Tin rao vặt: Cận cảnh Kia Sonet giá cao nhất 609 triệu đồng tại Việt Nam

  1. Thông tin bài viết

    Cận cảnh Kia Sonet giá cao nhất 609 triệu đồng tại Việt Nam

    Tỉnh - Thành phố
    Hồ Chí Minh
    Quận - Huyện
    Quận Bình Tân
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    345825
    TK
    Di động
    0386480078
    Cố định
    0386480078
    Thông tin chi tiết
    Kia Sonet là mẫu xe đa dụng mang phong cách xe SUV đô thị nhỏ gọn với chiều cao gầm xe đạt 205 mm. Kia Sonet được lắp ráp tại Việt Nam và có 4 phiên bản cùng giá khởi điểm 499 triệu đồng.

    Xem thêm: [replacer_a]
    Đánh giá Kia Sonet 2022: Kiểu dáng trẻ trung và nhiều tiện nghi
    Ngoài 6 màu ngoại thất 1 tông tiêu chuẩn là Trắng ngọc trai (Glacial White Pearl), Đỏ tươi (Runway Red), Đen (Aurora Black Pearl), Vàng sáng (Starbright Yellow), Cam (Punchy Orange), Vàng cát (Beige Gold), Kia Sonet có thêm 3 tùy chọn màu sắc được sản xuất theo đơn đặt hàng riêng là Xám (Steel Grey), Xanh nước biển (Mineral Blue) và Bạc (Sleek Silver).

    Kia Sonet được giới thiệu với 4 phiên bản sử dụng động cơ Smartstream 1.5G lần lượt là Premium, Luxury, Deluxe, và Deluxe (MT) với nội thất màu đen, riêng phiên bản Premium có thêm tùy chọn màu Be.


    Tương tự như đàn anh [replacer_a], Kia Sonet sở hữu kích thước tổng thể vượt trội trong phân khúc B-SUV (DxRxC) lần lượt là 4.120 x 1.790 x 1.642 mm với không gian nội thất rộng rãi và thoải mái nhất. Đặc biệt, khoảng sáng gầm xe lớn hàng đầu phân khúc lên đến 205mm, cho thấy Kia Sonet thực sự là một mẫu xe linh hoạt và cơ động trong mọi điều kiện địa hình.

    Nhìn từ phía trước, mẫu xe tạo ấn tượng mạnh với lưới tản nhiệt hình “Mũi hổ – Tiger Nose” được làm sống động hơn khi kết hợp kết hợp đồ họa ánh sáng LED “Heart beat - biểu tượng nhịp đập trái tim” đặc trưng của thương hiệu KIA. Cản trước mạnh mẽ, cứng cáp kết hợp với các chi tiết mạ bạc tạo hình ảnh cân đối và thể thao, kết hợp ốp cản sau với các đường gân thể thao nối liền hai bên hông xe tạo cảm giác vững chãi, bề thế.
    Xem thêm: [replacer_a]
    Kia Seltos
    Mặt bên xe sở hữu những đường nét đậm chất SUV được tạo bởi các đường gân dập nổi xuyên suốt thân xe kết hợp ốp vòm bên hông năng động. Mâm xe hợp kim được tạo hình độc đáo với thiết kế họa tiết đa chấu không chỉ mang đến sự mạnh mẽ, hiện đại mà còn làm tăng tính thể thao, tinh tế.

    Ngoài ra, Sonet còn trang bị hàng loạt các tiện nghi cao cấp khác như: Cửa sổ trời chỉnh điện và chống kẹp an toàn; Cổng điện 12V, kết nối USB và cổng sạc USB tiện dụng; khay để mắt kính thuận tiện; đèn chiếu sáng tách biệt cho khoang lái…


    Kia Sonet được trang bị dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả ghế ngồi; trang bị móc khóa trẻ em ISOFIX; túi khí người lái và hành khách; túi khí bên hông và túi khí rèm. Mẫu xe còn được trang bị bộ cảm biến va chạm phía trước – phía sau và camera lùi hỗ trợ cảnh báo va chạm và quan sát tầm nhìn phía sau giúp người lái thao tác dễ dàng và thuận tiện hơn khi vận hành xe.
    So sánh Toyota Raize 2022 và Kia Sonet 2022: Lựa chọn tiện nghi hay sự thực dụng ?
    Ngoài ra, Kia Sonet còn được trang bị đầy đủ các hệ thống hỗ trợ an toàn tiêu biểu như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống ổn định thân xe (VSM), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), và tính năng cảm biến áp suất lốp


    Xem thêm: [replacer_a]
    Lần sửa cuối bởi thanhreviewxe, ngày 05-04-2022 lúc 12:47 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google