Trong môi trường đông đúc và ồn ào tại thành phố Hồ Chí Minh

Celadon city nổi lên như là một điểm sáng với không gian xanh, yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên.

Celadon city được xây dựng tại một vị trí chiến lược, rất gần với hệ thống tàu điện ngầm metro tương lai.

Hiện nay, Celadon City cách trung tâm chỉ 7km, cách Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 3km và kết nối dễ dàng với Đại lộ Đông Tây và Quốc lộ 1A. Khi tuyến đường Metro 2 (Tham Lương – Bến Thành) hoàn thành, bạn chỉ mất 15 phút là đến trung tâm thành phố.

Dự án Celadon City có tổng diện tích hơn 82 ha, tọa lạc tại phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú , tổng mức đầu tư khoảng 24.758 tỷ đồng do Gamuda land và Sacomreal đầu tư, được xây dựng dựa trên sự kiểm định chất lượng của bộ xây dựng singapore.

Đặc biệt mật độ xây đưng của dự án là cực kì thấp, chỉ chiếm 20% tổng diện tích, 80% diện tích còn lại dành để phát triển các tiện ích công cộng với các phân khu chức năng như:

Trung tâm thương mại - mua sắm rộng 3,51 ha do tập đoàn bán lẻ hàng đầu khu vực là AEON lần đầu tiên đầu tư, quản lý tại Việt Nam dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2014 với 30% là hàng nội địa, 30% là hàng Nhật còn lại là hàng nhập từ quốc tế.

Khu thể thao phức hợp rộng 5,43 ha với hệ thống trang thiết bị hiện đại như sân quần vợt, sân bóng rổ, sân bóng chuyền, khu thi đấu futsal, sân bóng đá, sân cầu lông trong nhà, hồ bơi có chiều dài theo tiêu chuẩn Olympic và hồ bơi cho trẻ em, trang thiết bị thể dục thẩm mỹ - thể hình dự kiến sẽ hoàn thành vào quý I/2014.

Khu giáo dục (7.31 ha) Trường quốc tế từ mẫu giáo, tiểu học đến trung học.

Khu công viên tập trung với diện tích 16.4 ha, là 1 trong 3 công viên có quy mô lớn nhất TP. HCM bên cạnh Công viên Tao Đàn (20ha) & Công viên Đầm Sen (19ha), điều đặc biệt là khu công viên này nằm trọn trong khu dân cư

Celadon City, đây là một tiện ích độc đáo mà chưa khu dân cư nào tại TP. HCM có được.

Khu trung tâm văn hóa (4ha): Chúng tôi đã k{ kết hợp đồng hợp tác chiến lược với Trung tâm Unesco Giao lưu văn hoá quốc tế, trong tương lai những sự kiện văn hoá, giáo dục, khoa học, thông tin & truyền thông lớn trong nước và quốc tế sẽ được tổ chức tại đây.

Có hầm giữ xe thông nhau giữa các block.

Với hơn 7000 căn hộ được thiết kế theo hướng mở, tạo ra một không gian sống hiện đại, hòa hợp với thiên nhiên.

Celadon city là một dự án không thể bỏ qua.

Hiện nay Block A của khu Ruby đã được mở bán chính thức và dự kiến sẽ được bàn giao cho khách hàng vào Q1/2013

Đặc biệt với 3 hình thức thanh toán linh hoạt và ưu đãi, phù hợp với thu nhập và khả năng của bạn

Chúng tôi luôn luôn chào đón các bạn đến với chúng tôi

Mọi chi tiết xin liên hệ: Mr. Linh

Sđt: 0919638383

Đt Bàn: 0836101091

Email: Linhvnbba60098@gmail.com

Địa chỉ: 85 Nguyễn Hữu Cầu, P Tân Định, Q1