay tối đa lên đến 70% GTCH, 12 tháng đầu tiên 0% lãi suất
👉 👉 👉 Mong muốn của chủ đầu tư tại tiệc trà, có thể giới thiệu sản phẩm chất lượng số 1 Thanh Hóa đến khách hàng trong tinh thần thoải mái, thư thái nhất. Đồng thời mong muốn có sự bùng nổ kỷ lục khách hàng đặt mua căn hộ trên các tầng đẹp nhất của tòa CT2 (tòa trung tâm dự án Xuânn Mai Tower Thanh Hoá).
☎ Liên hệ: 0906.594.186 để biết thêm thông tin chi tiết.