Một trong những thương vụ làm cho các CĐV Manchester United cực kì phấn khích. bongdatructiep
Manchester United vẫn đang thực hiện công cuộc phục hưng dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Quỷ đỏ thành Manchester có rất nhiều kế hoạch cho thị trường chuyển nhượng. Không chỉ là thành lập đấu pháp, cải thiện về chất lượng nhân sự và mặt loài người, nhà cầm quân người Na Uy còn phải giúp cho Man Utd càng ngày càng mạnh mẽ hơn bằng những chữ ký giàu tiềm năng.
thời gian qua, từ mùa hè 2019 tới mùa đông 2020, đội chủ sân Old Trafford đã chi nhiều tiền cho thị trường chuyển nhượng, mang về 5 bản giao kèo mới. Trong đó, Harry Maguire và Bruno Fernandes là những “bom tấn” tiêu biểu nhất. Mặc dầu vậy, đương nhiên là mọi thứ chưa dừng lại ở đó. Còn nhiều điều thu hút đang chờ CĐV Quỷ đỏ trước mắt.

Rất nhiều nguồn tin cho biết, Man Utd có cơ hội to ký hiệp đồng với Moussa Dembele, chân sút giàu triển vọng của Lyon. Sao trẻ sinh năm 1996 ngày nay đóng góp 19 bàn thắng sau 37 vòng đấu trên mọi trường đấu mùa này cho CLB nước Pháp.
Theo Express, Man Utd sẽ tuyển mộ thành công Moussa Dembele, nếu chịu bỏ ra mức phí tổn 100 triệu euro. Đây cũng là giá trị chuyển nhượng mà phía BLĐ Lyon đòi hỏi để sớm xong xuôi việc bán Dembele, thu hồi vốn, bàn tính những kế hoạch khác trong mai sau.
Liệu Quỷ đỏ có mộ thành công Moussa Dembele hay không? Hãy cùng tylekeo88 chờ xem!