Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất nhì Sài Gòn là Bến Vân Đồn, quận 4, TP.HCM,với 2 mặt là nhánh sông Bến Nghé , liền kề là trung tâm tài chính Thành Phố Hồ Chí Minh , mất chưa đầy 5 phút kết nối với Quận 1 trung tâm thành phố và dễ dàng di chuyển đến các quận như quận 5, 7, 8, 10, cách tuyến Metro số 4 chuẩn bị triển khai 3 phút , …Việc dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông giúp những người Sài Gòn bận rộn, những doanh nhân, người thành đạt có thể tiết kiệm thời gian tối đa , dành nhiều thời gian cho gia đình và con cái hơn .
Dự án The Gold View nằm trọn vẹn cặp bờ sông thơ mộng, do đó chủ nhân căn hộ có thể đón bình minh ven sông vào mỗi sớm mai, đón được gió mát, khi ánh hoàng hôn chìm xuống hình ảnh của thành phố phồn hoa sẽ hiện lên trong tầm nhìn của bạn. Ngoài ra, với các sự kiện lớn của thành phố như bắn pháo hoa, đêm nhạc ánh sáng… thì chỉ cần ra ban công căn hộ, vừa ngả mình trên ghế uống café thư giãn, vừa có thể thưởng ngoạn những chương trình đặc biệt này mà không phải chen chúc.
Ngoài ra vào những lúc rảnh rỗi, mỗi cuối tuần chủ nhà có thể cùng với người thân, bạn bè thỏa sức bơi lội trong khuôn viên hồ bơi tràn với cảnh quan xanh mát rộng 180 m2 ở tầng 27, và 2 hồ bơi dành cho người lớn vs trẻ em rộng 500m2.
Bên cạnh đó, The Gold còn sở hữu 1 không gian sông xanh với vườn treo trên mây và đài phun nước độc đáo nằm ở tầng 25 rộng hơn 750m2 . Không những vậy mà The Gold còn sỡ hữu một tiện ích kỳ vượt kỳ vọng với : khu trung tâm thương mại rộng hơn 18 ngàn m2 là tổ hợp mua sắm , ăn uống , xem phim , vui chơi . Chắc chắn sẽ đáp ứng thói quen mua sắm và làm hài lòng tất cả cư dân sinh sống tại đây.
Tại các căn hộ The Gold View bạn sẽ có cuộc sống an tâm và thoải mái hơn với an ninh bảo mật hiện đại 24/24 , thang máy tốc độ cao. Các căn hộ được thiết kế trang nhã hài hòa với nhiều diện tích từ 50m2 đến 132m2 để bạn có nhiều sự lựa chọn hơn , các phòng đều có cửa hoặc ban gia để bạn có thể dễ dàng đón nắng , gió và ngắm nhìn Sài Gòn từ căn hộ cùa mình .
Ngoài ra, với vị trí thuận lợi, giá cả hiện được Công ty BĐS Danh Khôi Việt phân phối với mức giá 33 triệu/ m2. Đơn vị phân phối độc quyền nên khách hàng có thể yên tâm về giá cả. Và nếu nhìn xa, với áp lực dân số ngày một gia tăng tại TP.HCM, giá nhà đất sẽ không “dặm chân tại chỗ”, do đó cơ hội sinh lời tại dự án cũng là một điểm rất đáng lưu ý khi mua căn hộ tại dự án The Gold View.
Đơn vị Phân phối chính của dự án
CTY CPDV BẤT ĐỘNG SẢN DANH KHÔI VIỆT
03 Trần Nhật Duật, P Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Website: Căn Hộ THE GOLD VIEW Quận 4
0908 21 51 21 - 0938 78 78 15
info@danhkhoiviet.com.vn